Những bộ phim được chờ đợi trong năm 2015

06:00 | 07/01/2015

1,574 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Taken 3, Fifty Shades of Grey, Furious 7, Avengers: Age of Ultron, Star Wars: The Force Awakens... là những phim bom tấn được trông đợi trong năm 2015

Taken 3 (Tạm dịch: Dứt diểm 3)

Đây là phần cuối cùng trong series phim của đạo diễn Olivier Megaton. Ở phần này, cựu đặc vụ Bryan Mills (Liam Neeson) đã hòa giải với người vợ cũ và bắt đầu những ngày hạnh phúc. Thế nhưng, niềm vui ngắn chẳng tày gang, vợ Bryan bị ám sát một cách dã man ngay tại nhà và anh  ngay lập tức bị kết tội mưu sát. Biết mình đã bị gài bẫy, Bryan phải tìm mọi cách thoát khỏi sự truy đuổi của CIA, FBI. Cựu đặc vụ buộc phải vận dụng các kỹ năng đặc biệt để bảo vệ con gái, tìm ra kẻ đứng sau tất cả mọi chuyện và đòi lại công lý cho mình.

Bộ phim được khởi chiếu từ ngày 9/1.

Fifty Shades of Grey (Tạm dịch: 50 sắc thái)

Bộ phim của đạo diễn Sam Taylor-Johnson được dàn dựng theo cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của nữ văn sĩ E.L.James. Bộ phim kể về mối quan hệ giữa tỷ phú trẻ tuổi, đẹp trai Christian Grey (do Jamie Dornan thủ vai) và cô sinh viên văn khoa ngây thơ Anastasia Steele (do Dakota Johnson thủ vai). Mới chỉ tung trailer, nhưng bộ phim đã lập kỉ lục với 100 triệu lượt xem trên tất cả các kênh trực tuyến. Theo thông tin từ nhà sản xuất, 50 sắc thái sẽ có 2 phiên bản: đầy đủ và đã cắt gọt cho bớt… "nóng". Bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt tại các phòng vé khi công chiếu.

Phim dự kiến được khởi chiếu từ 13/2.

Furious 7

Là bộ phim cuối cùng của Paul Walker - diễn viên gắn bó với loạt phim hành động, đua xe ăn khách nhấtFast & Furious, Furious 7 của đạo diễn James Wan được kỳ vọng sẽ là phần ấn tượng nhất trong loạt phim. Mặc dù Paul đã qua đời trong một tai nạn xe hơi năm 2013, nhà sản xuất Furious 7 vẫn quyết định giữ lại vai diễn của anh. Trong phần này, sẽ có một số cảnh quay đã được Paul thực hiện trước khi mất và những cảnh quay mới do hai người em của Paul Walker đóng thế, đã được xử lý bằng kỹ xảo cho giống thật.

Trong phần này, ngoài các ngôi sao quen thuộc như Vin Diesel, Paul Walker, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Kurt Russell, Jordana Brewster, Lucas Black..., còn có sự tham gia của ngôi sao "Người vận chuyển" Jason Statham.

Furious 7 sẽ công chiếu vào ngày 03/04.

Avengers: Age of Ultron (Tạm dịch: Biệt đội Siêu anh hùng - Đế chế Ultron)

Là phần tiếp theo của bom tấn The Avengers (2012), bộ phim được chờ đợi nhất năm 2015 lấy khởi đầu từ nhân vật Tony Stark - siêu anh hùng Iron Man. Các siêu anh hùng vĩ đại nhất trên Trái đất gồm Iron Man, Captain America, Thor, Hulk, Black Widow và Hawkeye đứng trước một thử thách vô cùng khó khăn khi phải ngăn chặn một âm mưu khủng khiếp của kẻ thù Ultron - kẻ được tạo ra bởi Tony.

Áo giáp mới của Iron Man trong "Avengers: Age of Ultron"

Siêu phẩm bom tấn có sự góp mặt của các ngôi sao Robert Downey Jr., Chris Evans, Chris Hemsworth, Mark Ruffalo, Scarlett Johansson, Jeremy Renner, Samuel L. Jackson và Cobie Smulders.

Avengers: Age of Ultron cũng lập một kỉ lục khi lượng xem trailer phim sau ngày đầu tiên gần bằng với số lượt theo dõi trailer 50 sắc thái trong vòng một tuần. Sự háo hức của người hâm mộ cho thấyAvengers: Age of Ultron sẽ gần như không có đối thủ khi ra rạp.

Để tăng độ mãn nhãn cho siêu phẩm bom tấn, nhà sản xuất Marvel đã quyết định tăng thêm nhiều cảnh hành động trong phim. Các diễn viên chính của The Avengers: Age of Ultron đã phải trở lại Anh để quay thêm nhiều cảnh chiến đấu.

Bộ phim dự kiến được phát hành ngày 01/05.

Ant-Man (Tạm dịch: Người kiến)

Theo tiết lộ của nhà sản xuất Marvel, Ant-Man là bộ phim đầu tiên trong kỷ nguyên anh hùng thứ ba (Phase Three). Nội dung của bộ phim sẽ là câu chuyện của tiến sĩ Hank Pym (do Michael Douglas thủ vai) và siêu trộm Scott Lang (do Paul Rudd thủ vai).

Mang trong mình một năng lực lạ lùng: càng thu nhỏ cơ thể càng nâng cao sức mạnh, siêu trộm Scott Lang phải giữ kín năng lực tiềm ẩn của mình và giúp cho thầy anh, tiến sĩ Hank Pym (người đã phát minh ra loại thuốc mang đến siêu năng lực này) che giấu bí mật đặc biệt đằng sau tấm áo Ant-Man để thoát khỏi một thế lực nguy hiểm.

Bộ phim có sự tham gia của Evangeline Lilly - nàng Tauriel trong loạt phimThe Hobbit trong vai Hope Van Dyne - con gái của Hank Pym và Janet Van Dyne, siêu anh hùng The Wasp trong nguyên tác truyện tranh.

Evangeline Lilly

Ant-Man dự kiến sẽ phát hành vào 17/7

Spectre (Tạm dịch: Bóng ma)

Bộ phim thứ 24 về điệp viên James Bond đã chính thức được công bố với  tên gọiSpectre. Tựa đề Spectre có liên quan đến tổ chức khủng bố SPECTRE (Bóng ma) lâu đời nhất trên thế giới trong phim. Tổ chức này xuất hiện trong những tập tiểu thuyết khởi thủy của nhà văn Ian Fleming và cũng được nhắc trong tập phim Bond đầu tiên mang tên Dr. No năm 1962.

Với Spectre, nhà sản xuất Broccoli tiết lộ rằng ngân sách sẽ cao hơn nhiều lần bom tấnSkyfall (2012). Bộ phim đã chính thức được bấm máy từ ngày 8/12/2014 tại trường quay Pinewood (Buckinghamshire, Anh). Quá trình ghi hình sẽ kéo dài 7 tháng.

Một trong những hình ảnh đầu tiên được tiết lộ của James Bond trong "Spectre"

Trong Spectre, Daniel Craig sẽ đóng vai 007 lần thứ 4, Monica Belluci và Lea Seydoux sẽ là các Bond girls tiếp theo.

Người đẹp Monica Belluci

Đóa hồng mới của nước Pháp Lea Seydoux

Star Wars: The Force Awakens (Tạm dịch: Chiến tranh giữa các vì sao: Thần lực thức tỉnh)

Trailer của siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens thu hút hơn 40 triệu lượt xem trong vòng chưa đầy 72h. Đây là phần thứ 7 của loạt phim nổi tiếng toàn thế giới Chiến tranh giữa các vì sao. Cả 6 phần trước của loạt phim này đã thu về gần 4.5 tỉ USD trên toàn thế giới, đạt được 10 giải Oscar trong tổng sổ 25 đề cử.

Bộ phim đạo diễn J. J. Abrams quy tụ những cái tên mới như Lupita Nyong'o, Adam Driver, Daisy Ridley, John Boyega cùng các tên tuổi cũ của các phần Star Wars trước đây như Carrie Fisher, Mark Hamill và Harrison Ford.

Nhân vật phản diện chưa được tiết lộ trong Star Wars 7

Nữ diễn viên xinh đẹp Daisy Ridley trong bộ đồ của dân sa mạc

Bộ phim dự kiến sẽ ra mắt từ ngày 18/12/2015.

Mission: Impossible 5 (Tạm dịch: Nhiệm vụ bất khả thi 5)

Trong phần này, ngôi sao Tom Cruise sẽ tái hợp với đạo diễn Christopher McQuarrie. Nam tài tử 52 tuổi gây chú ý khi tiết lộ đã tự thực hiện cảnh quay treo mình trên chiếc trực thăng ở độ cao 5.000 ft (khoảng 1.520m) so với mặt đất tại một làng quê ở Anh. Đây được coi là pha hành động mạo hiểm ly kỳ nhất và mới đây nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Tom Cruise.

Cảnh quay mạo hiểm của Tom Cruise 

Bộ phim còn có sự tham gia của người đẹp Rebecca Ferguson và người đẹp Hoa ngữ Trương Tịnh Sơ.

Người đẹp Trương Tịnh Sơ

Phim dự kiến ra rạp ngày 25/12.

Hương Thu

Tổng hợp

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan