Ngô Thanh Vân lên tiếng về việc từng mặc áo dài phản cảm

07:00 | 15/10/2019

1,901 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những tranh cãi về việc từng mặc áo dài xuyên thấu phản cảm và lớn tiếng chỉ trích ca sĩ người Mỹ mặc áo dài không quần "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã có những phản hồi chính thức.

Cách đây ít ngày, hình ảnh nữ ca sĩ người Mỹ, Kacey Musgraves diện trang phục áo dài không mặc quần và biểu diễn trên sân khấu đã nhận phải phản ứng gay gắt của khán giả Việt. Đáng chú ý, diễn viên Ngô Thanh Vân cũng lên án và chỉ trích về cách ăn mặc của Kacey Musgraves. "Trước khi mặc bộ trang phục truyền thống của một đất nước nào đấy thì cũng nên tìm hiểu cho kỹ hoặc dĩ chăng làm ơn google một cái để xem nước người ta mặc nó như thế nào đi. Thời đại gì rồi? Điện thoại cũng đã làm bạn thông minh lên gấp bội phần rồi đấy chứ. Vậy tại sao?", nữ diễn viên bức xúc.

ngo thanh van len tieng ve viec tung mac ao dai ho ron phan cam
Hình ảnh ca sĩ người Mỹ mặc trang phục áo dài phản cảm gây tranh cãi những ngày qua

Tuy nhiên, Ngô Thanh Vân bất ngờ vướng phải những rắc rối không đáng có và bị khán giả trong nước chỉ trích ngược lại "cô nên xem xét lại bản thân trước khi phán xét người khác". Và nhiều người đưa ra dẫn chứng trước hình ảnh trước đây nữ diễn viên cũng từng mặc bộ trang phục được cho là áo dài với phong cách xuyên thấu và hở rốn khá phản cảm.

Đáp trả lại những chỉ trích của dư luận, mới đây Ngô Thanh Vẫn đã lên tiếng giải thích và cho biết: "Đó là thời điểm cách đây 15 năm, lúc đó tôi khoảng 25 tuổi, đang là người mẫu cho show thời trang của nhà thiết kế Mai Lâm. Nhà thiết kế đưa gì, tôi mặc đó. Thêm vào đó, đây không phải là áo dài khi không có xẻ tà hai bên và có phần xẻ nửa rốn. Vì thế, đánh đồng tôi với việc mặc áo dài theo cách phản cảm như nữ ca sĩ kia là hoàn toàn không chính xác".

ngo thanh van len tieng ve viec tung mac ao dai ho ron phan cam
Ngô Thanh Vân bị khán giả chỉ trích về hình ảnh trang phục cô mặc nhiều năm trước

Nữ diễn viên của phim Hai Phượng khẳng định bản thân cô bức xúc chỉ trích ca sĩ Kacey Musgraves vì từ khi trở thành nhà sản xuất phim, sứ mệnh cô đặt ra cho mình là quảng bá văn hóa Việt Nam đến quốc tế, thông qua điện ảnh và các dự án khác nhau. Ngô Thanh Vân còn lấy dẫn chứng từ bộ phim "Cô Ba Sài Gòn" trước đây cô từng thực hiện về áo dài và khi thấy chiếc áo dài truyền thống được mặc một cách sai lệch, cô cảm thấy rất phẫn nộ vì công sức bảo vệ chiếc áo dân tộc bị xúc phạm.

Đồng thời, Ngô Thanh Vân nhấn mạnh: "Trong tâm lý nóng giận, tôi có những lời lẽ khá nặng nề để chỉ trích ca sĩ kia, đó là điều không nên. Tôi xin lỗi nếu có làm cô hay cộng đồng người hâm mộ của cô khó chịu. Tuy nhiên, tôi vẫn giữ nguyên quan điểm của mình rằng việc ca sỹ kia mặc một bộ trang phục truyền thống của quốc gia khác mà không có tìm hiểu là việc làm sai, cần lên án.”

Sau bài viết, trên trang cá nhân của Ngô Thanh Vân nhận được rất nhiều ý kiến của khán giả. Nhiều người đồng tình bênh vực nữ diễn viên vì cho rằng quan điểm của cô chỉ trích là đúng và không ít khán giả khẳng định trang phục năm xưa Ngô Thanh Vân mặc không phải là áo dài. Tuy nhiên, một số người khác bình luận vẫn giữ nguyên quan điểm chỉ trích "đả nữ" và bày tỏ thất vọng vì đã từng ngưỡng mộ cô: "Tôi đã từng ngưỡng mộ chị rất nhiều nhưng đến hôm nay thì lại rất thất vọng".

Tuấn Minh

ngo thanh van len tieng ve viec tung mac ao dai ho ron phan camSao Việt ngày 12/10: Ngô Thanh Vân bức xúc khi nữ ca sĩ Mỹ mặc áo dài không quần

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.