Nhan sắc khuynh thành của các hoa hậu chuyển giới

07:09 | 08/01/2014

4,312 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với xu thế mở, người đẹp chuyển giới có mặt ở khắp nơi, họ xinh đẹp, giỏi giang chẳng kém ai và luôn cố gắng khẳng định vị trí của mình trong xã hội cũng như trong giới nghệ thuật.

Năm 2013, Marcela Ohio đến Brazil là “từ khóa” được tra cứu nhiều hơn cả những tên của hoa hậu khác trên thế giới. Tuy nhiên, người ta tra cứu vì tò mò hay vì nhan sắc và tài năng của người đẹp chuyển giới 18 tuổi này thì khó mà khẳng định được. Có điều, với sự tương trợ đắc lực của Internet, người đẹp còn “hot” hơn cả những người đẹp chuẩn giới khác rất nhiều!

Trong cuộc thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2013 (Miss International Queen 2013) diễn ra ở Thái Lan vừa qua, với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính, Marcelo Ohio vượt qua 25 thí sinh đến từ 17 quốc gia khác để giành chiến thắng. Khi đó Marcelo Ohio chỉ mới 17 tuổi và cô trở thành thí sinh nhỏ nhất trong lịch sử những thí sinh chuyển giới thi hoa hậu.

Marcela Ohio

Nong Poy là Hoa hậu chuyển giới 2004 tại Thái Lan. Tuy nhiên, cô không chỉ được yêu thích ở đất nước chùa vàng mà còn nổi tiếng trong khu vực và thế giới nhờ vào nhan sắc lẫn tài năng của mình.

Năm 2011, Nong Poy đã đánh bại 22 thí sinh đến từ 18 quốc gia ở khắp mọi nơi trên thế giới để đăng quang tiếp Nữ hoàng sắc đẹp chuyển giới quốc tế (Miss International Queen 2011).

Nong Poy

Với hai danh hiệu này, Nong Poy dễ dàng bước chân vào làng giải trí. Cô thử sức qua nhiều lĩnh vực từ chụp hình quảng cáo, làm người mẫu ảnh, làm diễn viên và dẫn chương trình.

Nong Poy không chỉ sở hữu những số đo hoàn hảo và gương mặt ăn hình, việc thông thạo 4 ngoại ngữ Pháp, Hàn, Nhật, Anh đã khiến rất nhiều người thán phục. Hiện tại, cô là một trong những MC có tiếng của Thái Lan và được nhiều khán giả tại khu vực Đông Nam Á biết tới.

Ở Trung Quốc, người đẹp Lưu Thi Hàm với những nét ngây thơ, nuột nà làm say đắm bao nam nhân. Năm 2010, cô người mẫu kiêm diễn viên nổi tiếng này chính thức gây rúng động khi công khai, trước kia, cô từng là một… người đàn ông thực thụ.

Lưu Thị Hàm

Để có được vẻ đẹp như ngày hôm nay, Lưu Thi Hàm cho biết cô đã phải trải qua những ngày tháng mưu sinh vất vả, làm nghề múa cột trong quán bar với nghệ danh Sà nữ Lam Hi. Sau khi phẫu thuật chuyển giới, do sở hữu vẻ đẹp mong manh, thuần khiết nên Thi Hàm đã trở thành người mẫu chuyên chụp ảnh cho những tạp chí. Rất ít người biết rằng cô gái xinh đẹp làm đại sứ cho nhiều game online ở Đài Loan này lại là người chuyển giới.

Hiện tại, cô trở thành một trong những nghệ sỹ đa năng được yêu thích ở Đài Loan. Cô cũng đảm nhận rất nhiều vai trò, từ diễn viên truyền hình, người mẫu ảnh cho đến phóng viên ảnh thời trang.

Ở xứ sở kim chi thì có Harisu là người đi đầu cho phong trào chuyển giới. Harisu là một trong những nghệ sĩ nổi tiếng nhất Hàn Quốc trong những năm 90 của thế kỷ trước. Cô là nghệ sĩ đầu tiên của xứ kim chi công khai chuyện chuyển đổi giới tính. Harisu tiến hành chuyển đối giới tính khi mới 18 tuổi.

Harisu

Dù là người đẹp chuyển giới nhưng với gương mặt thanh tú cùng những đường cong nóng bỏng, Harisu khiến bao người ước ao. Harisu hiểu được ưu điểm của mình và định hướng cho bản thân phong cách gợi cảm. Harisu không chỉ là người mẫu mà còn là ca sĩ, diễn viên. Sexy, xinh đẹp, Harisu không chỉ thành danh về sự nghiệp mà còn kiếm tìm được cho mình hạnh phúc lứa đôi.

Có thể thấy quan niệm về giới, về nhan sắc truyền thống ở các quốc gia Á, Âu cũng đã bớt đi nhiều định kiến. Người đẹp chuyển giới đã không còn bị kỳ thị như trước đây, họ đã có được những cơ hội, những mảnh đất để tự khẳng định bằng chính đôi chân của mình. Đó cũng là một tiến bộ vượt bậc của tư duy nhân loại!

L.V

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Xuất bản lần thứ 9 cuốn sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

(PetroTimes) - Chiều 3/5 tại Hà Nội, Nhà Xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức lễ giới thiệu sách “Điện Biên Phủ” của Đại tướng.