Nữ hoàng nội y “tố” cư dân mạng

08:12 | 11/05/2015

2,786 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Người mẫu Duy Nhân ra đi vì bệnh ung thư, hotgirl Quỳnh Chi ly thân và “chiến đấu” để giành quyền nuôi con … là những thông tin nóng nhất showbiz Việt tuần qua.

Người mẫu Duy Nhân qua đời vì ung thư máu

Tháng 10/2014, diễn viên – người mẫu Duy Nhân phát hiện mình mắc căn bệnh ung thư máu và đã phải trải qua rất nhiều đợt hóa trị. Đến tháng 3/2015, gia đình đã quyết định phẫu thuật ghép tủy cho anh để ngăn chặn sự phát triển nhanh của tế bào ung thư. 

Người mẫu Duy Nhân và vợ

Trong quá trình phẫu thuật, Duy Nhân rơi vào trạng thái hôn mê và xuất huyết não. Và một tháng sau ca phẫu thuật, sức khỏe Duy Nhân bất ngờ có dấu hiệu yếu đi. Đến sáng 4/5 người mẫu - diễn viên này rơi vào tình trạng hôn mê sâu và các bác sĩ cũng thông báo cho người nhà chuẩn bị tinh thần cho trường hợp xấu nhất.

Luôn giữ được tinh thần lạc quan và kiên cường chống chọi với bệnh tật trong suốt hơn 8 tháng điều trị, đến rạng sáng 7/5, Duy Nhân đã vĩnh viễn ra đi.

Quỳnh Chi “gây chiến” vì con trai

Sau 3 năm biến mất khỏi showbiz để chăm lo gia đình, hotgirl Quỳnh Chi  đã bất ngờ trở thành đề tài của báo giới và cư dân mạng sau khi tuyên bố đơn phương xin ly hôn và cố gắng giành quyền nuôi con.

MC- hotgirl Quỳnh Chi

Gia đình MC Quỳnh Chi

Trước đó, Quỳnh Chi chia sẻ cô và gia đình chồng, đặc biệt là mẹ chồng không có tiếng nói chung. Những mâu thuẫn quanh việc chăm sóc con trai giữa Quỳnh Chi và mẹ chồng khá căng thẳng. Ngoài ra, những vấn đề ảnh hưởng đến cuộc sống quanh gia đình mẹ ruột của Quỳnh Chi cũng là nguyên nhân khiến cô đi đến quyết định này. Hiện tại, Quỳnh Chi vẫn đang tiếp tục "đấu tranh" để giành lấy quyền nuôi con.

Danh hài Tự Long bất ngờ lấy vợ

Danh hài Tự Long đã tổ chức đám cưới với cô dâu Minh Nguyệt tại một nhà hàng ở quận Cầu Giấy, Hà Nội vào chiều ngày 7/5. Tự Long không thông báo rộng rãi tin vui này với truyền thông, mà chỉ có những người bạn thân thiết được mời. Anh cũng sẽ tổ chức lễ thành hôn tại quê nhà Bắc Ninh để mời họ hàng và quan viên hai họ.

Ngọc Trinh “tố” cư dân mạng

Thời gian vừa qua, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cảm thấy vô cùng mệt mỏi khi bị công chúng "tố" là lừa đảo về việc nhận giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á". Người đẹp tỏ ra bức xúc với những tin đồn nói trên và đưa ra những lời giải thích để chứng minh bản thân trong sạch và không lừa dối ai. 

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh

Trước đó, thông tin Ngọc Trinh đoạt giải thưởng "Nữ hoàng bikini châu Á" trong khuôn khổ Liên hoan người mẫu châu Á 2015 (Festival Model Awards 2015) làm nhiều người hoang mang. Hàng loạt những bằng chứng được tung ra "tố cáo" Ngọc Trinh đã lừa dối công chúng. Mặc dù Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp liên tục lên tiếng thanh minh nhưng dường như vẫn chưa thuyết phục được công chúng.

Anh Anh (tổng hợp)