'Ngáo đá' khống chế tài xế, đốt xe taxi Vinasun

19:00 | 16/10/2015

1,594 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người thanh niên được xác định trong tình trạng ngáo đá đã khống chế tài xế taxi và vị khách rồi bật quẹt để đốt xe. 
ngao da dot xe khong che tai xe taxiThanh niên ngáo đá múa hát trên cột điện cao thế
ngao da dot xe khong che tai xe taxiThanh niên "ngáo đá" vắt vẻo trên cửa sổ tầng 21
ngao da dot xe khong che tai xe taxiNam thanh niên quậy phá tại bệnh viện Nhiệt đới
ngao da dot xe khong che tai xe taxi
Nam thanh niên ngáo đá tại Công an phường Phước Long A.

Ngày 16/10, Công an quận 9 (TP HCM) đã tạm giữ nam thanh niên ngáo đá khống chế tài xế taxi và hành khách rồi bật quẹt đốt xe.

Thông tin ban đầu, lúc 7h20 ngày 16/10 ông Lê Quyết Thắng (SN 1975, ngụ quận 9) tài xế xe taxi của hãng Vinasun chở khách từ quận 9 về quận 1 (TP HCM). Đến giao lộ Đỗ Xuân Hợp – Tây Hòa (phường Phước Long A, quận 9) dừng theo tín hiệu đèn đỏ.

Bất ngờ, một thanh niên cầm trên tay mảnh vỡ thủy tinh dính đầy máu ập đến. Người này mở cửa xe rồi lao vào bên trong. Ông Thắng không kịp phản ứng thì người thanh niên tiếp tục xô ngã vị khách ra băng ghế sau xe.

Thanh niên cầm mảnh thủy tinh khống chế ông Thắng và yêu cầu chở đến cầu Chà Và (quận 8) để thăm mẹ.

Tài xế Thắng kịp lấy lại sự bình tĩnh và làm theo yêu cầu của người thanh niên để đảm bảo an toàn tính mạng cho vị khách. Ông Thắng cho xe di chuyển vào đoạn đường ùn tắc được khoảng 500 mét thì phát hiện có lực lượng Công an đang đứng phía trước để điều phối giao thông nên tấp vào.

ngao da dot xe khong che tai xe taxi
Xe taxi bị đốt cháy xém ở phía sau.

Tài xế “nháy mắt” cho người khách bung cửa chạy ra ngoài để nhờ sự giúp đỡ của lực lượng chức năng. Phát hiện cả 2 đã thoát ra ngoài, người thanh niên ngồi trong xe đã đập bể kính xe và bật lửa đốt.

Ông Thắng và vị khách tri hô cầu cứu nên được lực lượng Công an phường kịp thời có mặt để khống chế người này.

Ngọn lửa nhanh chóng được dập tắt và chỉ bị cháy xém ở phía sau. Đối tượng được đưa về Công an phường Phước Long A (quận 9) để xử lý. Tại Công an, người thanh niên vẫn còn biểu hiện ngáo đá nên chưa thể lấy được lời khai cũng như danh tính. 

ngao da dot xe khong che tai xe taxi

Thanh niên ngáo đá làm loạn bệnh viện Xanh Pôn

Ngày 21/7, Công an phường Điện Biên (Ba Đình, Hà Nội) cho biết, đang tạm giữ và xử lý đối tượng ngáo đá cầm kéo làm náo loạn Bệnh viện Xanh Pôn.

ngao da dot xe khong che tai xe taxi

“Ngáo đá”, giết bạn gái vì nghĩ là... trăn tinh

Giữa lúc mặn nồng, Chính bất ngờ thấy một cảm giác ghê rợn lan tỏa khắp cơ thể. Trong đầu hắn, người bạn gái bằng da bằng thịt bỗng biến thành một con trăn tinh kỳ quái. Và thế là hắn lạnh lùng xuống tay…

ngao da dot xe khong che tai xe taxi

"Ngáo đá" làm loạn, cố thủ trong nhà suốt 2 ngày

Ngày 18/3, Công an Hải Phòng đã khống chế, đưa đối tượng nghi có biểu hiện “ngáo đá” ra khỏi một ngôi nhà trong ngõ 220, đường Cát Bi, quận Hải An – nơi đối tượng đã “cố thủ” gần 2 ngày qua.

Tân Châu