Ninh Dương Lan Ngọc khiến fan lo lắng vì thân hình gầy gò, khẳng khiu

20:41 | 21/07/2019

1,841 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không ít lần nữ diễn viên Lan Ngọc khiến fan bày tỏ sự lo lắng khi lộ thân hình gầy gò, chân tay khẳng khiu và động viên cô phải tích cực giữ gìn sức khỏe.

Trong video hậu trường chụp hình quảng cáo được Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải lên trang cá nhân mới đây, thay vì fan đều trầm trồ về nhan sắc hay độ tưng tửng thường thấy của Lan Ngọc thì lần này các fan đều bình luận về cân nặng của cô. Theo đó, trong video Lan Ngọc diện chiếc váy cúp ngực khoe bờ vai trần gợi cảm cùng nhan sắc xinh đẹp.

Tuy nhiên, chiếc váy cúp ngực này đã để lộ ra thân hình của Lan Ngọc quá gầy gò, ngoài việc lộ rõ xương quai xanh, phần vai và cánh tay của Lan Ngọc cũng khẳng khiu hơn.

ninh duong lan ngoc khien fan lo lang vi than hinh gay go khang khiu
Lan Ngọc và hình ảnh gầy gò trong video khiến fan lo lắng

Trước hình ảnh cân nặng "báo động" của Lan Ngọc, rất nhiều fan đã không khỏi lo lắng và liên tiếp hỏi cô về tình hình sức khỏe, cân nặng hiện tại. Đáng lo ngại hơn, trong bài phỏng vấn chia sẻ với báo chí gần đây, Lan Ngọc tiết lộ cô từng có thời gian tham công tiếc việc và bỏ ăn nhiều bữa khiến tình hình sức khỏe giảm sút thậm chí cô còn bị chảy máu dạ dày.

Nữ diễn viên Cánh đồng bất tận cũng cho biết trong lần đi khám bệnh ở Singapore các bác sĩ cảnh báo cô nếu không chăm sóc sức khỏe cẩn thận có thể dẫn đến ung thư dạ dày. Sau đó Lan Ngọc cũng khoe hiện cô mới lên được 2kg và đang chăm chỉ uống thuốc, ăn uống tập luyện theo chế độ rất nghiêm ngặt. Nhưng khi chứng kiến hình ảnh thực tế của Lan Ngọc trong video không ít fan tiếp tục lên tiếng và mong Lan Ngọc giữ gìn sức khỏe.

ninh duong lan ngoc khien fan lo lang vi than hinh gay go khang khiu
Rất nhiều fan đã gửi lời động viên tới Lan Ngọc về việc chăm sóc sức khỏe

Khi nhìn thấy hình ảnh gầy gò của Lan Ngọc, diễn viên B Trần - bạn diễn cùng trong phim "Mối tình đầu của tôi" cũng lo lắng và bình luận: "Ăn tập chút đi, gầy quá rồi”. “Chị ơi cố gắng ăn uống, ngủ nghỉ nhiều nhé, gầy quá rồi”, "Chị ăn uống điều độ nhé, loét dạ dày thì không nên nhịn ăn, nhất là buổi sáng. Ngủ sớm và cố gắng giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé”... là những bình luận của fan dành cho Lan Ngọc.

ninh duong lan ngoc khien fan lo lang vi than hinh gay go khang khiu
Lan Ngọc hiện đang là gương mặt đình đám của showbiz hiện nay

Để trấn an tinh thần fan hâm mộ và người yêu quý mình Lan Ngọc đã lên tiếng: “Tại góc máy quay nhìn hơi gầy chứ cận cảnh tròn vo, đầy đặn lắm".

"Thời gian trước hư ham làm nên hay nhịn ăn mà bản thân Ngọc thì bị bệnh bao tử không chịu đi khám, còn hiện tại là biết yêu thương sức khỏe lắm. Tập gym, ăn uống rất ngon miệng, sắp đi phim lại mập ú nữa, sắp xấu xí lại rồi nên các bạn đừng hoang mang. Ngọc hiện tại rất khỏe, rất khỏe luôn", Lan Ngọc nói thêm.

Trong quá trình tham gia cuộc thi "Chạy đi chờ chi", Ninh Dương Lan Ngọc cũng nhiều lần khiến fan xót xa khi để lộ nhiều hình ảnh gầy gò trên sóng truyền hình. Đầu tháng 5, Lan Ngọc thông báo trên trang cá nhân tạm dừng công việc vì sốt cao, còn quản lý của Lan Ngọc cũng cho biết cô kiệt sức vì lịch làm việc quá dày cộng thêm tiền sử bệnh trong người nên bị sốt siêu vi phải nhập viện cấp cứu.

Tuấn Minh

ninh duong lan ngoc khien fan lo lang vi than hinh gay go khang khiuNinh Dương Lan Ngọc từng muốn bỏ nghề vì tin đồn làm gái
ninh duong lan ngoc khien fan lo lang vi than hinh gay go khang khiuNinh Dương Lan Ngọc và Chi Dân bí mật hẹn hò tại Thái Lan?
ninh duong lan ngoc khien fan lo lang vi than hinh gay go khang khiuNinh Dương Lan Ngọc: “Diễn viên hét giá catse không phải là chuyện dễ”

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.