Muangthong United có động thái cứng rắn, yêu cầu Văn Lâm phải xin lỗi

18:35 | 14/01/2021

247 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
CLB Muangthong United đã lên tiếng yêu cầu Văn Lâm phải trở lại tập luyện cùng đội bóng và đưa ra lời xin lỗi nếu không muốn mọi việc bị đẩy đi xa hơn.

Tương lai của Văn Lâm đang là chủ đề nóng trên mặt báo Thái Lan và Việt Nam. Từ câu chuyện Văn Lâm cắt liên lạc, bỏ tập ở CLB Muangthong United trong thời gian, mọi việc đã được đẩy đi xa hơn khi người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin khẳng định thân chủ của mình đơn phương chấm dứt hợp đồng.

văn lâm
CLB Muangthong United yêu cầu Văn Lâm trở lại tập luyện và xin lỗi tới CLB

Chưa dừng lại ở đó, ngày hôm qua, Giám đốc của CLB Muangthong United, Ranarit Suwacha tuyên bố sẽ kiện Văn Lâm. Đáp lại, người đại diện của cầu thủ này, Andrey Grushin khẳng định sẵn sàng theo đuổi cuộc chiến pháp lý.

Thực tế, nếu bước vào cuộc chiến pháp lý, cả Văn Lâm và CLB Muangthong United đều có thể bị thiệt hại lớn nếu như thua kiện. Tuy nhiên, lúc này, cả hai bên đều không chịu nhường nhau, để ngồi vào bàn đàm phán.

Chia sẻ trên tờ Khaosod, phát ngôn viên của CLB Muangthong United đã lên tiếng yêu cầu Văn Lâm phải trở lại tập luyện cùng đội bóng và đưa ra lời xin lỗi nếu không muốn mọi việc bị đẩy đi xa hơn.

Muangthong United có động thái cứng rắn, yêu cầu Văn Lâm phải xin lỗi - 2
Hai bên vẫn chưa có buổi làm việc với nhau để tháo gỡ khúc mắc. Nếu không giải quyết được, họ có thể sẽ đưa vụ việc này ra tòa

Người này cho biết: "Chúng tôi vẫn đang chờ đợi Văn Lâm trở lại tập luyện cùng toàn đội. Cậu ấy sẽ phải xin lỗi CLB vì những gì đã xảy ra. Muangthong United cần một buổi làm việc trực tiếp với Văn Lâm để thảo luận rõ ràng rằng cậu ấy muốn ra đi hay tiếp tục gắn bó với CLB.

Cho đến ngày hôm nay, chúng tôi vẫn đang chờ đợi câu trả lời rõ ràng từ phía Văn Lâm. Dù vậy, sau đó, chúng tôi sẽ toàn quyền xử lý".

Trước đó, người đại diện của Văn Lâm, Andrey Grushin cho biết rằng lý do mà thủ thành người Việt Nam chấm dứt hợp đồng là bởi vấn đề tài chính (cụ thể là Muangthong United đã nợ lương).

Tuy nhiên, phía Muangthong United khẳng định đã hoàn thành lương của Văn Lâm trong năm 2020. Trong đó, ở đợt dịch Covid-19, Muangthong United đã cắt giảm lương 30% của toàn đội vì khó khăn tài chính. Do đó, không có việc CLB Thái Lan nợ lương 2 tháng với Văn Lâm.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc