Ngọc Trinh lại mặc váy “đạo nhái” hàng hiệu

11:53 | 17/06/2016

2,904 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên thảm đỏ Đêm hội Chân dài 10, Ngọc Trinh lại vướng nghi án đạo trang phục của một thương hiệu đình đám trên thế giới - Zuhair Murad.

Vừa qua, người đẹp với vòng eo 56 xuất hiện thảm đỏ Đêm hội Chân dài 10 trong bộ cánh vô cùng lộng lẫy và gợi cảm. Được biết, bộ cánh này đã được NTK Đỗ Long sáng tạo riêng cho Ngọc Trinh, nặng hơn 10 kg, được đính kết cầu kỳ nên khiến cô khá vất vả khi di chuyển và phải có người nâng váy.

Tuy nhiên, bộ cánh mà Ngọc Trinh mặc lại dễ khiến người nhìn liên tưởng đến thiết kế Haute Couture nằm trong BST Xuân - Hè 2015 của nhà mốt Zuhair Murad. Có đạo nhái hay không, có lẽ công chúng là người đánh giá rõ nhất.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
Hình ảnh bộ váy Ngọc Trinh mặc trong Đêm hội chân dài 10
ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
Thiết kế Haute Couture của Zuhair Murad

Đây cũng không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh vướng nghi án mặc trang phục đạo nhái của các nhà thiết kế trong và ngoài nước. Trước đây, người đẹp có vòng eo 56 thường lựa chọn các hãng danh tiếng để “đạo” như Dolce&Gabbana, Valentino, Stella McCartney, Elie Saab, Gucci, Moschino… Tuy nhiên gần đây, Ngọc Trinh lại “ưu ái” trang phục của một số nhà thiết kế trong nước.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
Ngọc Trinh bị tố “đạo nhái” váy của NTK Huy Tran

Lùm xùm mới đây nhất mà cô dính phải là sự việc NTK Huy Tran đã lên tiếng khẳng định Ngọc Trinh mặc trang phục được copy mẫu thiết kế của anh với hình ảnh minh họa trên trang Facebook cá nhân. Bộ váy áo mà "nữ hoàng nội y" giới thiệu trong bộ sưu tập mới nhất của shop mang tên mình giống hệt từ kiểu dáng cho đến chi tiết nhấn nhá nơi cạp quần với sản phẩn của Huy Trần. Điểm khác biệt duy nhất là trang phục của Ngọc Trinh màu hồng nhạt và set đồ do Huy Trần thiết kế có sắc hồng đậm ngọt ngào.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
Váy của Ngọc Trinh giống BST của Đỗ Mạnh Cường và mẫu váy Moschino

Hay chiếc đầm suông với phần vai áo phối lưới đen của Ngọc Trinh cũng bị tố là đạo ý tưởng của nhà thiết kế Công Trí bởi chân dài 9X diện chiếc váy nhái chỉ vài ngày sau khi Công Trí giới thiệu bộ sưu tập mới.

Ngoài ra, Ngọc Trinh còn sử dụng các mẫu thiết kế của Lý Quý Khánh, Đỗ Mạnh Cường … trong các sản phẩm nhái của mình.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
Ngọc Trinh lại “đạo nhái” váy của Công Trí

Tuy nhiên, khi bị “tố” đạo thiết kế, Ngọc Trinh liên tục lên tiếng thanh minh và khẳng định: “Ở Việt Nam cái chuyện đó diễn ra hằng ngày như cơm bữa, chỉ tùy theo người ta có thể hiện phô ra như Trinh hay là copy xong khéo léo sửa lại thêm thắt rồi nhận là thiết kế của mình? Trinh có 1 nguyên tắc thế này: Trinh biết bản thân mình copy nên có thấy ai copy Trinh cũng không nói tới, vì bản thân mình cũng như vậy. Chứ đừng có bản thân mình cũng copy, rồi lại đi nói người khác copy của mình, buồn cười lắm. Khi nào 100% là chất xám mình tự nghĩ ra thì mới có quyền nói người khác, OK?”.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu
Mẫu váy của Ngọc Trinh giống hệt sản phầm Lý Quý Khánh dành riêng cho Maria Đinh Phương Ánh

Vì thế, có lẽ không ngạc nhiên nếu Ngọc Trinh sử dụng trang phục đạo nhái và sẽ tiếp tục như thế cho những lần xuất hiện của mình. Bởi dù bị phát hiện, cô nàng có vòng eo 56 vẫn thản nhiên thừa nhận, thậm chí còn tỏ ra tự hào vì những thiết kế nhái 100% của mình.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu

'Bầu' của Ngọc Trinh đạo ý tưởng Victoria’s Secret?

Những hình ảnh đầu tiên của Đêm hội chân dài 10 được công bố bị cho là “đạo” ý tưởng ảnh chụp các chân dài Victoria's Secret trên bìa Vogue.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu

​Ngọc Trinh đánh đổi những gì để có ngày hôm nay?

Nổi tiếng vì những tai tiếng: khoe thân, phát ngôn sốc, thừa nhận mình là người thứ ba... Rõ ràng Ngọc Trinh phải đánh đổi không ít danh dự bản thân để có được ngày hôm nay.

ngoc trinh lai dao nhai vay hang hieu

Ngọc Trinh khôn ngoan hay khờ khạo?

Không có quá nhiều đóng góp cho nghệ thuật, nhưng lại nổi tiếng bằng những phát ngôn “giật tanh tách”, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang thể hiện bộ mặt khôn ngoan hay khờ khạo trước truyền thông?

Anh Anh