Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông

19:40 | 08/07/2015

3,536 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thay vì chấp hành hiệu lệnh của Cảnh sát giao thông, người vi phạm quay sang chống đối, giật tung áo, đạp vào mặt cảnh sát.
Trang Trần chống người thi hành công vụ như thế nào?
Mang súng bắn điện, xô ngã cảnh sát để bỏ trốn
Taxi chèn qua người trung úy công an
Bắt nhóm học sinh đâm cảnh sát trọng thương
Bị kiểm tra hành chính, tài xế taxi hất công an lên nắp capô

Ngày 8/7, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) cho biết đang tạm giữ hai người đàn ông để làm rõ về hành vi chống người thi hành công vụ. Tuy nhiên, danh tính về những người này chưa được tiết lộ.

Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông
Hai người vi phạm (trong vòng đỏ)

Trước đó, khoảng 14h ngày 7/7, tổ công tác thuộc Đội Cảnh sát giao thông số 3 (Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Nội) làm nhiệm vụ trên đường Nguyễn Chí Thanh. Tại đây, cảnh sát phát hiện chiếc xe Toyota Camry màu đen (chưa rõ biển số) lưu thông trên đường Nguyễn Chí Thanh hướng về Kim Mã vi phạm luật giao thông nên ra hiệu lệnh dừng xe xử lý.

Thay vì chấp hành hiệu lệnh, tài xế nhấn ga bỏ chạy ngược chiều vào đường Đê La Thành. Nhận thấy chiếc xe có biểu hiện nghi vấn nên hai chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã dùng xe môtô truy đuổi.

Khi đến trước nhà số 2 Nguyên Hồng (phường Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội), thì các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đuổi kịp. Lúc này, một người đàn ông trên xe bước xuống và có những hành động chống đối lực lượng làm nhiệm vụ.

Trước hành vi ngông cuồng của người vi phạm, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông đã tìm cách khống chế đối tượng, đồng thời báo cáo Ban chỉ huy Đội Cảnh sát giao thông số 3 để được hỗ trợ.

Cùng thời điểm, người thứ 2 trong xe bước ra ngoài, rồi ngăn cảnh lực lượng làm nhiệm vụ khống chế kẻ vi phạm, chống đối. Hai bên xô xát, giằng co giữa phố. Một chiến sĩ Cảnh sát giao thông dùng còng khống chế người đàn ông mặc áo sơ mi. Chiến sĩ cảnh sát còn lại cũng tham gia hỗ trợ nhưng đã bị người đàn ông mặc áo phông sọc ngang ngăn cản.

Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông
Người mặc áo sọc ngăn cản Cảnh sát giao thông.

Quá trình giằng co, các chiến sĩ Cảnh sát giao thông bị người vi phạm giật tung áo ngoài, rơi mũ bảo hiểm, rơi súng xuống đường. Người đàn ông mặc áo sơ mi bị cảnh sát đè xuống đường để còng tay nhưng phản kháng rất dữ dội và giơ chân đạp vào mặt người làm nhiệm vụ.

Tài xế say xỉn chống đối Cảnh sát giao thông
Khi lực lượng Cảnh sát giao thông khống chế người vi phạm, người mặc áo sọc ra sức ngăn cản.

Trao đổi với PetroTimes, một lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 cho biết, sau khi nhận được thông tin vụ việc, đơn vị đã phối hợp với Công an phường Thành Công, Công an quận Ba Đình mời nhóm người này về trụ sở phường làm việc.

“Tại thời điểm xảy ra sự việc, hai người đàn ông trên chiếc xe vi phạm có biểu hiện say xỉn, nồng nặc mùi rượu” - lãnh đạo Đội Cảnh sát giao thông số 3 nói.

Thiên Minh

Năng lượng Mới

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc