NSƯT Chiêu Hùng đột ngột qua đời ở tuổi 55

14:23 | 02/02/2020

1,113 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau 2 ngày nhập viện vì đột quỵ, NSƯT Chiêu Hùng đã qua đời vào trưa 2/2 tại nhà riêng.

Theo thông tin từ NSƯT Thoại Mỹ chia sẻ, NSƯT Chiêu Hùng đã trút hơi thở cuối cùng lúc 11 giờ ngày 2/2. Được biết, nghệ sĩ Chiêu Hùng nhập viện vào tối mùng 7 Tết sau cơn đột quỵ tại nhà bạn. Tuy nhiên sau 2 ngày cấp cứu tại bệnh viên, anh đã không qua khỏi.

nsut chieu hung dot ngot qua doi o tuoi 55
NSƯT Chiêu Hùng đột ngột qua đời ở tuổi 55

Trước đó, NSƯT Thoại Mỹ cho biết anh đã hôn mê sâu, thận bị suy nặng, các bác sĩ đang tích cực chữa tim và chạy thận, đồng thời phải cưa bỏ một chân bị hoại tử của nam nghệ sĩ nhưng tình hình vẫn không thuyên giảm.

Ngoài ra, NSƯT Thoại Mỹ và Kim Tử Long cũng lên mạng xã hội kêu gọi bạn bè giúp đỡ nghệ sĩ Chiêu Hùng bởi số tiền 200 triệu đồng quá lớn đối với gia cảnh hiện nay của nam nghệ sĩ.

Sự ra đi bất ngờ của NSƯT Chiêu Hùng đều khiến đồng nghiệp và bạn bè bất ngờ. Đạo diễn Thanh Hiệp bày tỏ: “Vậy là phải nói lời chia ly với anh trong ngày đầu xuân, khi mà chỉ mới tối qua, anh ba Tấn Beo vào thăm anh tại BV Đại học Y dược TP HCM, vẫn kỳ vọng là anh sẽ qua khỏi, vì sau khi Thoại Mỹ và nhiều đồng nghiệp lên tiếng kêu gọi sự giúp đỡ, có đủ 200 triệu đồng nhưng rồi anh vẫn không qua khỏi kiếp nạn của mình. Vĩnh biệt anh Chiêu Hùng, một kép đẹp từng được khán giả yêu mến qua nhiều vai diễn trên sân khấu cải lương, sân khấu tuồng cổ”.

Còn NSƯT Kim Tử Long không tin nghệ sĩ Chiêu Hùng qua đời nhanh như vậy bởi trước đây anh chưa từng phải nhập viện điều trị bệnh gì.

nsut chieu hung dot ngot qua doi o tuoi 55
NSƯT Chiêu Hùng

NSƯT Chiêu Hùng tên thật là Nguyễn Văn Hùng, sinh năm 1965 tại Cần Thơ trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Ông ngoại anh là bầu gánh hát bội, mẹ là đào Ngọc Thêm, cha là nghệ sĩ Ngọc Ánh. NSƯT Chiêu Hùng đã từng diễn trên các sân khấu: Huỳnh Long, Sông Bé 2, Sài Gòn 1, Trần Hữu Trang, Nhà hát Nghệ thuật truyền thống Đồng Nai… Anh được nhà nước phong tặng danh hiệu NSƯT đợt 9 – 2019”.

Tang lễ của NSƯT Chiêu Hùng sẽ được diễn ra tại nhà riêng ở quận 8, TP HCM.

Tuấn Minh

nsut chieu hung dot ngot qua doi o tuoi 55Cựu thành viên nhóm nhạc MTV qua đời vì ung thư phổi
nsut chieu hung dot ngot qua doi o tuoi 55Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68
nsut chieu hung dot ngot qua doi o tuoi 55Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý qua đời ở tuổi 94

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.