'Bầu' của Ngọc Trinh đạo ý tưởng Victoria’s Secret?

12:10 | 18/05/2016

1,614 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những hình ảnh đầu tiên của Đêm hội chân dài 10 được công bố bị cho là “đạo” ý tưởng ảnh chụp các chân dài Victoria's Secret trên bìa Vogue.

Ông bầu Vũ Khắc Tiệp vừa công bố thiệp mời của Đêm hội chân dài 10. Bức ảnh trên tấm thiệp được chụp tại Singapore, trong đó Ngọc Trinh cùng các người mẫu khác của Venus. Trong ảnh poster cũng như thiệp mời của đêm hội, dàn mẫu nữ diện váy ren trắng vô cùng sexy và quyến rũ trong BST "Ren đối xứng" của NTK Chung Thanh Phong.

ngoc trinh dao y tuong victorias secret
Thiếp mời của "Đêm hội chân dài" và ảnh bìa Vogue

Tuy nhiên, ngay khi những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ, dân mạng ngay lập tức liên tưởng tới hình ảnh của những "thiên thần" Victoria's Secret. Concept của bộ ảnh, từ cách tạo dáng đến trang phục và cách thiết kế tấm thiệp, khá giống với ảnh chụp các chân dài Victoria's Secret trên tạp chí Vogue Tây Ban Nha ra mắt hồi tháng 5. Các năm trước, Đêm hội chân dài cũng thường bị cho là bắt chước show nội y Victoria's Secret đình đám thế giới.

Lý giải việc này, ông bầu Khắc Tiệp cho biết, anh luôn cố gắng tìm tòi và học hỏi những điều thú vị từ show diễn quốc tế nhằm đúc kết tinh hoa cho Đêm Hội Chân Dài. Anh còn chia sẻ thêm: "Nếu mọi người nghĩ Đêm Hội Chân Dài có nhiều điểm bắt chước Victoria's Secret thì tôi thấy bình thường và còn chút tự hào. Ít ra show mình cũng học hỏi được một phần của show nổi tiếng thế giới, ngay từ hình ảnh đến trang phục."

ngoc trinh dao y tuong victorias secret
Hình ảnh của Đêm hội chân dài

Tuy nhiên, ông bầu công ty Venus khẳng định show vẫn có điểm riêng không trùng lặp với các show trong nước. Anh bày tỏ tin tưởng vào đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

Đêm hội chân dài là show diễn thường niên lớn nhất của công ty người mẫu Venus do ông trùm Vũ Khắc Tiệp khởi xướng từ năm 2007. Theo kế hoạch ban đầu, những đoạn phim quảng bá cho chương trình năm nay sẽ được ghi hình tại Úc. Thế nhưng cuối cùng vì một số lý do, nên địa điểm đã được chuyển đến Singapore. Năm 2016 đánh dấu 10 năm của Đêm Hội Chân Dài, được Vũ Khắc Tiệp đặt tên là "Big Bang" và sẽ diễn ra vào ngày 16/6.

ngoc trinh dao y tuong victorias secret

Ngọc Trinh và "Đêm hội chân dài" đều nhạt

Cả "gà cưng" Ngọc Trinh và đứa con cưng "Đêm hội chân dài" của ông bầu Vũ KHắc Tiệp đều xuất hiện mờ nhạt chưa từng thấy dù được quảng bá rầm rộ suốt những ngày qua.

ngoc trinh dao y tuong victorias secret

Nên cắt bỏ “Đêm hội chân dài”?

(Petrotimes) - Với nhiều sai phạm liên tiếp, bất chấp luật pháp của “bầu” Vũ Khắc Tiệp nhiều người cho rằng cơ quan chức năng nên cho dừng chương trình “Đêm hội chân dài” đi là vừa!

Anh Anh (th)