Cựu thành viên nhóm nhạc MTV qua đời vì ung thư phổi

08:55 | 15/01/2020

1,085 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau một thời gian dài chống chọi căn bệnh ung thư phổi, ca sĩ Thành Nguyễn - cựu thành viên nhóm nhạc MTV đã qua đời vào sáng 14/1, hưởng dương 49 tuổi.

Người thân của ca sĩ Thành Nguyễn cho biết, anh qua đời vào khoảng 8h30 ngày 14/1. Trước đó, anh đã trải qua thời gian dài chống chọi với căn bệnh ung thư phổi và trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng.

cuu thanh vien nhom nhac mtv qua doi vi ung thu phoi
Cựu thành viên nhóm MTV qua đời vì ung thư phổi

Sự ra đi bất ngờ của cựu thành viên nhóm nhạc MTV khiến nhiều nghệ sĩ và bạn bè không khỏi bàng hoàng. Ca sĩ Lê Minh - thành viên nhóm nhạc MTV buồn bã chia sẻ: "Thành Nguyễn - người anh khai sinh ra cái tên MTV vào năm 1999 - ra đi vĩnh viễn ngày hôm nay. Mong anh ở bên kia thế giới thanh thản".

Cùng chung nỗi buồn như ca sĩ Lê Minh, ông bầu Quang Huy viết: "Vừa đáp máy bay hay tin bạn Thành Nguyễn, cựu thành viên đời đầu của nhóm nhạc MTV qua đời, không thể tin được. Từng mảng ký ức thời thanh niên máu nóng cứ rời khỏi cuộc đời".

"Một người anh hiền lành - một người anh luôn giúp đỡ các em trong nghề, một người anh em trân trọng. An nghỉ anh nhé", Trang Trần bày tỏ. Người mẫu Vũ Thu Phương bày tỏ sự bàng hoàng và tiếc nuối về sự ra đi đột ngột của đàn anh. Trước đó Vũ Thu Phương từng có thời gian dài hợp tác với Thành Nguyễn khi anh làm nhiếp ảnh.

Lễ viếng ca sĩ Thành Nguyễn diễn ra từ 16h cùng ngày tại chùa Vĩnh Nghiêm. Sáng 16/1, linh cữu của anh được hỏa táng tại Phước Lạc Viên, quận 9, TP HCM.

Thành Nguyễn tên đầy đủ là Nguyễn Công Thành, sinh năm 1971. Nam ca sĩ là một trong những thành viên đời đầu của nhóm MTV. Sau khi rời khỏi nhóm, Thành Nguyễn theo đuổi nghề nhiếp ảnh và anh cũng là một trong những nhiếp ảnh đình đám hợp tác với nhiều nghệ sĩ ở showbiz. Những lúc rảnh rỗi, Thành Nguyễn thường cùng bạn bè tổ chức các đêm nhạc để hát giao lưu cũng như thỏa niềm đam mê với âm nhạc.

Tuấn Minh

cuu thanh vien nhom nhac mtv qua doi vi ung thu phoiNghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68
cuu thanh vien nhom nhac mtv qua doi vi ung thu phoiNhạc sĩ Nguyễn Văn Tý qua đời ở tuổi 94
cuu thanh vien nhom nhac mtv qua doi vi ung thu phoi"Vua tiếng động" Minh Tâm qua đời ở tuổi 88

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.