Mẹ buộc con vào bụng rồi tự vẫn: Nạn nhân đang mang thai

15:02 | 13/03/2013

870 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Mặc dù có với nhau được một cậu con trai lên 5 tuổi và đang mang bầu đứa con thứ 2, nhưng chị Nguyễn Thị T. vẫn bị chồng ra tay đánh đập. Uất ức, người phụ nữ này đã quyên sinh cùng hai sinh linh bé bỏng.

>> Hà Nội: Phát hiện xác 2 mẹ con buộc vào nhau trôi sông

 

Liên quan đến vụ việc hai mẹ con buộc vào nhau trôi sông, sáng ngày 13/3, ông Nguyễn Khả Nhất - Phó trưởng Công an xã Quảng Bị (Chương Mỹ, Hà Nội) cho biết: “Chị Nguyễn Thị T. lập gia đình với anh Vũ Viết Quang vào năm 2008. Hai vợ chồng có với nhau một đứa con là cháu Vũ Viết H.. Hiện chị T. đang mang thai đứa con thứ hai và thường bị chồng hành hung...”

Trước đó, vào khoảng 11h30 ngày 12/3, người dân đi đánh cá trên sông đoạn cống Đồn (xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ, Hà Nội) hoảng hốt phát hiện thi thể một người phụ nữ và bé trai nổi lập lờ trên mặt sông trong tư thế buộc vào nhau. Ngay lập tức, thi thể hai nạn nhân xấu số được trục vớt lên bờ và báo cáo sự việc lên cho công an xã Quảng Bị. Sau khi tiếp nhận sự việc, công an xã Quảng Bị đã báo cáo sự việc lên công an huyện Chương Mỹ và bảo vệ hiện trường.

Nơi phát hiện chị T và con trai nổi lên mặt nước.

Ông Nguyễn Khả Nhất - Phó trưởng Công an xã Quảng Bị cho biết: Vào khoảng 11h30, chúng tôi nhận được tin báo từ quần chúng phát hiện hai thi thể tại khu vực máng sông Thập Cửu. Chúng tôi đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận sự việc. Ngay khi có mặt, chúng tôi xác định thi thể trên là chị Nguyễn Thị T. (31 tuổi) và cháu Vũ Viết H. (5 tuổi, ở thôn 2, xã Quảng Bị, huyện Chương Mỹ).

Cũng theo ông Nhất, khi phát hiện sự việc, thi thể cháu H. được buộc ngang bụng chị T. bằng một chiếc áo. Cách đó gần 100m có phát hiện một đôi dép của chị T.. Đến chiều ngày 12/3, gia đình đã làm đơn từ chối khám nghiệm pháp y và đưa nạn nhân về tổ chức mai táng.

“Hai vợ chồng làm nghề nông, ngoài ra còn mở thêm tiệm Internet nên kinh tế gia đình có phần khá giả. Tuy nhiên, cuộc sống gia đình không được hòa thuận, giữa hai vợ chồng thường xảy ra những mâu thuẫn. Nhiều lần anh Quang đã có hành động đánh vợ” – một người dân thôn 2, xã Quảng Bị cho hay. 

Theo hàng xóm của nạn nhân, vào trưa ngay 10/3, giữa anh Quang và chị T. đã xảy rã cãi vã do mâu thuẫn trong việc gia đình, chị T. bị chồng đánh nên đã bỏ đi. Đến chiều cùng ngày, không thấy vợ về, anh Quang đổ ra đường đi tìm. Khi gặp vợ ngoài đường, hai người lại to tiếng với nhau, anh Quang còn dúi đầu vợ vào chiếc ô tô bên vệ đường.

Vào chiều ngày 10/3, nhiều người dân nhìn thấy chị T. bế con đi vào chợ mua một chiếc áo nhưng không rõ mục đích gì. Rồi người phụ nữ này bế con đi ra khu vực máng nước sông Thập Cửu, trên đường đi chị này đã gặp mẹ đẻ nhưng đã nói dối rằng bế cháu sang nhà chú chơi. Đến buổi tối cùng ngày, không thấy vợ về, anh Quang cùng gia đình bên ngoại sốt ruột nên đã đi tìm nhưng không có kết quả. 

T.Minh