Ngắm dàn siêu mẫu nội y có thu nhập "khủng" nhất thế giới

07:00 | 22/08/2013

2,863 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là những siêu mẫu có mặt trong top 10 siêu mẫu kiếm nhiều tiền nhất thế giới do Tạp chí Forbes vừa công bố. Ước tính thu nhập của các người đẹp này được thu thập từ 6/2012 - 6/2013. Danh sách này có rất nhiều gương mặt quen thuộc của hãng đồ lót nổi tiếng Victoria’s Secret.

1. Gisele Bundchen: 42 triệu USD

Gisele Bundchen đứng đầu với thu nhập lên tới 42 triệu USD (khoảng hơn 900 tỉ đồng). Đây là năm thứ 7 liên tiếp Giesele đứng đầu danh sách này. Thu nhập của cô gấp 7 lần so với vị trí thứ 2 Miranda Kerr. Mặc dù thu nhập thực giảm trong năm nay, Gisele Bundchen vẫn còn là một trong những siêu mẫu quyền lực nhất. Mới đây cô đã thay thế Beyonce là gương mặt đại diện của H&M, đánh bại Rihanna cho Chanel và chiếm David Yurman từ Kate Moss.Ngoài ra cô còn thu nhập từ các hợp đồng quảng cáo của Pantene, Oral-B và Sky HDTV.

 

2. Miranda Kerr: 7,2 triệu USD

Từ vị trí thứ 7 năm ngoái, thiên thần Úc đã vượt lên vị trí thứ 2 với nhiều hợp đồng quảng cáo mới như: Quantas, David Jones, Mango, mỹ phẩm Kora… mặc dù cô không còn là “thiên thần” của hãng đồ lót Victoria’s Secret.

3. Adriana Lima

Tuy bị giảm thu nhập từ 7,3 triệu USD xuống còn 6 triệu USD nhưng siêu mẫu Brazil đã tăng 1 bậc trong bảng xếp hạng. Lima đã làm việc với Victoria 's Secret từ năm 2000, khiến cô trở thành thiên thần có thâm niên lâu dài nhất. Hiện cô là cánh chim đầu đàn trong dàn thiên thần của hãng đồ lót danh tiếng Victoria's Secret.

4. Kate Moss: 5,7 triệu USD

So với năm ngoái cô đứng thứ 2, mặc dù đã sụt giảm 3,5 triệu USD từ năm ngoái. Mặc dù đã quá tuổi nhưng Kate Moss vẫn giữ được vóc dáng đáng ngưỡng mộ.

5. Liu Wen: 4,3 triệu USD

Gương mặt mới trong danh sách năm nay là Liu Wen, siêu mẫu người Trung Quốc. Đây cũng là siêu mẫu châu Á đầu tiên lọt vào danh sách 10 chân dài giàu nhất thế giới. Có được thành công là nhờ vào hợp đồng quảng cáo đồ lót cho Calvin Klein, Hugo Boss và Estee Lauder.

6. Hilary Rhoda: 4 triệu USD

Hilary Rhoda thu bộn tiền từ nhiều hợp đồng quảng cáo với các hãng danh tiếng như Nike, Hugo Boss, Ralph Lauren và Victoria 's Secret. Cô là gương mặt quen thuộc của hãng mỹ phẩm Estee Lauder.

7. Carolyn Murphy: 3,6 triệu USD

Murphy đã gây ấn tượng mạnh với thế giới thời trang kể từ khi lần đầu tiên cô bắt đầu làm mẫu 17 tuổi ở thành phố Panama, Florida. Từ đó, cô đã làm việc với một số tên tuổi nổi tiếng nhất trong thời trang, từ Steven Meisel và Mario Testino với Karl Lagerfeld và cuối Helmut Newton. Murphy đã đại diện cho Estee Lauder từ năm 2001, và cô tiếp tục xuất hiện trong các quảng cáo của công ty cho tới thời điểm hiện tại.

 

8. Joan Small: 3,5 triệu USD

Smalls là một người mới vào danh sách của Forbes năm nay. Cô đứng đầu bảng xếp hạng Models.com và cô cũng là đại sứ cho Estee Lauder. Cô gái người Puerto Rico khởi nghiệp vào năm 2010 khi cô được lựa chọn làm người mẫu cho Givenchy, và sau đó là các thương hiệu nổi tiếng Chanel, Lacoste, Calvin Klein Jeans và thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí Vogue, Harper Bazaar và GQ.

9. Candice Swanepoel: 3,3 triệu USD

Siêu mẫu Nam Phi sở hữu thân hình hoàn mỹ nhất thế giới hiện nay đứng vị trí thứ 9. Cô có số đo 3 vòng hoàn hảo và một vòng eo con kiến 58cm. Candice sở hữu một vẻ đẹp ngọt ngào nhưng lại vô cùng nóng bỏng khó cưỡng, hiện cô là một những thiên thần hàng đầu của Victoria’s Secret.

 

10. Lara Stones: 3.2 triệu USD

Siêu mẫu tóc vàng người Hà Lan làm người mẫu cho hãng quần jean, trang sức và phụ kiệns của Calvin Klein.

Linh Chi (Theo Forbes)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps