Ông bầu “sang chảnh” nhất showbiz Việt!?

19:00 | 26/11/2013

3,871 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Thực hư không biết thế nào nhưng nếu đúng theo những lời ông bầu Vũ Khắc Tiệp nói về cuộc sống hiện tại của mình trên báo thì có lẽ bầu Tiệp được xếp vào hàng “sang chảnh” nhất nhì showbiz Việt.

Tiêu tiền không phải nghĩ!

“Đồ hiệu cả chục ngàn đô nhưng mặc một lần không thích là sẵn sàng vứt bỏ”; “Cách sống của tôi rất xa hoa. Tôi thích bất kể cái gì cũng phải có. Tôi không tiếc cho bản thân một chút gì. Tôi hứng lên là rủ cả nhóm sang Mỹ xem show Thúy Nga mà đi Mỹ đâu có rẻ”.

Vũ Khắc Tiệp tiếp tục đưa thêm dẫn chứng: “Hai đứa cháu tôi, sáng nào ngủ dậy tôi cũng cho mỗi đứa 2 triệu đồng. Hứng lên, tôi có thể rủ bạn bè đi ăn, bữa ăn có thể lên vài chục triệu là chuyện bình thường”. Ông bầu này cũng khẳng định: “Số tôi không giữ được tiền, có bao nhiêu tiền tiêu hết. Tôi tin điều đó lắm vì tôi chẳng tiết kiệm được. Nếu tôi có 200 triệu đồng trong tay, tôi sẽ đi nước ngoài tiêu hết. Tôi không để dành được. 5 đứa nhân viên là cháu tôi, tôi mua cho 5 cái iPhone”.

Bầu Tiệp đang sống xa hoa!?

Mới đây nhất, Tiệp tiếp tục lên báo kể về cuộc sống phóng khoáng của anh: “Tôi mua hàng hiệu cho người mẫu trong công ty như cơm bữa. Tôi từng nói với các người mẫu, cái gì tụi em thích cứ nói với anh, những món đồ 5 đến 6 triệu đồng, anh không hề tiếc nếu mang lại lợi ích trong công việc và giúp các em đẹp hơn. Tôi nghĩ những món trang sức tiền triệu không quá lớn, tôi có thể chi trả trong tầm tay…”.

“Gà cưng” là hàng “khủng”

Nổi tiếng với sự dìu dắt gà cưng “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh lên hàng hot nhất showbiz Việt. Bầu Tiệp cũng nâng tầm mình lên hẳn. Trả lời trong một bài phỏng vấn gần đây, bầu Tiệp khiến dư luận ngỡ ngàng khi tung ra giá cát-sê “khủng” của Ngọc Trinh. Nào là không nhận hợp đồng dưới 10.000 USD, nếu có thì phải thật thân tình, thường mức cát-sê trả cho Ngọc Trinh khoảng 20.000 USD. Bầu Tiệp cũng cho biết vừa ký cho “gà cưng” của mình một hợp đồng giá 35.000 USD…

Bầu Tiệp và "gà cưng" Ngọc Trinh

Có thể thấy mỗi phát ngôn của bầu Tiệp đều gắn với những con số cụ thể, mà mỗi lúc những con số 0 càng nhiều thêm, độ chơi ngông cũng càng tăng lên. Thực hư không biết những điều Tiệp nói chính xác bao nhiêu %, vì nếu đúng được như thế thì chắc rằng Tiệp đang ở đẳng cấp thượng lưu, chi tiêu không phải nghĩ. Và cũng muốn khẳng định vị thế ông trùm của những chân dài, nên có lẽ bầu Tiệp cũng luôn phải khoác lên mình vỏ bọc lộng lẫy, hào nhoáng nhất. Vì thế nên cứ ít lâu lại phải lên báo “củng cố” lại vị trí của mình, cho mọi người biết rằng mình đang ở đâu, cuộc sống mình thế nào.

Mà nếu có thật là bầu Tiệp hào phóng quá tay với gà cưng như thế thì hẳn các người đẹp của anh phải "đóng góp" cho anh rất nhiều trong quá trình làm việc, bởi người ta hay nói, có ai cho không ai bao giờ đâu! Có lần, một anh giám đốc công ty người mẫu trẻ chia sẻ là nghề người mẫu đang ế chỏng chơ; sô diễn hàng tháng ít, cát-sê không nhiều, hầu hết người mẫu phải lao vào buôn bán kinh doanh đủ thứ mới sống được. Thế thì chuyện các người mẫu của bầu Tiệp cứ đều đều có sô, cát-sê ngàn ngàn đô trở lên xem ra là một kỳ tích!  

Nhưng kể cũng lạ, bầu Tiệp luôn lên báo khoe sự "sang chảnh", hào phóng với các chân dài của mình nhưng gia cảnh của anh ở quê thì không khỏi khiến công chúng phải giật mình vì sự đối lập! Điều đó càng làm cho công chúng thêm hoài nghi bầu Tiệp là một "thánh nổ" chăng?!

Bầu Tiệp luôn có các chân dài vây quanh...

Thế là cứ mỗi lần có một phát ngôn mới, dư luận lại dậy sóng. Có người hoài nghi, có những người ghen tị với cuộc sống không chỉ xa hoa giàu có, mà còn được nhiều người đẹp vây quanh. Thực hư “trong chăn có rận” hay không thì chỉ người trong cuộc mới biết, công chúng vẫn chỉ ở đó tiếp tục đón nhận thêm những “cú sát thương bằng lời nói” hay chờ đón một chân dài, người đẹp mới được bầu Tiệp nhào nặn…

Ngọc Linh