Nghệ sĩ Việt bị đối xử tệ, Mr.Đàm thất bát đến “trắng tay”

18:30 | 13/10/2014

1,749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phải lang thang ngoài đường trên đất Nhật, Đàm Vĩnh Hưng trắng tay tại X-Factor, Elly Trần thừa nhận đã sinh con… là những tin tức showbiz hot nhất trong ngày đầu tuần.

Nghệ sĩ Việt bị đối xử tệ

Tối 11/10, trong một chương trình lưu diễn tại Nhật Bản, nghệ sĩ Việt Hương bày tỏ sự bức xúc trước cách sắp xếp, tổ chức và ứng xử với các nghệ sĩ của BTC sô.

Chị kể, chị và các đồng nghiệp từ Việt Nam sang, phải lang thang ngoài đường, đến 1h sáng để kiếm được chỗ ngủ. Cuối cùng, chị phải ngủ ở tiệm mát-xa cùng với các nghệ sĩ khác. Đáng nói, người giúp đỡ chị là một khán giả hâm mộ, thay vì thành viên của BTC. Dù bị đối xử tệ, không trả tiền cát-sê nhưng Việt Hương vẫn ra diễn.

Nghệ sĩ Việt phải ngủ tiệm mát-xa sau cả đêm lang thang ở Nhật

Chương trình Việt Hương và các nghệ sĩ Việt tham gia là Cuộc thi hoa hậu Việt Nam thế giới khu vực châu Á được tổ chức tại Trung tâm văn hoá Kobe do Trung tâm Việt show ENT tổ chức. Đoàn nghệ sĩ Việt tham dự là những cái tên được yêu thích như Việt Hương, Cẩm Ly, Minh Hằng, Hoài Lâm, Hồ Quang Hiếu…

Theo một số nguồn tin, ban tổ chức bên Nhật làm tròn trách nhiệm như thuê chỗ biểu diễn, in ấn, quảng cáo, bán vé, phát hành, lo visa... nhưng đơn vị hợp tác là Trung tâm Việt show ENT lại không trả tiền cát-xê cho ca sĩ, diễn viên, không đưa đón, không đặt khách sạn... đúng như trong hợp đồng họ đã ký.

Hotgirl Elly Trần công khai chuyện có con

Elly Trần và con gái đầu lòng

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, hotgirl Elly Trần chính thức lên tiếng thừa nhận mình đã có con. Cô cho biết con gái đầu lòng của cô được sinh vào tháng 8/2014 vừa qua, bé nặng 3kg và được sinh bằng phương pháp đẻ mổ. Bố của bé gốc châu Âu. Bé được đặt tên tiếng Việt là Mộc Trà. Tên tiếng Anh là Cadie.

Elly Trần chia sẻ rằng việc sinh con hoàn toàn nằm trong ý mong muốn của cô hơn một năm nay. Cô nói là mình muộn con và phải chờ đợi thời gian khá dài so với nhiều người. “Cảm giác lúc đó trong tôi là niềm hạnh phúc chứ không hề bất ngờ hay sốc gì cả” – Elly nói.

Đàm Vĩnh Hưng “trắng tay” tại X-Factor

M.r Đàm đã trắng tay tại X-Factor 2014

Trong đêm bán kết X Factor - Nhân tố bí ẩn vừa diễn ra tối 12/10 vừa qua, thí sinh duy nhất còn lại trong đội Đàm Vĩnh Hưng, thí sinh Quang Đại đã chính thức bị loại khỏi cuộc chơi. Việc này khiến cho đội Đàm Vĩnh Hưng không còn một thí sinh nào trong đêm chung kết sắp tới.

Tuy nhiên,việc Quang đại bị loại cũng nằm trong dự đoán của nhiều người trước đó bởi thí sinh này chỉ trung thành với duy nhất một dòng nhạc, một màu mà thiếu hẳn những sự đột phá bất ngờ, vốn là yếu tố cần thiết của một “nhân tố bí ẩn”.

Đoạt quán quân, “cô bé nhà nông” chuyển vào TP

Thiện Nhân tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2014

Được sự ủng hộ của gia đình và vợ chồng ca sĩ Cẩm Ly, “cô bé nhà nông” Nguyễn Thiện Nhân  - Quán quân Giọng hát Việt nhí 2014 đã chính thức vào TP HCM sinh sống và học tập. Gia đình của Thiện Nhân cho biết em đã chính thức vào TP HCM và trước mắt, gia đình muốn bé ổn định việc học văn hóa. Và chuyện học vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu với Thiện Nhân.

Huấn luyện viên Cẩm Ly thì thẳng thắn cho biết cô không ủng hộ việc các bé chạy sô kiếm tiền ở độ tuổi này. Cẩm Ly cũng đưa ra lời khuyên là gia đình không để các bé chạy show kiếm tiền, nếu nghĩ cho tương lai của con. “Việc học không đợi ai mà làm hai việc song song thường không thể làm tốt cả hai được. Nếu gia đình có điều kiện có thể cho bé vào TP HCM để phát triển nhưng Ly cũng nói trước là dù cô Ly đỡ đầu nhưng đừng mong cô Ly dắt các con đi hát hằng đêm”, Cẩm Ly nói.

L.V (t/h)