“Ngày ấy mình đã yêu” tập 8: Khi hai “tình địch” chạm trán

13:49 | 04/07/2018

886 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tập 8 phim Ngày ấy mình đã yêu bắt đầu kịch tính khi Tùng (Nhan Phúc Vinh) và Nam (Lương Thế Thành) chạm mặt nhau lần nữa.  

Không chỉ so nhau trong việc đưa bóng vào lỗ, Tùng và Nam còn tỉ thí cả những lời nói mỉa mai. Tùng đe dọa Nam về việc anh nhìn thấy tối hôm trước. Thậm chí, Tùng còn dày mặt khuyên Nam thay vì chấm dứt mối quan hệ ngoài luồng có thể dừng yêu Hạ. Đúng lúc này, Hạ đến. Cô lập tức bảo vệ người yêu bằng cách cho Tùng vài chưởng nhớ đời cùng cái bóp cổ chặt đến tỉnh người.

ngay ay minh da yeu tap 8 khi hai tinh dich cham tran

Sau khi ai về nhà nấy, Hạ gọi điện cho Tùng nhằm rạch ròi mối quan hệ. Cô cũng không quên chì chiết Tùng thêm lần nữa: "Giữa anh Nam và anh, chỉ có một kẻ khốn là anh".

Không chỉ vậy, do bị Sol đổi tên trong danh bạ điện thoại, Tùng tưởng Hạ (Nhã Phương) hẹn mình đi ăn nên anh đã đến chỗ hẹn gặp Hạ. Tuy nhiên, tại đây, Hạ lại khẳng định người cô muốn hẹn không phải là anh: "Tôi hẹn anh làm gì chứ?".

Câu nói của Hạ khiến Tùng tức nghẹn. Đúng lúc này, Đô (Chí Thiện) gọi điện báo Nam đang đến, khuyên Hạ mau tìm chỗ trốn. Tất nhiên, với tính cách của Tùng, anh sẽ không chịu chạy trốn vì anh cho rằng, anh và Hạ không phải là "gian phu dâm phụ". Nếu làm như vậy, Tùng sẽ mất tư cách đàn ông. Tuy nhiên, bộ ba quyết định dùng chung bữa dù không mấy vui vẻ.

ngay ay minh da yeu tap 8 khi hai tinh dich cham tran

Kết thúc tập phim, mọi hiểu lầm giữa Hạ và người yêu đều được hóa giải. Hạ cũng giải thích cho Nam về việc anh nhìn thấy cô và Tùng đi ăn hôm trước tại trung tâm thương mại. Ngược lại, Nam cũng thể hiện lòng tin của mình dành cho cô.

ngay ay minh da yeu tap 8 khi hai tinh dich cham tran
ngay ay minh da yeu tap 8 khi hai tinh dich cham tran

Trong diễn biến khác, Sol đăng ký tham gia buổi gặp mặt. Dù nói chuyện với hàng trăm ứng viên, cô vẫn không tìm được người ý trung nhân. Thất vọng trước sự ế của bản thân. Sol đột ngột đề nghị Đô trở thành người yêu mình.

Nhã Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.