​Ngọc Trinh đánh đổi những gì để có ngày hôm nay?

16:23 | 14/03/2016

4,957 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nổi tiếng vì những tai tiếng: khoe thân, phát ngôn sốc, thừa nhận mình là người thứ ba... Rõ ràng Ngọc Trinh phải đánh đổi không ít danh dự bản thân để có được ngày hôm nay.

Ngọc Trinh của hiện tại với nhà triệu đô, xe sang, hàng hiệu đều có đủ; Ngọc Trinh với tên tuổi hot như một ngôi sao đương thời và giá cát-sê thì cao ngất ngưỡng; Ngọc Trinh với hàng loạt hợp đồng quảng cáo béo bở với giá thấp nhất cũng vài chục nghìn đôla… Xét trên bình diện về sự nổi tiếng và thu nhập, Ngọc Trinh là một người đẹp rất thành công.

Nhưng để có được như ngày hôm nay, những gì Ngọc Trinh đã đánh đổi không phải là ít.

Lâu nay trong showbiz Việt có một mô típ: tạo ra tai tiếng để nổi tiếng,  thậm chí có nhân vật còn bất chấp cả danh dự bản thân để đạt được danh vọng. Với nhiều người, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh cũng là một trong số những người đẹp bất chấp để nổi tiếng như vậy và con đường này đã mang lại kết quả gần như mỹ mãn cho cô.

tin nhap 20160314143528
​Penthouse mới tậu trị giá triệu đô của Ngọc Trinh

Thời gian đầu còn làm người mẫu, tên Ngọc Trinh mờ nhạt so với các chân dài khác bởi nhan sắc thường thường bậc trung, làn da đen nhẻm. Nhưng rồi bỗng một ngày, Ngọc Trinh xuất hiện với bộ ảnh đồ lót khoe thân với nước da trắng không tỳ vết. Hình ảnh đó lập tức gây bão trên mạng.

Ngọc Trinh từ đó dần dần “lột xác” hẳn qua sự phù phép của bầu Tiệp. Và nhắc đến Ngọc Trinh thì không thể không nhắc đến bài phỏng vấn với những phát ngôn gây chấn động dư luận. Câu “Yêu không có tiền thì cạp đất mà ăn à!” luôn được nhắc lại khi mà người ta nói tới Ngọc Trinh. Thậm chí, một bộ phận giới trẻ coi đó như “châm ngôn chọn người yêu”.

Bên cạnh những lời khen Ngọc Trinh thẳng thắn, thành thật thì người đẹp đồ lót này đã hứng búa rìu, “đá tảng” từ dư luận. Người ta phê phán, chê bai, dè bỉu, rằng cô rất dốt và thực dụng, ham tiền, yêu chỉ vì tiền.

Nhưng dư luận càng chỉ trích thì thấy Ngọc Trinh càng nổi tiếng, cô càng có thêm nhiều hợp đồng béo bở… Và sau phát ngôn sốc, Ngọc Trinh lại khoe thân với bikini. Dư luận lại lao vào chỉ trích phản cảm, Ngọc Trinh lại càng “hot”.

Vào showbiz, những người đẹp, chân dài mơ ước gì? Có cuộc sống giàu sang nhung lụa với nhà lầu, xe hơi, tiền chi tiêu “không phải nghĩ” - như Ngọc Trinh khoe mỗi lần ra nước ngoài là shopping tới vài tỉ là chuyện thường. Và để đạt được mục tiêu đó, một số đã bất chấp con đường, họ  chấp nhận đánh đổi danh dự, sự tủi nhục, hay những đêm stress vì scandal bủa vây, thậm chí là cả thân xác.

 

tin nhap 20160314143528
Phòng đồ hiệu của Ngọc Trinh

Có thể hôm nay Ngọc Trinh ăn mừng vì thành quả mà mình đã gặt hái được dù nó đến từ những lùm xùm, tai tiếng nhiều hơn là tài năng. Nhưng cái giá Ngọc Trinh đã trả cho cuộc nổi tiếng đó xem ra không hề nhỏ. Dù là một cái tên rất hot nhưng hình tượng của Ngọc Trinh trong lòng công chúng tệ hại vô cùng. Những phát ngôn sốc, những tai tiếng về ăn mặc khoe thân… đã, đang và sẽ gắn liền với tên tuổi của “nữ hoàng nội y”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Ngọc Trinh cho biết nếu như trước đây cô không hề quan tâm người khác chỉ trích mình thế nào nhưng bây giờ thì cô đã nhận ra tự tôn của mình. Người đẹp cho biết, cô không muốn nghe tiếng xấu không đúng về mình nữa và cô đang tích cực cực thay đổi để cải thiện hình ảnh, để được mọi người yêu mến hơn.

tin nhap 20160314143528

Nhưng, để làm được việc đó sẽ là rất khó, nếu không nói là không thể với Ngọc Trinh. Phải chăng, đó cũng chính là cái giá mà cô phải trả để được nổi tiếng như hôm nay?!

tin nhap 20160314143528
​Ngọc Trinh đánh đổi những gì để có ngày hôm nay?

tin nhap 20160314143528

​Giật mình vì 'thần tượng'...

Nếu như thần tượng trước đây của giới trẻ là những người nghệ sĩ tài năng, có hình ảnh đẹp với lối sống lành mạnh thì bây giờ ngược lại, những nhân vật scandal đang trở thành thần tượng ngàycàng nhiều!

tin nhap 20160314143528

Hư như Ngọc Trinh vẫn được yêu

Ngọc Trinh đã “đánh bật” Mỹ Tâm và trở thành người đẹp được yêu thích nhất. 

tin nhap 20160314143528

Ngọc Trinh khôn ngoan hay khờ khạo?

Không có quá nhiều đóng góp cho nghệ thuật, nhưng lại nổi tiếng bằng những phát ngôn “giật tanh tách”, “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh đang thể hiện bộ mặt khôn ngoan hay khờ khạo trước truyền thông?

Minh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.