Mắc bệnh hiểm nghèo, nhảy lầu tự tử

13:20 | 24/03/2015

759 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang điều trị căn bệnh suy thận tại Khoa Thận - Tiết niệu (Bệnh viện Bạch Mai), một bệnh nhân nam bất ngờ lao qua lan can của tầng 5 bệnh viện tự tử.

Khoảng 15h30 ngày 23/3, tại Khoa Thận - Tiết Niệu (Tòa nhà Việt Nhât, Bệnh viện Bạch Mai) xảy ra một vụ tự tử. Nạn nhân được xác định là một người đàn ông tên Đ. (40 tuổi, quê ở Nam Định), hiện đang điều trị bệnh suy thận tại Khoa Thận - Tiết niệu.

Hiện trường vụ việc.

Theo một số nhân chứng, vào thời điểm trên họ nhìn thấy bệnh nhân Đ. đi ra từ phòng 505 và đứng ở hành lang. Một lúc sau, họ tá hỏa khi thấy người này lao qua lan can và rơi xuống đất. Do rơi từ độ cao gần chục mét, nạn nhân tử vong ngay tại chỗ.

Được biết, bệnh nhân Đ. mắc bệnh thận suy thận giai đoạn cuối và đã di căn. Đây là bệnh nhân được Bệnh viện Đa khoa Nam Định chuyển lên Bệnh viện Bạch Mai tối 22/3.

Nguyên nhân dẫn tới hành động này được một số bệnh nhân cùng điều trị tại đây nhận định, anh Đ. điều trị bệnh trong một thời gian dài nhưng không thuyên giảm, kinh tế gia đình suy kiệt. Chán nản, anh Đ. giải thoát bằng cách nhảy tử tầng 5 xuống đất.

Cục Quản lý khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã công văn số 276/KCB-QLCL do Phó Cục trưởng Cục Quản lý khám, chữa bệnh Hoàng Văn Thành ký, yêu cầu Bệnh viện Bạch Mai xem xét, tìm hiểu nguyên nhân của vụ việc trên và gửi báo cáo chi tiết ngay trong ngày 24/3.

Q.Dương (tổng hợp)