Mỹ nhân “không tuổi” của showbiz Việt

11:30 | 05/12/2013

6,575 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng Diễm My, Giáng My, Hồng Nhung, Việt Trinh… vẫn khiến nhiều người phải ghen tị vì vẫn trẻ đẹp như thời con gái.

Diễm My

Xấp xỉ tuổi ngũ tuần, Diễm My vẫn là quý bà tràn đầy sức sống và lôi cuốn. Cô không chỉ có một khuôn mặt đẹp, mà còn sở hữu vóc dáng thon gọn nhỏ nhắn. Ngay chính Việt Trinh từng thú nhận, ngày bé khi nhìn thấy Diễm My, cô cứ ngỡ mình được nhìn thấy... Tiên. Hiện tại, Diễm My là người phụ nữ có địa vị và chỗ đứng trong giới giải trí.

Người đẹp lần đầu được mời chụp ảnh cho một vài tạp chí rồi bén duyên với vai trò người mẫu ảnh lịch vào năm 1983

Xấp xỉ tuổi ngũ tuần nhưng Diễm My vẫn vô cùng trẻ trung xinh đẹp

 

Giáng My

Dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng mỗi khi nhắc đến Giáng My, khán giả vẫn chỉ nhớ đến hình ảnh của một cô gái xinh đẹp, tươi trẻ với nụ cười rạng rỡ. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đền Hùng (1992), vẻ đẹp của cô không khác xa nhiều so với thời điểm lúc đăng quang. Vì thế, nhiều người gọi cô là "người đàn bà không tuổi".

Giáng My xinh đẹp hút hồn thời con gái

Giáng My và con gái tuổi đôi mươi trông như... hai chị em

Việt Trinh

Với vẻ đẹp mặn mòi, đôi mắt đẹp buồn, Việt Trinh nhanh chóng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ và là một trong những nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 90.

Việt Trinh sinh năm 1972, trong một gia đình nghèo. Ngay từ khi bén duyên với nghệ thuật thứ 7, cô gái có đôi mắt to tròn nhưng ẩn chứa nỗi buồn sâu thẳm đã được nhắm vào những vai diễn có số phận bi lụy.

Cho đến nay, khi nhắc đến những bộ phim như: Ngọc trong đá, Lệnh truy nã, Sao em nỡ vội lấy chồng, Sương gió biên thùy… người ta vẫn không thể quên Việt Trinh - gương mặt đã từng lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.

Đỉnh cao thành công trong sự nghiệp của Việt Trinh là “Người đẹp Tây Đô”. Đây cũng chính là tác phẩm đã trở thành bất tử gắn liền với tên tuổi của chị. Hầu hết lớp người trung niên hiện đại khi nhắc đến bộ phim này đều không thể quên hình ảnh đầy chịu đựng của cô Bạch Cúc. Với vai diễn này, Việt Trinh đã đóng đinh hình ảnh mình vào lòng những người yêu thích phim Việt trong thời kỳ đó.

Dù đã ở cái tuổi 40, trải qua bao sóng gió thăng trầm nửa đời người, Việt Trinh vẫn giữ được những nét đẹp vượt thời gian của một "ngọc nữ" điện ảnh thủa nào.

Việt Trinh là một trong những nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng nhất những năm đầu thập niên 90

Việt Trinh ở tuổi ngoại tứ tuần vẫn trẻ trung xinh đẹp đáng ngưỡng mộ

Hồng Nhung

Trước đây, Hồng Nhung ấn tượng với người đối diện ở nụ cười có chiếc răng khểnh. Nhưng sau đó, cô Bống Hồng Nhung đã sửa lại chiếc răng khểnh đó, vẫn giữ nụ cười duyên dáng ngày nào. Hồng Nhung cũng là một trong những mỹ nhân nổi tiếng sở hữu vẻ đẹp không tuổi. Cộng với phong cách ăn mặc trẻ trung, cá tính, chọn những gam màu sáng, Hồng Nhung càng khiến mình tươi trẻ hơn. Nhìn gương mặt, vóc dáng, phong thái trẻ trung của Hồng Nhung không ai nghĩ cô đã là bà mẹ hai con.

Cô Bống Hồng Nhung ấn tượng với chiếc răng khểnh thời mới vào nghề

Không ai nghĩ Hồng Nhung đã ngoài 40 và là bà mẹ hai con

Cô Bống tiết lộ bí quyết trẻ đẹp của mình là do kiên trì tập luyện yoga. Hồng Nhung cho rằng yoga có lẽ là môn tập tuyệt vời nhất cho phái nữ, nhờ nó mà cô trẻ lâu hơn, khỏe hơn, yêu đời hơn.

Hình ảnh gợi cảm mới nhất của Hồng Nhung khiến mọi người ngỡ ngàng

Linh Chi (t/h)