Một phần cuộc đời Adolf Hitler – Tên tội phạm chiến tranh (Phần 4)

20:00 | 08/05/2019

4,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - (Petrotimes) - Một trong những nghi vấn đó nảy sinh từ việc Geli có tình cảm với Emil Maurice, cận vệ rất thân tín của Hitler. Khi biết chuyện mình bị xỏ mũi, Hitler ghen lồng lộn, sa thải chàng trai và cấm Geli không được kết hôn với Emil.

Nguyên nhân thứ hai mà thiên hạ đồn thổi chính là chuyện người tình bé nhỏ bị trầm cảm do ông chú “tra tấn” cô bằng các sở thích tình dục bệnh hoạn. Tới khi không chịu nổi, Geli đã tự tử.

Nhưng nhiều người cũng cho rằng chính Hitler đã ra lệnh cho người sát hại Geli vì không muốn cô gây ra Scandal làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh và sự nghiệp của ông ta.

Sở thích tình dục bệnh hoạn

Dù được báo chí mổ xẻ nhiều lần nhưng có vẻ như đời sống "chăn gối" của Hitler vẫn ẩn chứa nhiều bí mật. Thậm chí ngay cả với những người thân tín nhất cũng không dám chắc về tư tưởng tình dục quái đản của ông ta.

mot phan cuoc doi adolf hitler ten toi pham chien tranh phan 4
Diễn viên Marieluise Claudius trong buổi tiếp đón các nghệ sỹ ở Berlin năm 1940 của Hitler.

Chính vì vậy, hàng loạt các câu chuyện ly kỳ về vấn đề này được thêu dệt và lưu truyền khắp từ Âu đến Á, từ khi Hitler còn sống cho đến lúc cái chết của ông ta được đem ra làm đề tài nghiên cứu.

Đa phần mọi người chỉ biết rằng Hitler có khiếm khuyết về bản năng tình dục, một số người thì nghĩ ông ta nghiện thủ dâm, số khác lại đoán ông ta đồng tính luyến ái.

Nhưng sự thực rất khó để kiểm chứng. Trong số những đồn thổi quanh đời sống tình dục của Hitler có một giai thoại rất đặc biệt. Đó là chuyện kẻ độc tài chỉ cảm thấy thỏa mãn tình dục khi bị “đối tác” nữ tiểu tiện hoặc đại tiện lên người.

Trong thời gian yêu đương, Hitler đã có những rối loạn sinh lý và hành động rất bệnh hoạn với Geli. Ông ta thường mặc nguyên quần áo, nằm xuống sàn rồi bắt cô cháu gái, sau khi đã cởi hết quần áo, ngồi đè lên y để… tiểu tiện và đại tiện. Sáng hôm sau, người phục vụ có rất nhiều việc phải làm.

Geli cũng đã có lần phải thốt lên với một người bạn gái: “Ông ta là một con quái vật. Cậu sẽ không thể nào tin được những điều mà ông ta muốn mình làm như thế nào đâu...”. Cô cũng nhấn mạnh rằng kẻ độc tài thích ngắm cô ngồi trong tư thế kỳ quái.

Người ta giải thích nguyên nhân của khoái cảm lệch lạc này có thể đến từ sự dồn ép tâm lý quá đáng. Sự sạch sẽ thái quá của mẹ, cộng với sự tò mò về việc trẻ con được sinh ra như thế nào đã thúc đẩy lệch lạc tâm lý của tên trùm phát xít.

Những cuộc tình khác của Hitler

Với quyền lực cao tuyệt đối và tài diễn thuyết, tài thể hiện mình như một anh hùng độc thân, Hitler được nhiều phụ nữ yêu đến mê mệt, kể cả Magda Goebbels (vợ Goebbels) đã có 6 con.

mot phan cuoc doi adolf hitler ten toi pham chien tranh phan 4
Eva Braun là người tình của Hitler

Mấy cô từng tự tử vì thấy Hitler thờ ơ với mình, Eva Braun cũng hai lần tự tử. Khi chỉ có đàn ông với nhau, Hitler thường tỏ ý khinh đàn bà. Có lần hắn nói với người khác trước mặt Eva: đàn ông khôn ngoan chỉ nên kiếm một “người đàn bà chất phác ngu đần không bao giờ can dự công việc của mình”, và “Tôi không thể lấy vợ, thử nghĩ xem, sau khi có con rồi thì còn làm được gì nữa !” “Điều tồi tệ nhất của hôn nhân là đẻ ra nhu cầu, do đó tốt nhất là nuôi một cô tình nhân.”

Tuy thế, Hitler kết thân với nhiều phụ nữ xinh đẹp nổi tiếng, như Leni Riefenstahl, ngôi sao màn bạc và đạo diễn nổi tiếng nước Đức, hoặc diễn viên kịch Olga Tsecova. Hitler còn từng đính hôn với con gái của nhạc sĩ Richard Wagner.

Người đẹp giữa một bầy ác thú: Nữ diễn viên Đức Hannelore Schroth tại một buổi đón tiếp các nghệ sỹ Đức ở “Dinh tân thủ tướng” Berlin năm 1940.

mot phan cuoc doi adolf hitler ten toi pham chien tranh phan 4

Khi quân đội Liên Xô tiến vào Berlin, Hitler thất vọng quyết định tự tử, nhưng ngày 29- 5- 1945 hắn đột ngột làm lễ cưới Eva Braun và chiều hôm sau cả hai cùng chết: Hitler tự bắn vào đầu, Eva uống cyanide.

Một bác sĩ quân y từng cứu sống Hitler vào năm 1916 đã tiết lộ bí mật động trời ít ai ngờ nhất: Hitler chỉ có một tinh hoàn. Không ai có thể ngờ rằng người đàn ông tàn độc nhất thế giới như Hitler lại là người ăn chay và đã đặt ra những điều luật nhằm chống lại sự tàn ác của con người đối với động vật.

Hitler từng được đề cử cho giải Nobel Hòa bình vào năm 1939. Ước mơ của Hitler khi còn nhỏ là trở thành một linh mục.

(Còn tiếp)

Hòa Thu

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc