Ngô Thanh Vân hoàn thành phim hành động cùng sao Hollywodd

07:25 | 16/08/2019

1,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngô Thanh Vân tiết lộ, sau một thời gian miệt mài trên phim trường ở nước ngoài, cô và đoàn phim The Old Guard đã chính thức hoàn thành bộ phim.

Mới đây trên mạng xã hội, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đã đăng tải hình ảnh chụp cùng diễn viên Charlize Theron và thông báo kết thúc hành trình quay phim ở nước ngoài để chuẩn bị về Việt Nam. Cô viết: "Cảm ơn nàng vì một hành trình. Mình khâm phục ý chí và sự kiên cường của nàng. Rõ ràng nàng là một mục tiêu cho lớp trẻ đi sau nhìn lên và ngưỡng mộ. Đằng sau những thành công luôn là những sự nỗ lực không ngừng nghỉ".

ngo thanh van hoan thanh phim hanh dong cung sao hollywodd
Ngô Thanh Vân chụp ảnh cùng Charlize Theron trên phim trường

Trước đó, thông tin Ngô Thanh Vân tham gia đóng phim cùng với dàn sao của Hollywood cũng được truyền thông đăng tải rộng rãi. Bộ phim Ngô Thanh Vân tham gia có tựa đề The Old Guard - đây là phim hành động pha kỳ ảo, dựa trên truyện tranh của Greg Rucka và Leandro Fernández. Câu chuyện xoay quanh một nhóm lính đánh thuê bất tử bị chia rẽ khi tìm thấy một người siêu phàm mới, còn kỹ năng của họ bị lộ ra ngoài. Họ phải cố giữ đoàn kết nội bộ, đồng thời đối mặt kẻ thù.

ngo thanh van hoan thanh phim hanh dong cung sao hollywodd
Charlize Theron từng xuất hiện trong bom tấn Fast and furious 8...
ngo thanh van hoan thanh phim hanh dong cung sao hollywodd
...và Mad Max: Fury Road

Hiện Ngô Thanh Vân và đoàn phim vẫn chưa tiết lộ nhiều gì về vai diễn của cô trong phim. Trong khi đó, nữ diễn viên Charlize Theron đóng vai chính Andromache và đồng sản xuất phim. Theron sinh năm 1975, đoạt Oscar nữ chính với Monster (2003), cô cũng từng tham gia bom tấn Fast & Furious 8 (2017). Ngoài Theron và Ngô Thanh Vân, phim quy tụ KiKi Layne, Marwan Kenzari, Matthias Schoenaerts và Chiwetel Ejiofor - diễn viên được đề cử Oscar nam chính với 12 Years a Slave (2013).

The Old Guarddo đạo diễn Gina Prince-Bythewood thực diện, phim được ghi hình từ tháng 5 và dự kiến chiếu trực tuyến trên Netflix. Trước The Old Guard, Ngô Thanh Vân cũng từng nhiều lần xuất hiện trong loạt phim quốc tế như: Ngọa hổ tàng long 2 (2016) và Bright (2017), Star Wars: The Last Jedi (2017)..

Tuấn Minh

ngo thanh van hoan thanh phim hanh dong cung sao hollywoddPhim của “đả nữ” Ngô Thanh Vân lập kỷ lục phim Việt có doanh thu cao nhất lịch sử
ngo thanh van hoan thanh phim hanh dong cung sao hollywoddSiêu phẩm 'Hai Phượng' của Ngô Thanh Vân đạt doanh thu khủng
ngo thanh van hoan thanh phim hanh dong cung sao hollywoddSao Việt 4/3: Fan đổ vào bênh khi “Hai Phượng” bị chê rẻ tiền