Ngọc Trinh đang thách thức dư luận khi liên tiếp hở bạo?

07:16 | 03/06/2019

2,762 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đẹp quê Trà Vinh tiếp tục khiến dư luận dậy sóng khi diện trang phục hở khá táo bạo trong sự kiện Ocean's Sensation của NTK Đỗ Long.
ngoc trinh tiep tuc ho bao sau tham hoa trang phuc o cannes
Trang phục hở bạo và gây bão của Ngọc Trinh trong sự kiện của NTK Đỗ Long

Mới đây, NTK Đỗ Long đã có buổi ra mắt bộ sưu tập mới với sự tham gia đông đảo của các người mẫu, bạn bè và giới nghệ sĩ trong showbiz. Là một người đàn em thân thiết trong nghề và luôn đồng hành cùng nhau nên trong sự kiện này Ngọc Trinh cũng có mặt để ủng hộ NTK Đỗ Long.

Khác với những nghệ sĩ khác khi xuất hiện trên thảm đỏ, Ngọc Trinh lại thêm một lần nữa gây sốc khi diện bộ đồ khá táo bạo và khoe những khoảng hở khiến người đối diện không khỏi đỏ mặt. Nếu để so bộ trang phục này của Ngọc Trinh với bộ trang phục mỏng tang, khoe trọn vòng 3 trước đó của cô khi diện ở sự kiện thảm đỏ Cannes 2019 cũng táo bạo không kém.

ngoc trinh tiep tuc ho bao sau tham hoa trang phuc o cannes
Bất chấp dư luận, Ngọc Trinh tiếp tục gây sốc khi diện bộ cánh ở hở bạo không kém so với bộ trang phục ở sự kiện Cannes 2019

Sau khi loạt hình ảnh của Ngọc Trinh được lan truyền trên các mặt báo, các diễn đàn và mạng xã hội tiếp tục đã có những tranh cãi xoay quanh bộ trang phục này của Ngọc Trinh. Đa số cư dân mạng đều tỏ ra thất vọng và ngán ngẩm bởi cách khoe thân quá đà của Ngọc Trinh. Thậm chí, một số cư dân mạng còn soi xét kĩ và không khó để nhận ra những hình ảnh nuột nà của Ngọc Trinh đều có sự can thiệp của công nghệ Photoshop.

Cũng như bộ trang phục ở Cannes, đa số mọi người đều nhận xét trang phục này của Ngọc Trinh phản cảm và việc cô mặc những bộ cánh như này được xem là một điều thách thức với dư luận. Ngoài bộ trang phục bị chê phản cảm, Ngọc Trinh cũng bị cư dân mạng nhận xét là makeup già dặn và không hợp với độ tuổi, phong cách trước đó cô theo đuổi.

Nhiều ý kiến cho rằng, Ngọc Trinh Đang cố tình thách thức dư luận khi tiếp tục khoe thân quá đà sau khi bị chỉ trích về thảm họa thời trang "mặc như không mặc" ở Cannes trước đó.

Trước đó sự kiện thảm ở LHP Cannes 2019, Ngọc Trinh đã gây bão dư luận cả trong nước lẫn quốc tế khi diện bộ cánh "mặc như không mặc" và khoe trọn vòng 3 trước dàn ống kính máy ảnh. Dư luận trong nước cảm thấy rất bức xúc và đều cho rằng trang phục của Ngọc Trinh quá lố lăng, phản cảm. Còn các trang truyền thông nước ngoài cũng đều nhận xét trang phục của Ngọc Trinh gợi dục hơn là gợi cảm.

Đáp trả lại dư luận, Ngọc Trinh cho rằng: "Tôi là nữ hoàng nội y nên mặc trang phục đó là điều bình thường". Ngoài ra Ngọc Trinh cũng không quan tâm tới dư luận và tự hào khi bộ cánh thảm họa đó của cô tạo được hiệu ứng tốt với truyền thông, coi đó là một sự thành công.

ngoc trinh tiep tuc ho bao sau tham hoa trang phuc o cannes
Bộ cánh gây nhức mắt và phản cảm của Ngọc Trinh tại LHP Cannes 2019 vừa qua

Bức xúc trước sự việc này, cựu siêu mẫu Vũ Thu Phương cũng có một bài chia sẻ dài và chỉ trích đàn em là ăn mặc đồ thô thiển, thiếu văn hóa và lố lắng. Rất nhiều sao Việt như nghệ sĩ Chiến Thắng, Công Vượng, Hồ Quang 8... cũng không chấp nhận được trang phục quá lố lăng của Ngọc Trinh khi đi đến một sự kiện tầm cỡ quốc tế như vậy.

Nói về sự kiện này, đại diện Bộ Văn Hóa - Thể Thao - Du Lịch cho rằng trang phục của Ngọc Trinh quá phản cảm, lố lắng và đi ngược lại với thuần phong mỹ tục của người Việt. Đồng thời người đại diện này cũng mong muốn dư luận tích cực lên tiếng tẩy chay những hình ảnh phản cảm đó của Ngọc Trinh.

Tuấn Minh - Ảnh: Tổng hợp

ngoc trinh tiep tuc ho bao sau tham hoa trang phuc o cannesBộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch: "Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm, lố lăng"
ngoc trinh tiep tuc ho bao sau tham hoa trang phuc o cannesNTK nói gì về bộ trang phục bị chê là gợi dục của Ngọc Trinh?
ngoc trinh tiep tuc ho bao sau tham hoa trang phuc o cannesNgọc Trinh bị chê ăn mặc lố lăng, phản cảm tại LHP Cannes 2019

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.