Ngô Thanh Vân sexy bên ngựa

18:52 | 08/02/2015

4,316 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngô Thanh Vân đang ngả người trên một chú ngựa bằng đá với chỉ duy nhất phần nội y che hờ phía trên và hoàn toàn nude ở phía dưới được một nhiếp ảnh chia sẻ.

Ngô Thanh Vân gợi cảm bên ngựa đá

Bức ảnh Ngô Thanh Vân đang ngả người trên một chú ngựa bằng đá với chỉ duy nhất phần nội y che hờ phía trên và hoàn toàn nude ở phía dưới được một nhiếp ảnh chia sẻ. Tuy nhiên, đây là bức ảnh chụp nghệ thuật nên những phần nhạy cảm đều không xuất hiện nếu nhìn ngang. Đa số các ý kiến đều cho rằng bức ảnh nghệ thuật được xử lí khéo léo và khá đẹp, không nhìn thấy sự phản cảm.

 

Trúc Diễm “theo chàng về dinh”

Cô gái từng lọt top 15 Hoa hậu quốc tế vô cùng xinh đẹp trong ngày hạnh phúc của mình. Cùng với chú rể John Từ, Trúc Diễm đã xuất hiện thật rạng rỡ trong bữa tiệc cưới diễn ra tại một trong những nhà hàng sang trọng bậc nhất Sài Gòn vào tối 7/2.

Tim và Quách Ngọc Ngoan “tái xuất” sau scandal gia đình

Trải qua nhiều ngày khiến dư luận xôn xao với scandal rạn nứt tình cảm vợ chồng cùng diễn viên Trương Quỳnh Anh, ca sĩ Tim đã xuất hiện trở lại trong một sự kiện ở TPHCM, tối qua 6/2, bên cạnh hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo.

Cùng là diễn viên trong bộ phim kinh dị hài "Hợp đồng bắt ma", Tim và hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo đã thu hút sự chú ý của nhiều người tại sự kiện. Buổi ra mắt phim còn có nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Anh gây ấn tượng với mái tóc cực ngầu.

Hà Tăng cố tình giấu bụng bầu

Mới đây, một loạt hình ảnh của Hà Tăng đi ăn trưa với bạn bè được tiết lộ gây chú ý mạnh mẽ với công chúng. Trong hình ảnh còn có sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như ca sĩ Thu Minh, Mỹ Lệ...

Có thể thấy, Hà Tăng dù đang mang bầu nhưng vẫn giữ được gương mặt trẻ trung và cô không tăng cân nhiều so với thời kì trước. Tuy nhiên, khi chụp hình, cô luôn cố tình che bụng bằng cách ngồi hoặc đứng sau một người khác.

Đàm Vĩnh Hưng suy sụp tinh thần

Cách đây ít ngày, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng từng khiến người hâm mộ lo lắng bởi những chia sẻ chất chứa nỗi buồn của mình. Tưởng chừng sau lần trải lòng ấy và nhận được sự động viên của nhiều người yêu mến, nam ca sĩ sẽ mau chóng lấy lại tinh thần. Nhưng mới đây, Đàm Vĩnh Hưng còn khiến nhiều người thấp thỏm lo âu với những dòng tâm sự đầy cay đắng và chua chát. Nam ca sĩ đã mất ngủ nhiều đêm còn cõi lòng thì vụn vỡ, tan nát:

"Giấc ngủ là điều duy nhất đựơc xem như là nơi ẩn nấp cuối cùng của tôi... Vậy mà cũng không nắm giữ được lúc này! Nằm được một chút là giật mình hoài luôn!

Suy nghĩ, suy diễn, suy tư... Rồi đến suy sụp thật sự là rất gần...

Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng mình sẽ rơi vào tâm trạng hiện tại! Mặc dù đã xem va đọc khá nhiều về những trường hợp đau lòng như thế!

Đã hết thật rồi! Những lung linh đã vỡ tan... Từ trong những vụn vỡ đổ nát đã trào ra cơ man nào là thất vọng, chua chát, ê chề, tê buốt, ghê sợ, khinh khi pha một chút tiếc nuối và trộn thêm một ít cay đắng!

Tôi không biết cách nào để xây lại bức tường thành lung linh đó! Nếu có thì nó cũng chỉ là cái "khác" và thật là tôi không cần nữa...".

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.