Nhật Kim Anh quyến rũ với váy hoa

16:09 | 12/11/2012

3,993 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Nhật Kim Anh quan niệm trang phục có màu sắc trẻ trung, tươi sáng cũng có thể làm cho tâm hồn con người thêm lạc quan yêu đời.

Nhật Kim Anh khá nổi tiếng trong ca nhạc lẫn phim ảnh

Nhắc đến Nhật Kim Anh, người ta nhớ ngay đó là cô ca sĩ nổi tiếng với ca khúc Lâu đài cát hay đó là cô diễn viên trẻ xinh đẹp từng đoạt giải Nữ diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Quốc tế Việt Nam lần thứ nhất năm 2010 với vai Cầm trong phim Long thành cầm giả ca, và nhiều vai diễn cá tính trong các phim truyền hình dài tập khác.

Hiện tại Nhật Kim Anh vẫn tham gia cả hai lĩnh vực là ca hát và phim ảnh. Gần đây, Nhật Kim Anh vừa phát hành album mang tên Tầm gửi đồng thời cô cũng vào vai một người vợ đầy toan tính, mưu mô để giữ chồng trong phim Tìm chồng cho vợ tôi của đạo diễn Võ Việt Hùng.  Đây là phim truyền hình thể loại tâm lý xã hội, pha hài hước, dài 40 tập, dự kiến phát sóng vào tháng 12 năm nay.

Nếu trong phim, hình ảnh quen thuộc của Nhật Kim Anh là thanh lịch nền nã kiểu phụ nữ có gia đình chồng con thì ngoài đời cô diễn viên trẻ xinh đẹp sinh năm 1985 này có phong cách ăn mặc trẻ trung, dễ thương. Cô ưa thích những chiếc váy vải in hoa nhỏ, nhẹ nhàng tươi trẻ. Nhật Kim Anh quan niệm trang phục có màu sắc trẻ trung, tươi sáng cũng làm cho tâm hồn con người thêm lạc quan yêu đời.

Phong cách thời trang của Nhật Kim Anh với trang phục vải in hoa là trang điểm đơn giản và phụ kiện cũng tối giản hết mức có thể nhằm tôn lên vẻ đẹp tươi sáng, tự nhiên. 

Cùng ngắm một Nhật Kim Anh xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ trong bộ thời trang do Petrotimes thực hiện:

Xuân Mai (Thực hiện)

Photo: Khương Duy