MC Phan Anh trở lại ‘ngôi nhà xưa’ Vietnam Idol

10:43 | 12/04/2016

974 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vietnam Idol 2016 chào đón sự trở lại của MC Phan Anh, một trong những tên tuổi gắn liền với Vietnam Idol từ những mùa đầu tiên.

MC Phan Anh cho biết, anh thật sự hạnh phúc khi trở lại với “ngôi nhà xưa” Vietnam Idol ở mùa thứ 7 bởi đây là một chương trình chính thức đưa tên tuổi anh đến với khán giả cả nước.

“Tôi rất trân trọng mối lương duyên ấy. Những lần không thu xếp tham gia được, tôi cũng rất tiếc, nhưng khó làm khác đi vì mình đã ký hợp đồng với đơn vị khác. Tuy nhiên, tôi có một lời hứa với đơn vị sản xuất Vietnam Idol rằng sẽ nhận làm MC nếu không bị kẹt show khác và thời điểm này đúng là thời điểm tôi thu xếp được”, Phan Anh chia sẻ.

mc phan anh tro lai ngoi nha xua vietnam idol
Mc Phan Anh

Sau ngày đầu tiên của Vòng thử giọng tại Hà Nội vào ngày 11/04 vừa qua, MC Phan Anh nhận xét là thí sinh năm nay tuy có ít hơn nhưng sự chuẩn bị của họ chu đáo hơn; tinh thần trẻ trung, mới lạ có thể thấy rất rõ. Với Phan Anh, đó là tín hiệu vui.

Về các giám khảo của mùa giải năm nay, Phan Anh cho biết: “tôi nhận thấy sự tâm huyết đặc biệt của giám khảo Thu Minh, năm nay chắc chắn sẽ có nhiều sự sâu sát hơn nữa của vị giám khảo này dành cho các bạn được đi tiếp. Thấy chị trao đổi với ê kip, nói chuyện với các bạn trước giờ thi, có lẽ ai cũng cảm nhận được điều đó dễ dàng. Tôi cũng bất ngờ vì sự nhập cuộc nhanh chóng bất ngờ của anh Bằng Kiều cùng sự dí dỏm anh mang lại. Và ngay cả đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng chia sẻ anh sẽ thay đổi, vì anh nói mình đòi hỏi thí sinh điều mới mẻ thế thì thật công bằng khi mình phải làm mới chính mình!”.

mc phan anh tro lai ngoi nha xua vietnam idol
Bộ ba giám khảo Idol mùa 7

Đảm nhận vị trí giám khảo trong suốt 5 mùa liên tiếp, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng được ví von như “gương mặt nhận biết” của Vietnam Idol bởi sự gắn bó và phong cách rất riêng trên ghế nóng.

Chia sẻ lý do tiếp tục đồng hành cùng chương trình trong vai trò giám khảo, anh nói: “Với tôi thì Idols là format gắn liền với một thời tuổi trẻ của mình. Lúc “chưa già” thì tôi rất hay xem American Idol, và tôi thật sự rất yêu thích chương trình này. Đến khi format này về Việt Nam và cơ hội làm việc cùng ekip của Vietnam Idol thật sự đã cho tôi rất nhiều thứ. Đó là mình cập nhật được gout thưởng thức văn hoá – nghệ thuật của các bạn trẻ, mình biết cách làm sao đo tâm lý của thí sinh hay phản ứng của khán giả... Tất cả những điều đó đều giúp ích cho công việc của một đạo diễn như tôi.”

Thông minh, dí dỏm nhưng không kém phần khắt khe trong lời nhận xét, Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cũng là một trong những giám khảo luôn khiến các thí sinh phải e dè khi đối diện. Thế nhưng khi quyết định trở lại ở mùa thi thứ 7, vị đạo diễn khó tính này đã quyết định thay đổi hình ảnh. Cụ thể đó là hình ảnh một giám khảo rất hiền.

mc phan anh tro lai ngoi nha xua vietnam idol
Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng

“Tôi nghĩ ban giám khảo chúng tôi có 3 người, sẽ là những đại diện cho các nhóm khán giả khác nhau để lên tiếng cho những suy nghĩ của họ. Và năm nay, tôi nghĩ tôi sẽ rất là hiền, có thể là dễ nữa vì tôi muốn giữ một hình ảnh dễ thương trong lòng các bạn nên các bạn cứ yên tâm”, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cho biết.

Như vậy, đến thời điểm này, bộ ba giám khảo của Vietnam Idol 2016 đã chính thức lộ diện. Đó là một Nguyễn Quang Dũng thông minh và hài hước, một Thu Minh khắt khe nhưng tình cảm cùng một Bằng Kiều tinh tế. Những nhân vật quyền lực trên ghế nóng ở mùa 7 này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị bất ngờ cho chương trình năm nay.

Hôm nay 12/04, các giọng hát tiềm năng nhất của khu vực phía Bắc bước vào Vòng Audition (Vòng thử giọng) ngày thứ 2. Tại đây, bộ ba giám khảo Bẳng Kiều, Thu Minh và Nguyễn Quang Dũng gặp gỡ và giao lưu cùng cách thí sinh trước khi bước vào vòng thi quan trọng. Bên cạnh việc giải đáp những thắc mắc, những chia sẻ rất thẳng thắn và chân thành của ban giám khảo đã thật sự “tiếp lửa” và giúp các thí sinh thêm tự tin để thể hiện khả năng ca hát của mình.

Vòng thử giọng tại TP.HCM sẽ bắt đầu vào ngày 13 & 14/4.

A.T

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.