'Tôn Ngộ Không' tức giận vì bị đồn... đã qua đời

10:12 | 13/09/2016

1,014 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày gần đây, rất nhiều trang mạng xã hội đưa tin nam diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng đã qua đời vì bị bệnh nặng khiến cho người hâm mộ vô cùng hoang mang. Qua trang cá nhân của mình, "ngôi sao Tây Du Ký" cũng bày tỏ sự bức xúc trước tin đồn này.

Theo thông tin từ những trang mạng xã hội, Lục Tiểu Linh Đồng đã trút hơi thở cuối cùng tại một bệnh viện ở Thiệu Hưng, tỉnh Chiết Giang.

luc tieu linh dong tuc gian vi bi don da qua doi
Lục Tiểu Linh Đồng bức xúc trích dẫn những trang mạng đưa tin ông qua đời kèm theo hình ảnh đám tang và nói đây là đám tang của ông.

Nam diễn viên vô cùng bức xúc và tức giận trước những tin đồn ông qua đời. Trên trang cá nhân, ông viết: "Lại một lần nữa tôi bị đưa tin đã tử vong. Từ năm 2013, trên mạng xã hội Weibo đã đưa tin tôi qua đời rồi bây giờ lại thêm WeChat và rất nhiều trang thông tin khác.

Không biết vị cao nhân này là ai mà lần một, lần hai đưa tin tôi chết ở bệnh viện Thiệu Hưng? Bệnh viện đó lại không hề tồn tại. Tôi định cư ở Bắc Kinh hơn 30 năm rồi, làm sao lại nói tôi đến Thiệu Hưng khám bệnh”.

Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ, mong truyền thông không đưa tin thất thiệt liên quan đến sức khỏe bản thân. “Nếu mọi người cần gì có thể hỏi tôi trực tiếp, đừng nghe tin đồn”.

luc tieu linh dong tuc gian vi bi don da qua doi
Lục Tiểu Linh Đồng trong một sự kiện gần đây, ông vẫn rất nhanh nhẹn và khoẻ mạnh.

Ông cũng cho biết bản thân luôn bận rộn với các dự án phim mới và thường xuyên tọa đàm với học sinh tiểu học, trung học cả trong và ngoài Trung Quốc, thì "lấy đâu ra thời gian mà đến viện để chết".

Ngôi sao Tây Du Ký hy vọng cơ quan an ninh mạng xử lý nghiêm khắc những hành vi bịa đặt, đưa tin sai về ông. Ông mong những người dùng mạng trước khi chia sẻ thông tin cần kiểm tra tính xác thực của nguồn tin.

Ngọc Dung