Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bí mật hẹn hò tại Thái Lan?

07:37 | 13/04/2019

11,400 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hình ảnh cặp đôi Lan Ngọc và Chi Dân  nắm tay nhau thân mật đi du lịch tại Thái Lan khiến cộng đồng mạng quan tâm, chia sẻ rộng rãi.
ninh duong lan ngoc va chi dan bi mat hen ho tai thai lan
Hình ảnh Chi Dân và Lan Ngọc nắm tay nhau đi du lịch khá thoải mái ở Thái Lan được một trang mạng xã hội chia sẻ

Mới đây, trên một trang mạng xã hội chuyên chia sẻ thông tin bí mật về showbiz đăng hình ảnh diễn viên Ninh Dương Lan NgọcChi Dân nắm tay nhau thân mật khi đang đi du lịch ở Thái Lan. Sau đó, hình ảnh thân mật cặp đôi cũng được cộng đồng mạng quan tâm và chia sẻ rộng rãi.

Đây không phải là lần đầu tiên cư dân mạng phát hiện hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bí mật có những chuyến đi du lịch, hẹn hò cùng nhau. Trước đó, tin đồn cặp đôi đang yêu nhau đã rộ lên từ tháng 4/2018, họ bị cư dân mạng bắt gặp nhiều lần nhưng cả hai đều một mực phủ nhận và trả lời chỉ coi nhau như bạn bè.

ninh duong lan ngoc va chi dan bi mat hen ho tai thai lan
Bị bắt gặp bí mật hẹn hò nhiều lần nhưng cặp đôi vẫn một mực phủ nhận và chỉ coi nhau như bạn bè

Trong một game show gần đây, khi tham gia vào trò chơi "Ừ đúng rồi" - game phải trả lời đúng các câu hỏi mà đối phương đưa ra, Lan Ngọc đã bất ngờ thừa nhận chuyện yêu Chi Dân. Sau đó, clip của phần thi Lan Ngọc cũng được chia sẻ chóng mặt và mọi người đều tin rằng cả hai đang hẹn họ nhau. Nhưng Lan Ngọc phủ nhận đó chỉ là trò chơi chứ không phải câu trả lời thật.

Cũng như Lan Ngọc, khi trả lời báo chí Chi Dân cũng nói quan hệ giữa anh với Lan Ngọc chỉ dừng lại ở mức độ bạn bè. Hình ảnh anh nắm tay Lan Ngọc bước qua vũng nước đó là một cử chi ga lăng của anh với bạn nữ hay việc anh đưa đón Lan Ngọc đi cùng cũng coi như là anh xe ôm của Lan Ngọc cũng được.

Ninh Dương Lan Ngọc là diễn viên nổi tiếng của làng điện ảnh Việt và có nhiều vai diễn ấn tượng như: Cánh đồng bất tận, Gái già lắm chiêu, Cua lại vợ bầu... Trước khi có thông tin hẹn hò với Chi Dân, Lan Ngọc từng có thời một thời gian yêu diễn viên La Thành và sau đó là diễn viên Minh Luân. Còn Chi Dân là một ca sĩ nổi tiếng ở Vpop với nhiều bản hit được nhiều bạn trẻ yêu thích, anh là một ca sĩ kín tiếng chuyện đời tư và ít chia sẻ chuyện tình cảm.

Hiểu Minh

ninh duong lan ngoc va chi dan bi mat hen ho tai thai lan

Ninh Dương Lan Ngọc: “Diễn viên hét giá catse không phải là chuyện dễ”

Lan Ngọc cho biết chuyện diễn viên hét giá catse không phải là dễ bởi trước khi làm việc cả diễn viên và nhà sản xuất đều biết mức giá của nha, sau đó cả hai sẽ đi đến thỏa thuận chung để làm việc.

ninh duong lan ngoc va chi dan bi mat hen ho tai thai lan

Ninh Dương Lan Ngọc: Thay đổi bản thân sau 2 cú sốc lớn

Từng ép cân đến lao lực, từng coi thường sức khỏe của bản thân,… nhưng khi trải qua hai cú sốc lớn, nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc bắt đầu nhìn lại bản thân mình và thay đổi.