Người mẫu Tuyết Lan ly hôn chồng Việt kiều Mỹ

07:54 | 01/02/2020

821 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Á quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2010 Tuyết Lan chia sẻ cô và chồng Việt kiều Mỹ đã chia từ tháng 9/2019, sau gần một năm chung sống.

Người mẫu Tuyết Lan chia sẻ hôn nhân của cô và ông xã Phan Tâm có dấu hiệu rạn nứt không lâu sau đám cưới. Sau đó cô và chồng quyết định đường ai nấy đi do khác biệt tính cách, trái ngược quan điểm sống. "Giữa tôi và chồng cũ không có vấn đề gì ngoài tính cách khác nhau và có lẽ hôn nhân mang quá nhiều trách nhiệm khiến cả hai cảm thấy ngột ngạt. Suốt thời gian sau đám cưới, chúng tôi luôn xảy ra bất đồng nên được khoảng một năm thì quyết định dừng lại", Tuyết Lan bày tỏ.

nguoi mau tuyet lan ly hon chong viet kieu my
Tuyết Lan và chồng Phan Tâm

Tuyết Lan cho biết cô và chồng đều đồng thuận ly hôn nên tinh thần cô cũng khá bình thản. Cô cho rằng gặp gỡ được với nhau đã là duyên phận nên không hề có chuyện phân biệt đúng sai, tốt xấu giữa mối quan hệ của hai người.

Tuyết Lan cho biết, cô may mắn vì có gia đình và mẹ bên cạnh giúp cô vượt qua khó khăn. Sau ly hôn, Tuyết Lan chuyển về sống ở căn hộ riêng và tiếp tục công việc. Cô không mất quá nhiều thời gian để ổn định tâm lý cũng như các thói quen sinh hoạt. Hiện cô đã chuyển về Việt Nam sống và làm việc từ mùa thu năm 2019, trước đó Tuyết Lan sống tại Mỹ.

Hiện Tuyết Lan và doanh nhân Phan Tâm duy trì mối quan hệ bạn bè, thỉnh thoảng nhắn tin thăm hỏi về cuộc sống, công việc.

nguoi mau tuyet lan ly hon chong viet kieu my
Lâu nay Tuyết Lan vốn dĩ là một người khá kín tiếng truyền thồng về chuyện riêng tư

Tuyết Lan sinh năm 1990 tại TP.HCM. Cô được biết đến sau khi giành vị trí Á quân Vietnam’s Next Top Model 2010 và tham dự một số chương trình người mẫu quốc tế. Sau đó cô quyết định sang Mỹ sinh sống và phát triển sự nghiệp người mẫu. Tháng 8/2018, Tuyết Lan lên xe hoa với chàng Việt kiều Mỹ sau ba năm tìm hiểu.

Tuấn Minh

nguoi mau tuyet lan ly hon chong viet kieu myNSƯT Chí Trung ly hôn vợ sau hơn 30 năm chung sống
nguoi mau tuyet lan ly hon chong viet kieu myNhiều cuộc chia tay đầy tiếc nuối của sao Việt trong năm 2019
nguoi mau tuyet lan ly hon chong viet kieu mySau ồn ào ly hôn, Hồ Hoài Anh tập nhạc xuyên đêm

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...