Nutanix gia nhập thị trường Việt Nam

14:21 | 01/08/2018

422 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nutanix – nhà cung cấp giải pháp điện toán đám mây hàng đầu – đã có mặt tại Việt Nam và tham gia hỗ trợ sự phát triển của doanh nghiệp bằng các giải pháp hội tụ tiên tiến của hãng.

Giải pháp Nutanix Enterprise Cloud OS cho phép doanh nghiệp đơn giản hóa cơ sở hạ tầng, từ đó tập trung tốt hơn cho việc cung cấp các giá trị kinh doanh và hoạt động sáng tạo. Các tính năng bảo vệ dữ liệu tích hợp, nâng cấp không gián đoạn, hệ thống tự phục hồi đảm bảo hệ thống có hiệu suất trong dự đoán, khả năng khôi phục sự cố đáng tin cậy và hoạt động hiệu quả với chi phí thấp hơn.

Nutanix gia nhập thị trường Việt Nam

Giải pháp của Nutanix có nền tảng 100% phần mềm và được xây dựng dựa trên công nghệ hạ tầng siêu hội tụ thông dụng nhất hiện nay, cung cấp một cơ sở hạ tầng đầy đủ, tích hợp tính toán, ảo hóa, lưu trữ, mạng và bảo mật cho mọi ứng dụng, mọi quy mô.

Nutanix cho phép đội ngũ CNTT của doanh nghiệp xây dựng và vận hành kiến trúc đa đám mây mạnh mẽ. Phần mềm Enterprise Cloud OS của Nutanix kết hợp môi trường điều hành đám mây công cộng, đám mây riêng và đám mây phân tán, cung cấp một điểm kiểm soát duy nhất để quản lý hạ tầng và ứng dụng CNTT ở mọi quy mô.

Nhiều trung tâm dữ liệu tiên tiến hàng đầu thế giới đã và đang sử dụng phần mềm Nutanix Enterprise Cloud OS để phục vụ các ứng dụng và dịch vụ quan trọng của mình. Tại Việt Nam, hàng chục doanh nghiệp uy tín thuộc nhiều nghành nghề khác nhau cũng chọn Nutanix cung cấp đám mây doanh nghiệp cho trung tâm dữ liệu của họ.

Báo Công thương