MC Phan Anh thưởng 24 tỷ đồng cho người chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện

14:23 | 14/03/2020

1,128 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam MC bày tỏ dòng trạng thái khá bức xúc và cho biết sẽ thưởng 24 tỷ đồng cho người nào phát hiện anh ăn chặn tiền từ thiện.

Mới đây, trên trang cá nhân, MC Phan Anh chia sẻ những đoạn bình luận tiêu cực của khán giả nói về mình. Trong đó hầu hết những bình luận đều nhắc chuyện nam MC từng kêu gọi quyên góp giúp bà con miền Trung và chỉ trích anh lừa đảo.

mc phan anh thuong 24 ty dong cho nguoi chung minh anh an chan tien tu thien
Phan Anh tuyên bố tặng 24 tỷ cho ai chứng minh được anh ăn chặn tiền từ thiện

Anh viết: “Một lần lên tiếng kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung bị lũ lụt được sự ủng hộ rộng rãi mà các bạn tìm cách đánh mình hết năm này qua năm khác. Cà khịa mình hết sự kiện này qua sự kiện khác. Mình đã giải thích công bố thông tin đầy đủ cách đây 2 năm nhưng các bạn vẫn giả vờ giấu nhẹm đi kêu mình làm giàu không khó. Thế thôi mình bày cách làm giàu cho các bạn nhé. Ai chứng minh mình ăn chặn của bà con dù chỉ một đồng vui lòng kiện mình ra tòa".

Đồng thời, nam MC khẳng định nếu như ai chứng minh đúng việc anh ăn chặn tiền từ thiện của bà con anh sẽ gửi tặng 24 tỷ động. Còn nếu sai, anh cũng tặng người đó luôn 1 tỉ đồng để thay mình đi làm việc thiện tích đức.

Ngay lập tức, dòng chia sẻ của Phan Anh đã gây bão mạng xã hội và rất nhiều khán giả để lại nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Trong đó nhiều người đồng cảm và khuyên Phan Anh không nên quá bận tâm về những chỉ trích của cộng động mạng. Nhưng trong đó cũng không ít tài khoản tiếp tục công kích và chế giễu nam MC về câu chuyện tiền từ thiện năm xưa.

Trước đó, vào tháng 10/2016 MC Phan Anh từng kêu gọi mọi người ủng hộ đồng bào miền Trung khi phải hứng chịu thiên tai lũ lụt. Sau đó, số tiền Phan Anh quyên góp được nhanh chóng lên đến hàng chục tỷ đồng. Vì con số khá lớn này mà Phan Anh đã gặp không ít rắc rối và nhiều bình luận chỉ trích anh trục lợi tiền từ thiện cũng như yêu cầu anh trả lại tiền cho mọi người. Vì câu chuyện này, nam MC đã phải tổ chức họp báo lập website công khai các hoạt động thiện nguyện nhưng những chỉ trích của dư luận vẫn chưa dừng lại.

Tuấn Minh

mc phan anh thuong 24 ty dong cho nguoi chung minh anh an chan tien tu thienSao Việt ngày 21/8: MC Phan Anh tung bằng chứng khẳng định không mua xe bằng tiền quyên góp
mc phan anh thuong 24 ty dong cho nguoi chung minh anh an chan tien tu thienMC Phan Anh lên tiếng về tin đồn dùng tiền từ thiện mua xe hơi 3,3 tỷ
mc phan anh thuong 24 ty dong cho nguoi chung minh anh an chan tien tu thienMC Phan Anh đồng hành cùng Thái Thùy Linh nâng cao nhận thức trẻ tự kỷ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.