NTK nói gì về bộ trang phục bị chê là gợi dục của Ngọc Trinh?

07:50 | 21/05/2019

6,954 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trước những phản ứng từ khán giả và dư luận về bộ trang phục phản cảm của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019, NTK Đỗ Long cho biết, anh may theo ý tưởng đề nghị của Ngọc Trinh.
ntk noi gi ve bo trang phuc cua ngoc trinh bi che la goi duc
Bộ trang phục của Ngọc Trinh bị chê khi xuất hiện trên thảm đỏ

LHP Cannes 2019 ngày thứ 5 vừa được diễn ra vào ngày 19/5 tại Paris, đáng chú ý là trên thảm đỏ, Ngọc Trinh đã khiến khán giả cũng như cư dân mạng bị sốc khi xuất hiện trong trang phục mỏng tang, xuyên thấu táo bọa và khoe trọn vòng 3 trước đông đảo khách mời. Nhiều khán giả trong nước lẫn nước ngoài đã lên tiếng chỉ trích bộ trang phục của Ngọc Trinh quá phản cảm, lố lắng và độc giả bên Trung Quốc cũng bình luận trang phục của cô mang tính gợi dục nhiều hơn gợi cảm.

Trước những bình luận tiêu cực về bộ trang phục, NTK Đỗ Long - người thiết kế trang phục cho Ngọc Trinh tại sự kiện cho biết: "Việc khen che mỗi người một ý, tôi tôn trọng những nhận xét đó của mọi người. Về phần mình, tôi may theo đề nghị của Ngọc Trinh. Cô ấy yêu cầu tôi thiết kế váy sexy hết mức có thể để có thể khoe trọn thân hình."

Nói về ý tưởng thiết kế trang phục, Đỗ Long chia sẻ: "Mẫu thiết kế lấy ý tưởng từ loài rắn, biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ. Điểm thú vị là rắn cũng gắn với tuổi mệnh của Ngọc Trinh. Điều này cho thấy tôi đã tinh tế ngay từ khi lên ý tưởng của mẫu thiết kế nhằm giúp đàn em tỏa sáng, cập nhật xu hướng thời trang thịnh hành nhưng vẫn không quên toát lên vẻ riêng biệt của người đẹp."

ntk noi gi ve bo trang phuc cua ngoc trinh bi che la goi duc
Đỗ Long là NTK được Ngọc Trinh tin tưởng và kết hợp làm stylist trong nhiều sự kiện cô xuất hiện

Đỗ Long cũng cho biết thêm để hoàn thành bộ trang phục ekip đã phải hoàn thành liên tục trong vòng một tháng. Những chi tiết kỳ công trên trang phục hoàn toàn bằng đá pha lê trên nền vải lưới đen xuyên thấu. Kết cấu hai tà váy dài xẻ cao lên đến tận phần hông giúp Ngọc Trinh khoe trọn vẹn đôi chân dài. "Khi diện trang phục này, Ngọc Trinh hoàn toàn không sử dụng nội y đi kèm. Tôi đã đắp ren ở những vị trí nhạy cảm nên khi di chuyển, không lo bị hớ hênh", Đỗ long nói thêm.

Trước đó, bộ trang phục của Ngọc Trinh không chỉ khiến nhiều người có mặt ở LHP Cannes 2019 cảm thấy đỏ mặt mà khán giả cũng tỏ ra thất vọng về trang phục phản cảm mà Ngọc Trinh mang đến trong sự kiện văn hóa lớn tại Pháp. Cùng với nhiều khán giả, nhiều nghệ sĩ như Chiến Thắng, Vượng Râu, Hồ Quang 8 cũng lên tiếng và cho rằng bộ trang phục của Ngọc Trinh không phù hợp, phản cảm tại sự kiện.

Tuấn Minh

ntk noi gi ve bo trang phuc cua ngoc trinh bi che la goi duc

Ngọc Trinh bị chê ăn mặc lố lăng, phản cảm tại LHP Cannes 2019

Người mẫu Ngọc Trinh đã nhận rất nhiều lời chê bai và chỉ trích của khán giả khi xuất hiện trong bộ trang phục hở bạo, khoe trọn vòng 3 trên thảm đỏ LHP Cannes 2019.

ntk noi gi ve bo trang phuc cua ngoc trinh bi che la goi duc

Ngọc Trinh lại mặc váy “đạo nhái” hàng hiệu

Trên thảm đỏ Đêm hội Chân dài 10, Ngọc Trinh lại vướng nghi án đạo trang phục của một thương hiệu đình đám trên thế giới - Zuhair Murad.

ntk noi gi ve bo trang phuc cua ngoc trinh bi che la goi duc

Hư như Ngọc Trinh vẫn được yêu

Ngọc Trinh đã “đánh bật” Mỹ Tâm và trở thành người đẹp được yêu thích nhất.