Bắt giữ đối tượng hành hung bác sĩ Bệnh viện Thanh Nhàn

21:04 | 24/09/2014

1,361 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nghi phạm trong vụ hành hung bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn là Đỗ Mạnh Tuấn (sinh năm 1988, trú tại ngõ chùa Liên, Cầu Dền, Hà Nội) đang bị công an quận Hai Bà Trung tạm giữ để điều tra.

Thông tin từ công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cung cấp, chiều nay (24/9) cơ quan này đã tạm giữ đối tượng Đỗ Mạnh Tuấn để điều tra hành vi "Gây rối trật tự công cộng".

Đỗ Mạnh Tuấn là một trong ba đối tượng đã có hành vi hành hung bác sĩ tại Bệnh viện Thanh Nhàn vào đêm 20/9 vừa qua. Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành lấy lời khai từ đối tượng để làm rõ vụ việc.

Bác sĩ Tùng đang nằm điều trị tại bệnh viện Thanh Nhàn.

 

Về phần bác sĩ Phạm Thanh Tùng, hiện đang được điều trị tại khoa Ngoại sọ não - chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện Thanh Nhàn. Do gãy xương gò má nên mặt bác sĩ Tùng có hiện tượng phù nề, khó nói chuyện. Bác sĩ Tùng không thể tự ăn nên mấy ngày nay người nhà phải tiếp đồ ăn qua ống hút.

Trực tiếp điều trị cho bác sĩ Tùng, bác sĩ Phạm Quang Phúc, Phó trưởng khoa Ngoại sọ não - chấn thương chỉnh hình nói: Bác sĩ Tùng bị gãy xương gò má bên trái, bệnh viện đã tiến hành phẫu thuật nâng xương gò má cho bác sĩ Tùng. Tuy nhiên vẫn còn biểu hiện đau đầu, có khả năng bị chấn động não.

Như PetroTimes đã đưa tin, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Thanh Nhàn vào khoảng 22 giờ ngày 20/9/2014, bệnh nhân Nguyễn Gia Huy, 4 tuổi, ở phố Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng được người nhà đưa vào phòng cấp cứu ngoại trong tình trạng quấy khóc. Bác sĩ Phạm Thanh Tùng là người trực cấp cứu ngoại đã khám cho cháu bé.

Do cháu Huy bị ngã từ trên giường xuống nền cứng nên bị sưng nề vùng trán. Lúc này bác sĩ Tùng chỉ định chụp cắt lớp vi tính sọ não tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội (do máy tại bệnh viện Thanh Nhàn bị hỏng). Đồng thời, bác sĩ Tùng cũng có cử một điều dưỡng viên đi theo hỗ trợ.

Tuy nhiên, vì cháu Huy sợ hãi không chịu chụp nên các bác sĩ tại Bệnh viện Ung Bướu không thể tiến hành chụp. Tại đây, gia đình cũng được giải thích và khuyên nên đưa cháu Huy quay trở lại Bệnh viện Thanh Nhàn để theo dõi thêm. Song người nhà đã đưa cháu Huy đi mà không quay trở lại Bệnh viện Thanh Nhàn.

Đến khoảng 22 giờ 30 phút, ba thanh niên xưng là người nhà cháu bé đã đến Bệnh viện Thanh Nhàn đe dọa bác sĩ Tùng. Một trong ba thanh niên đã xông vào đánh khiến bác sĩ Tùng trọng thương.

Huyền Anh -  Xuân Hinh

 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc