Người đẹp Việt Nam lọt Top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013

18:47 | 11/07/2013

895 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai người đẹp Việt Nam là Hoàng Thu và Diệu Linh đã xuất sắc lọt vào Top 10 sau vòng thi bikini. Hoàng Thu tỏa sáng ở vòng thi bikini và còn được chọn làm đội trưởng.

Ngày 9/7 các thí sinh phải vượt qua vòng thử thách chụp hình bikini tại bể bơi, hai thí sinh có shoot hình đẹp nhất sẽ được chọn làm hai đội trưởng và chính thức là hai thí sinh đầu tiên được BTC (Ban tổ chức) công bố lọt vào Top 10. Sau vòng thử thách này, Phan Hoàng Thu của Việt Nam và thí sinh Nga là hai người đẹp đầu tiên có tấm vé lọt vào Top 10 đêm chung kết.

Phan Hoàng Thu rất vui vì bộ ảnh bikini của cô được đánh giá cao từ BTC, các nhiếp ảnh gia, stylist và Ban giám khảo, và tên cô được BTC xướng lên đầu tiên là người lọt vào Top 10. Tất cả những nỗ lực của cô có được là qua thời gian hoạt động và làm việc cùng Elite Việt Nam cũng như phần tập huấn của đạo diễn hình ảnh Henri Hubert.  

Sau vòng thử thách này, Thu được chọn làm đội trưởng, trong đó cũng có thí sinh Nguyễn Diệu Linh. Sau đó các thí sinh đến với thử thách chụp hình dưới nước. Tại vòng thử thách này, BTC đưa ra 3 sự lựa chọn cho các thí sinh với mức điểm khác nhau:  

- Option 1 (mức 3 điểm): Lặn xuống nước, cầm đạo cụ và tạo dáng. Nếu thí sinh tạo dáng tốt, sẽ được nhiếp ảnh gia cho thêm 1 điểm. Nếu thí sinh không làm được, sẽ không có điểm.

- Option 2 (mức 5 điểm): lặn xuống nước, ngồi tạo dáng trên ghế. Nếu thí sinh tạo dáng tốt, sẽ được nhiếp ảnh gia cho thêm 1 điểm. Nếu thí sinh không làm được, sẽ không có điểm.

- Option 3 (mức 10 điểm): lặn xuống đáy bể bơi 5m.  

Phan Hoàng Thu đã chọn option 2, cô thể hiện tốt và thành công trong các shoot hình. Nguyễn Diệu Linh chọn option 1, mặc dù không biết bơi, nhưng cô đã cố gắng học trong gần 2 ngày và được toàn êkip khen về sự tiến bộ, chịu khó học hỏi và thể hiện tốt.  

Sau thử thách này, cả hai thí sinh Việt Nam đều có tên trong danh sách Top 10 và tiếp tục tích cực tập luyện chuẩn bị cho Đêm chung kết diễn ra ngày 14/7.  

Những hình ảnh của hai người đẹp Việt Nam tại cuộc thi Siêu mẫu châu Á 2013:

 

 

 

 

 

 

 

Linh Chi