Những "bóng hồng" cảnh sát giao thông trên đường phố Hà Nội

18:17 | 19/08/2015

1,415 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hình ảnh nữ cảnh sát giao thông (CSGT) xuống đường, uyển chuyển, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát trong các động tác điều tiết giao thông đã tạo được sự thân thiện với nhân dân, tạo nên một hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. 
Công an Hà Nội chủ động lên phương án đối phó với ngập lụt
CSGT giúp bé trai 7 tuổi bị lạc đường
Hà Nội: Thêm 5 ngã tư có nữ Cảnh sát giao thông

Chùm ảnh các nữ CSGT trên đường phố Hà Nội:

Những
Theo kế hoạch 03, Phòng CSGT Hà Nội yêu cầu điều các nữ CSGT vào giờ cao điểm (sáng và chiều) ra đứng bục, điều tiết tại các nút giao thông, cùng với nam CSGT để tạo sự thay đổi, giúp người đi đường thoải mái hơn khi tham gia giao thông.
Những
Bất kể thời tiết giá rét "cắt da cắt thịt", hay những ngày hè oi bức "như thiêu như đốt", hàng ngày, tại các chốt giao thông quan trọng trên địa bàn Hà Nội đều có những nữ chiến sĩ CSGT xinh đẹp, rất thuần thục chuyên môn đứng trên bục chỉ huy, điều khiển giao thông.
Những

Đã hơn 2 năm kể từ ngày những ‘bóng hồng’ cảnh sát chính thức tham gia điều khiển giao thông tại các ngã tư Thủ đô. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rằng để hoàn thành công việc đó, các cô gái đã phải cố gắng rèn luyện cực khổ như thế nào.

Những
Việc đứng trên bục điều khiển giao thông nhiều giờ liền không phải là công việc dễ dàng đối với phụ nữ.
Những
Theo thống kê của Phòng CSGT Hà Nội, qua 2 năm thực hiện kế hoạch 03, các nữ cảnh sát sát giao thông đã giúp đỡ trên 5.000 lượt người già, trẻ em, người khuyết tật, người nước ngoài tham gia giao thông.
Những
Những
Một lãnh đạo của Phòng CSGT cho biết, sau 2 năm thực hiện kế hoạch, tại các chốt có nữ CSGT làm nhiệm vụ cũng ít xảy ra ùn tắc hơn, ý thức tham gia giao thông của người dân được nâng lên. Đứng trực ở các chốt giao thông, không ít lần các nữ CSGT đã tham gia cùng người dân vây bắt các đối tượng cướp giật, móc túi.
Những
Hình ảnh những nữ cảnh sát giao thông xinh đẹp, dũng cảm đã để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người dân.
Lừa đảo ở Thanh Hóa, bị CSGT Hà Nội bắt giữ Lừa đảo ở Thanh Hóa, bị CSGT Hà Nội bắt giữ
[Chùm ảnh] Những màn trình diễn võ thuật ấn tượng của học viên cảnh sát [Chùm ảnh] Những màn trình diễn võ thuật ấn tượng của học viên cảnh sát
Cảnh sát giao thông tóm gọn tên cướp giật Cảnh sát giao thông tóm gọn tên cướp giật
Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông

Tú Cẩm - Thiên Minh

Năng lượng Mới