Người sở hữu Pixel phàn nàn vì không nhận được bản cập nhật mới

09:00 | 22/01/2023

83 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hiện tại có rất nhiều sự nhầm lẫn đang diễn ra giữa những người sở hữu Pixel. Cụ thể là nhiều người sở hữu Pixel 6 và Pixel 7 trên T-Mobile vẫn chưa nhận được bản cập nhật của tháng 1. Một số người khác cho biết, thiết bị của họ thậm chí còn bị kẹt trong bản cập nhật tháng 11.
Tiếp bước Apple, Google ra mắt bộ vi xử lý riêng cho điện thoại PixelTiếp bước Apple, Google ra mắt bộ vi xử lý riêng cho điện thoại Pixel

Google đã phát hành bản cập nhật hệ điều hành hàng tháng cho tháng 1 vào Thứ Ba, ngày 3 tháng 1 năm 2023, đi kèm với đó là các bản vá bảo mật và bản sửa lỗi thông thường, không có gì đặc biệt. Tuy nhiên, có vẻ như không phải thiết bị của ai cũng nhận được bản cập nhật này.

Người sở hữu Pixel phàn nàn vì không nhận được bản cập nhật mới
Lỗi không nhận được bản cập nhật có vẻ chỉ ảnh hưởng đến người sở hữu Pixel trên T-Mobile.

Theo Phone Arena, mọi người đang đổ xô lên Reddit để đăng về việc không nhận được bản cập nhật của tháng 1. Theo báo cáo, một người nào đó còn tự xưng là nhân viên của T-Mobile đã vào subreddit T-Mobile không chính thức cho biết bản cập nhật của tháng 1 đã bị T-Mobile gỡ bỏ vì một số vấn đề. Bài đăng này sau đó đã bị xóa.

Ngoài ra, một số vấn đề mà người dùng có thể đề cập đến có thể liên quan đến các báo cáo trước đó về việc những người sở hữu Pixel gặp lỗi mất kết nối Bluetooth trên thiết bị. Một số người sở hữu Pixel cho biết, sau khi cài đặt bản cập nhật tháng 1, họ không thể kết nối điện thoại với ô tô thông qua Bluetooth.

Tuy nhiên, vấn đề không chỉ xoay quanh chủ sở hữu Pixel 6 và 7. Rõ ràng có những người dùng Pixel 4a, Pixel 4a (5G), Pixel 5, Pixel 6, Pixel 6 Pro, Pixel 6a, Pixel 7 và Pixel 7 Pro cho rằng họ vẫn chưa cập nhật được bản cập nhật tháng 11.

Vì Google Fi cũng phụ thuộc vào dịch vụ khách hàng của T-Mobile nên có vẻ như chủ sở hữu Pixel sử dụng dịch vụ này cũng bị ảnh hưởng.

Minh Đức

  • el-2024