Nhật Thuỷ hát trong chương trình hòa nhạc tầm cỡ

21:29 | 07/08/2015

1,845 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quán quân Vietnam Idol 2014 Nhật Thủy xuất hiện giữa dàn nhạc giao hưởng, thể hiện 3 ca khúc nổi tiếng với giai điệu lãng mạn, hào hùng mang lại cho khán giả nhiều xúc cảm mạnh.

Nhật Thuỷ chia sẻ sau đêm diễn: “Đây là chương trình lớn, nghiêm túc, cũng là bước thử nghiệm mới của bản thân Nhật Thuỷ, một cơ hội không phải ca sĩ trẻ nào cũng có được. Để trình bày 3 ca khúc gắn liền với những các nghệ sĩ lớn: Miền xa thẳm, Màu hoa đỏ và Tiếng hát giữa rừng Pác Bó, tôi chỉ mong muốn mình làm tốt. Phía Toyota mời tôi lần này vì muốn một giọng ca trẻ. Nhạc trưởng Honna Tetsuji cũng từng nghe tôi hát Miền xa thẳm với dàn nhạc giao hưởng (năm 2014, tại Nhà hát lớn Hà Nội) trong chương trình giao lưu âm nhạc Á Âu, nên lần này khi mời tôi tham dự chương trình họ cũng đã cân nhắc kỹ lưỡng".

Nhật Thuỷ hát trong chương trình hòa nhạc tầm cỡ
Nghệ sĩ violin Bùi Công Duy

Chương trình hoà nhạc lớn với sự kết hợp tuyệt vời của các dòng nhạc cổ điển, trữ tình và cách mạng. Các tiết mục được lựa chọn từ các tác phẩm âm nhạc kinh điển, lãng mạn của các tác giả Saint Saens, P.I.Tchaikovsky và L.V.Beethoven, với sự trình bày của nghệ sĩ solo violin tài năng đẳng cấp quốc tế Bùi Công Duy. Ngoài ra còn có sự tham gia lần đầu tiên của nghệ sĩ saxophone nổi tiếng Trần Mạnh Tuấn với các tác phẩm âm nhạc trữ tình Hạ Trắng, Bướm Mơ, Gửi gió cho mây ngàn bay.

Nhật Thuỷ hát trong chương trình hòa nhạc tầm cỡ
Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn
Ca sĩ Nhật Thủy ước mơ trở thành Diva Ca sĩ Nhật Thủy ước mơ trở thành Diva
Nhật Thủy Idol: “Tôi không bị áp lực vì thành công của người khác! Nhật Thủy Idol: “Tôi không bị áp lực vì thành công của người khác!"

Nhật Thuỷ hát trong chương trình hòa nhạc tầm cỡ
Nhật Thủy vinh dự hát trong chương trình hòa nhạc tầm cỡ

Được biết, chương trình sẽ được thực hiện tại 4 thành phố lớn với 5 đêm diễn, bao gồm: Hà Nội (2 đêm), TP Hồ Chí Mình, Đà Nẵng và Thanh Hóa từ ngày 5-13/8/2015 (mở rộng thêm 1 địa điểm so với những năm trước).

Đây là lần đầu tiên Hòa nhạc Toyota đến với khán giả yêu nhạc Thanh Hóa nhân Năm Du lịch Quốc gia 2015 “Kết nối các di sản thế giới”, với mong muốn nâng cao hơn nữa đời sống văn hóa tinh thần của cộng đồng sở tại.

Minh Anh

Năng lượng Mới

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...