MC Phan Anh lên tiếng về tin đồn dùng tiền từ thiện mua xe hơi 3,3 tỷ

13:39 | 21/08/2019

2,165 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau khi bị tố dùng số tiền kêu gọi từ thiện để mua xe hơi, MC Phan Anh đã chụp hình đăng ký xe để chứng minh mình trong sạch.

Mới đây trên trang cá nhân, MC Phan Anh đã chia sẻ thông tin muốn rao bán chiếc xe ô tô trị giá 3,3 tỉ đồng. Theo nam MC lý do anh muốn bán chiếc xe này vì muốn mua xe 7 chỗ để thoái mái hơn cho nhu cầu gia đình.

mc phan anh len tieng viec dung tien tu thien mua xe hoi 33 ty
Chiếc xe hơi được MC Phan Anh rao bán

Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nam MC đã nhận phải rất nhiều chỉ trích, soi mói từ cư dân mạng lẫn antifan và cho rằng Phan Anh dùng số tiền từ thiện anh quyên góp của mọi người trong cơn bão miền Trung năm 2016 để mua xe.

mc phan anh len tieng viec dung tien tu thien mua xe hoi 33 ty
Để chứng minh cho sự trong sạch của mình, Phan Anh phải đăng tải cả đăng ký xe lên mạng xã hội

Để chứng minh cho việc mình trong sạch và không hề dùng tiền từ thiện để mua xe, MC Phan Anh đã phải chia sẻ cả ảnh chụp đăng kí xe ô tô được ghi rõ ràng ngày 22/4/2016. Trong khi cơn bão ở miền Trung diễn ra tháng 10/2016. Anh viết: "Không biết mấy bạn bịa chuyện mình lấy tiền từ thiện mua xe nghĩ gì? Chuyện kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung là vào tháng 10/2016 nhé. Cầu mong các bạn hóa giải được khẩu nghiệp".

Tuy nhiên từng đó vẫn chưa đủ và thỏa mãn được số đông antifan, MC Phan Anh vẫn tiếp tục nhận phải soi mói từ cộng đồng mạng, đưa ra đủ lý do để chỉ trích anh. Trước sự việc này, rất nhiều bạn bè cũng bình luận động viên Phan Anh đừng để ý quá nhiều từ các ý kiến tiêu cực.

mc phan anh len tieng viec dung tien tu thien mua xe hoi 33 ty
Tên tuổi của MC Phan Anh dính nhiều lùm xùm kể từ khi anh kêu gọi quyên góp từ thiện năm 2016

Năm 2016, MC Phan Anh từng chia sẻ bài viết trên mạng xã hội để kêu gọi sự ủng hộ của mọi người cho đồng bào bị ảnh hưởng trận lũ quét tại Vị Xuyên, Hà Giang vào giữa tháng 10/2016. Sau đó nam MC đã nhận được số tiền ủng hộ lên tới 24 tỷ đồng, từ đây những rắc rối và tin đồn bắt đầu bủa vây cuộc sống của Phan Anh. Để minh bạch mọi thứ, Phan Anh đã làm một website riêng để thống kê mọi chi tiêu và thậm chí tổ chức cả họp báo nhưng các chỉ trích, tin đồn anh dùng tiền từ thiện để mua xe, mua nhà, tiêu xài cho cá nhân đến nay vẫn chưa dừng lại.

Tuấn Minh

mc phan anh len tieng viec dung tien tu thien mua xe hoi 33 tyMC Phan Anh đồng hành cùng Thái Thùy Linh nâng cao nhận thức trẻ tự kỷ
mc phan anh len tieng viec dung tien tu thien mua xe hoi 33 tyMC Phan Anh và chuyện dùng Facebook của sao Việt
mc phan anh len tieng viec dung tien tu thien mua xe hoi 33 tyMC Phan Anh trở lại ‘ngôi nhà xưa’ Vietnam Idol

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.