Người nhà bệnh nhi tấn công bác sĩ

19:32 | 28/05/2016

1,684 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cho rằng nhân viên y tế thờ ơ, không cứu chữa cho con mình, Cường đã xông vào hành hung bác sĩ và điều dưỡng...
nguoi nha benh nhi tan cong bac siThầy thuốc cần phải biết... võ thuật?
nguoi nha benh nhi tan cong bac siBất an như… bệnh viện
nguoi nha benh nhi tan cong bac siBắt giữ đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Thanh Nhàn

Sự việc xảy ra vào khoảng 4h ngày 28/5, tại Khoa Cấp cứu chống độc Bệnh viện Nhi Trung ương (phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội).

nguoi nha benh nhi tan cong bac si
Nơi xảy ra vụ người nhà bệnh nhi tấn công bác sĩ.

Theo bác sĩ Khoa Cấp cứu chống độc cho biết, trước đó, vợ của Nguyễn Văn Cường (ở quận Đống Đa, Hà Nội) đưa con vào bệnh viện cấp cứu khi bệnh nhi đang sốt cao. Cháu bé đã được thăm khám và làm thủ tục cần thiết, nhưng không cho uống thuốc bởi người nhà đã cho cháu uống thuốc hạ sốt trước đó khoảng 1 giờ.


Cho rằng nhân viên y tế thờ ơ, không cứu chữa cho con mình, Cường bất ngờ lao vào tấn công một bác sĩ trong ca trực. Thấy vậy, các nhân viên y tế tại Khoa Cấp cứu chống độc liền can ngăn nhưng cũng bị Cường hành hung và chửi bới.


Tiếp nhận thông tin, Công an phường Láng Thượng đã có mặt ở hiện trường, nhưng Cường vẫn tiếp tục chửi bới, đe dọa hành hung mọi người. Trước hành vi hung hãn, Cường được đưa về trụ sở công an.

Theo các bác sĩ, Cường sống gần cổng Bệnh viện Nhi Trung ương và đã nhiều lần gây sự, xích mích với bảo vệ và cán bộ trong viện. Nơi diễn ra sự việc có rất nhiều bệnh nhi đang cấp cứu, điều trị. Sự việc đã ảnh hưởng xấu tới tinh thần của các bác sĩ, bệnh nhân và người nhà.

Thiên Minh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc