NSND Trung Hiếu tiết lộ lý do “không có tuần trăng mật” sau cưới

15:53 | 22/01/2019

450 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối qua (21/1) NSND Trung Hiếu đã xuất hiện tại buổi họp báo phim hài "Tết vui phết - Mr Lù 2" sau khi tổ chức đám cưới ít ngày.  

NSND Trung Hiếu cũng là nhân vật chính của phim hài “Tết vui phết – Mr Lù 2”.

Bất ngờ kết hôn ở tuổi 46 nên cuộc sống hiện tại của NSND Trung Hiếu được truyền thông khá quan tâm. Được biết, sau hôn lễ được tổ chức tại nhà gái ở Sơn La vào ngày 18/1 vừa qua, đôi vợ chồng son không có đêm tân hôn, cũng không có tuần trăng mật.

nsnd trung hieu tiet lo ly do khong co tuan trang mat sau cuoi
Vợ chồng NSND Trung Hiếu

Nghệ sĩ Trung Hiếu tiết lộ lý do rằng công việc của nhà hát dịp cuối năm rất bận.

“Hiện tại, tôi không phải làm nghệ thuật không mà còn kiêm thêm công việc quản lý nên cũng khá bận rộn. Từ đầu năm nhà hát dựng 4 vở, bên cạnh đó còn làm 4 chương trình ở bên ngoài cùng một loạt cho các tỉnh, thành nên việc tổ chức đám cưới dịp cuối năm, chúng tôi chỉ có thể tổ chức tại nhà cô dâu ở Sơn La trước. Vì nếu mình tổ chức ở Hà Nội thì anh em ở các miền Bắc - Trung - Nam về sẽ rất vất vả, toàn những người lớn tuổi. Sau đó khoảng tháng 2 âm lịch, khi công việc đỡ bận rộn hơn chúng tôi sẽ tổ chức ở Thái Bình. Thực sự tôi không muốn làm rình rang, đình đám. Tính của tôi chắc mọi người cũng biết rồi, chỉ làm kín đáo, nhẹ nhàng thôi”- NSND Trung Hiếu nói.

Còn về tuần trăng mặt NSND Trung Hiếu nói cũng không có vì cưới xong là anh phải bắt tay vào công việc ngay, nhà hát kịch có vở mới sẽ công chiếu vào 26/1 tới đây. Vở diễn cũng do chính NSND Trung Hiếu làm đạo diễn.

Nói về cô dâu 9X có thể chạnh lòng vì chồng quá bận rộn với công việc, anh nói: “Cô dâu trước cũng có thể chạnh lòng nhưng bây giờ thì thoải mái, quen với công việc của chồng rồi. Tôi đã nói với vợ trước về công việc của mình”.

nsnd trung hieu tiet lo ly do khong co tuan trang mat sau cuoi
NSND Trung Hiếu trong phim hài Tết 2019

Tại đây, NSND Trung Hiếu cũng đính chính về thông tin tổ chức đám cưới rình rang. Anh bộc bạch: “Tôi may mắn được anh em yêu thương nên mọi người đã hỗ trợ cho đám cưới của tôi khá nhiều. Váy cưới là do con của một nghệ sĩ trong nhà hát yêu thương mà dành tặng, chứ không phải chịu chi hay đầu tư. Chính vì những điều "ồn ào" vừa qua đó, tôi còn phải nhắc vợ nên khoá facebook trước khi cưới lại.

Về lý do xa rời phim truyền hình, thay vào đó lại đóng khá nhiều phim hài Tết, NSND Trung Hiếu nói: Trước đây, chỉ đơn giản làm nghệ sĩ thì tôi còn có thời gian để tham gia phim truyền hình hay các sự kiện khác. Nhưng thời gian gần đây, tôi còn đảm nhận vai trò lãnh đạo Nhà hát kịch Hà Nội. Đứng đầu một con truyền nên trách nhiệm rất lớn lao. Tôi phải lo cho đời sống của anh em.

“Như mọi người đều biết, sân khấu kịch hiện này có nhiều khó khăn. Nếu đời sống anh em khó khăn thì làm sao mà có thể chuyên tâm cho các vai diễn. Truyền hình là nơi cũng giúp cho tên tuổi tôi đến gần hơn với công chúng nhưng tham gia một bộ phim cần rất nhiều thời gian. Tôi không thể bỏ công việc nhà hát để theo đoàn làm phim. Dù rất yêu thích nhưng đành phải gạt bỏ để ưu tiên cho việc chính của mình”_ NSND Trung Hiếu nói.

nsnd trung hieu tiet lo ly do khong co tuan trang mat sau cuoi

Đám cưới ấm áp của NSND Trung Hiếu

Lễ cưới của NSND Trung Hiếu và cô dâu Thu Hà được tổ chức vào sáng nay (18/1) tại một khách sạn tại tỉnh Sơn La. Rất đông bạn bè của nam nghệ sĩ có mặt tại đây để chung vui với nghệ sĩ.

nsnd trung hieu tiet lo ly do khong co tuan trang mat sau cuoi

Ảnh cưới lung linh của “Đại gia chân đất” Trung Hiếu

Bộ ảnh cưới của NSND Trung Hiếu vừa được hé lộ khiến người hâm mộ đặc biệt thích thú.

nsnd trung hieu tiet lo ly do khong co tuan trang mat sau cuoi

“Soi” nhan sắc vợ sắp cưới của NSND Trung Hiếu

Gần đây, thông tin NSND Trung Hiếu sắp kết hôn đã khiến giới nghệ sĩ và fan hâm mộ phát sốt.

Huy An