Nhiều món quà tinh thần ý nghĩa cho các em ngày 1/6

07:31 | 22/05/2012

864 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, hưởng ứng “Tháng hành động vì trẻ em”, các nghệ sĩ Đoàn ca nhạc Nhà hát Tuổi trẻ sau một thời gian tập luyện đã chính thức đưa lên sàn diễn các chương trình ca múa nhạc hấp dẫn, là những món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành cho các em.

Chương trình ca nhạc tạp kỹ “Ngôi nhà của bé 2012” được dàn dựng khá hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang lại những giây phút thưởng thức đầy thú vị cho các em với hơn 10 ca khúc: Chuyện hổ xám, Bác tiều phu, Đàn bò, Cây thông, Thỏ trắng, Trái đất xanh, Rôbốt trái cây… tạo nên một chương trình nghệ thuật tươi vui với cảnh trí sân khấu và trang phục đầy màu sắc, lối diễn dí dỏm sẽ mang lại những giây phút thưởng thức có tính giáo dục cho các em, những bài học bổ ích về cuộc sống và môi trường.

Chương trình chính thức công diễn phục vụ đông đảo thiếu nhi Thủ đô tại rạp Tuổi trẻ – 11 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội từ ngày 18/5/2012 với nhiều buổi diễn trong ngày: 8h30, 10h, 14h, 16h và 20h15.

Các tiết mục vui nhộn trong chương trình Ngôi nhà của bé 2012.

Chương trình với nhiều tiết mục hấp dẫn...

Cũng trong tháng này, Nhà hát Tuổi trẻ tổ chức chương trình nghệ thuật tạp kỹ “Cổ tích cười”, dàn dựng phối hợp với nhiều tiết mục xiếc thú; múa võ thiếu nhi của Võ Đường Thanh Phong; thưởng thức những điệu nhảy sôi động mang đậm phong cách của ông Vua nhạc Pop Micheal Jackson của Đăng Quân – Thần đồng Dance Sport; các trò chơi giao lưu và đưa các khán giả nhỏ tuổi đến với thế giới cổ tích đặc sắc của vở kịch “Huyền thoại Thạch Sanh”. Các buổi diễn vào lúc 18h và 20h các ngày 28, 29, 30, 31/5 tại Rạp Thanh niên – 37 Trần Bình Trọng, Hà Nội.

NSƯT Hồng Kỳ

Các tiết mục rất cuốn hút, dễ thương.

Đoàn kịch 1 với vở Thạch Sanh.

Đoàn kịch 2 với vở hài kịch "Thế giới đồ chơi và chúa tể bóng tối".

Tại Rạp Công nhân 42 Tràng Tiền, Hà Nội, chương trình biểu diễn của Đoàn kịch II vào các buổi 9h, 20h từ ngày 30/5 – 1/6/2012 với chùm hài kịch: Thế giới đồ chơi và chúa tể bóng tối, Những tên cướp ngu ngơ. Nếu “Thế giới đồ chơi và chúa tể bóng tối” là một câu chuyện muốn gửi đến các em nhỏ bài học về lòng dũng cảm, đoàn kết, biết tha thứ và hơn thế nữa chính là biết yêu thương quí trọng các đồ chơi, đồ vật của mình thì vở kịch “Những tên cướp ngu ngơ” là món quà của các nghệ sĩ gửi đến các khán giả nhỏ tuổi với ý nghĩa: Sống có trách nhiệm với cộng đồng và tất cả những gì tốt đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta.

Hi vọng đây sẽ là món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành cho các em vào dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Thanh Huyền