Mất ngủ - nỗi ám ảnh chỉ còn trong quá khứ

11:18 | 17/05/2016

4,110 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đã có những khoảng thời gian, đêm tối là nỗi “ám ảnh” khi giấc ngủ chỉ chịu đến khi trời gần sáng, nhưng may mắn thay, chị Nguyễn Thị Xuân, 52 tuổi Hà Đông, Hà Nội đã tìm lại giấc ngủ của mình. Câu chuyện của chị Xuân, là câu chuyện về những tháng ngày khổ sở do mất ngủ gây ra, và niềm vui ở cuối con đường khi chị tìm được giải pháp đúng cho bản thân.

Mặc cho số phận!

Câu chuyện của chị Xuân, là câu chuyện về những tháng ngày khổ sở do mất ngủ gây ra, và niềm vui ở cuối con đường khi chị tìm được giải pháp đúng cho bản thân.”

Cách đây chừng 5 năm, chị Xuân trải qua quãng thời gian đáng sợ: Không ốm, không đau, thế nhưng bỗng nhiên chị bị mất ngủ. Những tưởng đây là căn bệnh dành riêng cho người già thế mà với chị “trẻ đã qua già chưa tới” mà mất ngủ gần trắng đêm như thế. Ban đầu, chỉ là chị khó ngủ, ngủ không tròn giấc. Nhưng càng ngày, triệu chứng mất ngủ càng rõ ràng hơn.

Nhớ lại cảm giác trằn trọc mong giấc ngủ đến trong màn đêm yên tĩnh, chị không khỏi rùng mình: “Tối nào tôi cũng đi ngủ từ 10 giờ nhưng phải đến 1 giờ đêm tôi mới ngủ được, khoảng 3 giờ sáng lại tự nhiên thức giấc và phải đến 1-2 tiếng sau mới có thể ngủ lại”.

mat ngu noi am anh chi con trong qua khu
Chị Xuân sau khi tìm lại được giấc ngủ nhờ thảo dược đã hào hứng chăm sóc cháu ngoại

Mất ngủ kéo dài, kéo theo những hệ lụy đáng ngại. Chị thường xuyên bị mệt mỏi, đau đầu, choáng váng đến mức leo lên cầu thang cũng không nổi, kéo theo chán ăn, hay cáu gắt làm không khí gia đình luôn căng thẳng.

Hơn 4 năm “chung sống” với bệnh mất ngủ, đủ các loại thuốc từ tây cho đến ta, chị đều uống vậy mà chẳng ăn thua gì, mất ngủ vẫn hoàn mất ngủ. Chỉ đến khi tìm được sản phẩm có nguồn gốc thảo dược phù hợp, chị mới thở phào nhẹ nhõm vì giấc ngủ… đã tìm đến chị.

“Gặp thầy, gặp thuốc”

Chị kể: “Đúng là một cái duyên, ban đầu tôi chỉ định dùng thử để không phụ tấm lòng người cháu đã mua về, chẳng ngờ chỉ là sản phẩm thảo dược kết hợp các thành phần như Hương Phụ, Ích Mẫu, Đinh Lăng, Lạc Tiên… mà sản phẩm lại hợp với tôi đến như vậy. Ngày đầu tiên sử dụng, tôi đã ngủ ngon ngay, tuy nhiên ngày thứ 2-3 lại khó ngủ. Nản lòng tôi định bỏ nhưng thấy cháu khuyên là thuốc nam là “nam công bắc bổ cô ạ” nên tiếp tục uống”.

Đều đặn uống theo liệu trình lại chỉ sau một tuần,chị Xuân đã thấy có những cải thiện rất rõ ràng. Nếu như trước đây, đến nửa đêm chị Xuân mới tạm chợp mắt thì nay 10 giờ đêm mắt đã díu lại. Không những vậy, chị Xuân còn ngủ rất sâu giấc, “nhiều khi có sấm bên tai, tôi cũng không biết”, chị nói vui.

Cùng với đó, tinh thần của chị Xuân sảng khoái hơn nhiều, sáng dậy những cơn đau đầu, mệt mỏi tan biến mất chứ không còn như trước. Giấc ngủ trọn vẹn, chị lại có thể chăm lo việc nhà,chăm sóc hai cháu ngoại… Nửa đêm nằm thao thức, mắt “ráo hoảnh” chỉ còn là chuyện quá khứ của chị Xuân…

Mời Quý độc giả liên hệ chị Xuân số điện thoại: 0965.092.031 để nghe chia sẻ thêm kinh nghiệm sử dụng giải pháp trị từ gốc mất ngủ và stress bằng thảo dược, hoặc truy cập website: http://angiacnu.vn

Để được tư vấn chuyên sâu về vấn đề Mất ngủ & Stress hãy gọi về Tổng đài chăm sóc sức khỏe phụ nữ 1800.6684 (miễn cước gọi) hoặc Hotline: 0902.166.627. Xem tại đây

Hồng Vân