Ngọc Trinh là quân cờ PR cho “Đêm hội chân dài 6”?

13:48 | 14/05/2012

1,347 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nếu đúng là giám đốc Venus Vũ Khắc Tiệp đã dùng bài phỏng vấn Ngọc Trinh vốn đang gây xôn xao dư luận để PR về chương trình “Đêm hội chân dài 6” của mình thì đây quả là một “phốt” không đáng có chút nào cho chương trình này!

Có nhiều người đẹp của công ty Venus xuất hiện trong buổi gặp gờ báo chí chiều qua để giới thiệu về chương trình ca nhạc thời trang hoành tráng nhất trong năm, chương trình “Đêm hội chân dài 6” nhưng chỉ có Ngọc Trinh và Ngọc Thạch được ngồi bàn chủ tọa cùng giám đốc Vũ Khắc Tiệp của Venus, đơn vị tổ chức “Đêm hội chân dài 6” năm nay.

Vũ Khắc Tiệp (Thứ 2 từ trái sang) và Ngọc Trinh, Ngọc Thạch trong buổi họp báo

Điều này càng thêm khẳng định nghi vấn của mọi người trước đó là chính ông “bầu” Vũ Khắc Tiệp dùng Ngọc Trinh để PR cho chương trình này thông qua bài phỏng vấn nói về tình, tiền và “chừa một phương để lấy chồng” của cô được tung ra mấy ngày trước. Nếu đúng như thế thì Ngọc Trinh quả là tấm bình phong tuyệt vời cho Venus xây dựng chương trình “Đêm hội chân dài 6”. Nhưng cũng từ đó chương trình được chú ý một cách kệch cỡm thay vì tự thân nó có thể thu hút công chúng bằng chính chất lượng cũng như mức độ đầu tư về quy mô cả về sân khấu lẫn nghệ thuật. Có lẽ đây là một điều đáng tiếc nhất đầu tiên của chương trình vốn được trong chờ nhất trong năm nay!

Vài người đẹp chụp hình đại diện cho Đêm hội chân dài 6 sắp tới

Nói về “Đêm hội chân dài 6”, giám đốc Vũ Khắc Tiệp cho biết đây là chương trình được đầu tư hoành tráng nhất so với 5 mùa trước. Chương trình sẽ quy tụ hơn 1.000 khách, trong đó có hơn 300 gương mặt nổi bật nhất trong làng showbiz Việt như: Giáng My, Diệu Hoa, Diễm My, Thanh Lam, Mai Thu Huyền, Mai Phương Thúy, Bình Minh, Hồ Ngọc Hà, Linh Nga, Trương Ngọc Ánh, Vũ Thu Phương, Lý Nhã Kỳ, Linh Nga, Thanh Lam, Đàm Vĩnh Hưng, Tiến Đoàn, Võ Hoàng Yến, Ngọc Quyên,… Ngoài ra còn có hơn 700 doanh nhân thành đạt của các lĩnh vực tham dự.

Ngọc Trinh xuất hiện trong buổi họp báo Đêm hội chân dài 6

Bên cạnh sự xuất hiện của các người đẹp showbiz Việt, “Đêm hội chân dài 6” còn vinh hạnh chào đón những người đẹp đến từ các nước trên thế giới như: Pháp, Italia, London, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Mông Cổ…

Tại cuộc gặp gỡ báo chí hôm qua, ông Vũ Khắc Tiệp cũng “bật mí” trong đêm hội chân dài sẽ có những màn trình diễn thời trang đặc biệt, trong đó, ấn tượng nhất sẽ là bộ sưu tập mang chủ đề chính “Fashionista. “Chúng tôi muốn mang đến cho mọi người sự bất ngờ thú vị”, ông Vũ Khắc Tiệp nói.

Hồ Ngọc Hà sẽ là chân dài khách mời đặc biệt trong Đêm hội chân dài 6

“Đêm hội chân dài 6” được sẽ diễn ra vào ngày 15/5/2012 tại trung tâm triển lãm SICC, Quận 7 – Phú Mỹ Hưng, TP HCM.

PV của Petrotimes sẽ tiếp tục cập nhật hình ảnh trong đêm diễn ra chương trình này.

Thủy Trúc

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

Hầm chôn chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới

(PetroTimes) - Nằm sâu 450m dưới lòng đất đảo Olkiluoto (Phần Lan), Onkalo - hệ thống lưu trữ và xử lý chất thải hạt nhân đầu tiên trên thế giới sắp hoàn thành...