Loạt smartphone phổ thông giá 3 triệu đáng chú ý hiện nay

15:26 | 13/07/2018

282 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những mẫu smartphone 3 triệu đồng hiện nay đã không còn thua kém bất cứ các mẫu smartphone ở phân khúc cao hơn. Nhiều thương hiệu trang bị cấu hình mạnh, camera tốt và nhiều tính năng hay để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày một cao hơn.

Huawei Y6 Prime 2018

Giá: 3,29 triệu đồng

loat smartphone pho thong gia 3 trieu dang chu y hien nay

Đây là mẫu điện thoại phổ thông đáng chú ý của Huawei mới lên kệ thị trường Việt. Điểm nhấn của mẫu sản phẩm này đó là cấu hình khá mạnh và những tính năng hợp xu hướng.

Huawei trang bị cho máy màn hình tràn viền kích thước 5,7 inch, tỷ lệ hiển thị 18:9 trên tấm nền IPS nên màu sắc, góc nhìn và độ sáng khá tốt.

Phần cứng được trang bị trên Huawei Y6 Prime bao gồm bộ vi xử lý Snapdragon 425, một vi xử lý không phải xuất sắc nhất trong tầm giá nhưng đây là một bộ vi xử lý tối ưu nhất trong khi được đặt trong thiết bị này, ưu tiên quản lý điện năng, ít tỏa nhiệt trong quá trình sử dụng. Dung lượng Ram và bộ nhớ trong của thiết bị lần lượt là 2 GB và 16 GB.

Máy trang bị camera chính độ phân giải 13 MP với khả năng lấy nét nhanh và hỗ trợ chế độ Time-Lapse. Mặt trước là camera phụ 8 MP hỗ trợ khả năng mở khóa bằng khuôn mặt FaceUnlock và đi cùng các tính năng bảo mật nâng cao như khóa từng ứng dụng, tủ riêng tư...

Samsung Galaxy J2 Pro 2018

Giá: 3,29 triệu đồng

loat smartphone pho thong gia 3 trieu dang chu y hien nay

Đây là mẫu smartphone phổ thông cũng đáng chú ý từ Samsung trong vài tháng qua. Dù không sử dụng màn hình tràn viền hợp xu hướng nhưng máy vẫn nổi bật khi là mẫu smartphone đầu tiên trong dòng J được ưu ái trang bị công nghệ màn hình Super AMOLED cao cấp.

Samsung trang bị cho máy bộ xử lý Snapdragon 425 lõi tứ 1.4 Ghz, bộ nhớ RAM lên đến 1.5GB và hệ điều hành Android 7 Nougat giao diện Samsung Experience mới nhất. Đặc biệt, Galaxy J2 Pro ghi điểm với người dùng khi sở hữu tính năng Dual Messenger, cho phép người dùng sử dụng 2 tài khoản song song trên cùng một ứng dụng...

Ngoài ra, Galaxy J2 Pro sở hữu camera trước 5 MP, khẩu độ F/2.2 và đèn LED tích hợp sẵn, giúp ảnh selfie chi tiết và rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Honor 7A

Giá: 2,89 triệu đồng

loat smartphone pho thong gia 3 trieu dang chu y hien nay

Đây là mẫu smartphone sở hữu mức giá tốt dưới 3 triệu đồng nhưng cấu hình khá mạnh và có đầy đủ các tính năng ở phân khúc cao hơn.

Hãng dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 430, 2GB RAM và chạy trên hệ điều hành Android 8.0 để tích hợp cho Honor 7A. Máy có màn hình cỡ lớn 5,7 inch, tỉ lệ 18:9, tích hợp cảm biến vân tay và công nghệ mở khóa điện thoại bằng khuôn mặt Face Unlock.

Về camera, Honor 7A được trang bị camera sau có độ phân giải 13 MP và camera trước 8 MP. Riêng camera trước còn được tích hợp tính năng tùy chỉnh ánh sáng phù hợp trong môi trường thiếu sáng.

Ngoài ra, Honor 7A có bộ nhớ trong 16GB và hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD lên đến 256GB.

Asus Zenfone 4 Max 2018

Giá: 2,5 triệu đồng

loat smartphone pho thong gia 3 trieu dang chu y hien nay

Đây là mẫu sản phẩm gây chú ý trong phân khúc khi tích hợp hệ thống camera kép 16 MP và 5 MP. Hệ thống này được hỗ trợ công nghệ Pixel Master giúp ảnh sắc nét, rõ ràng trong nhiều môi trường khác nhau. Camera kép này có góc rộng gấp đôi, giúp người dùng có thể chụp ảnh ở khung cảnh rộng hơn hoặc chụp nhiều người hơn trong khung hình.

Asus trang bị cho máy camera selife độ phân giải 16 MP và có thêm đèn flash LED chuyên dụng.

Về cấu hình, máy dùng con chip Qualcomm Snapdragon 425, 1.4 Ghz, 4 nhân, RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB.

Ngoài ra, máy có nguồn pin khá khủng lên đến 4100 mAh.

Oppo A71k 2018

Giá: 3,29 triệu đồng

loat smartphone pho thong gia 3 trieu dang chu y hien nay

Đây là bản nâng cấp của mẫu A71 với nhiều cải tiến trong cấu hình và camera. Hãng sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân Qualcomm Snapdragon 450, xung nhip 1.8 GHz, kết hợp cùng bộ nhớ RAM 2 GB, chip đồ họa Adreno 506 và bộ nhớ trong dung lượng 16 GB cho sản phẩm này.

Điểm nhấn của Oppo A71 là hệ thống camera selfie 5.0 MP tích hợp công nghệ Selife A.I Beauty, cho khả năng nhận diện khuôn mặt để tự động cân bằng và tạo ra các bức ảnh chụp tốt hơn. Máy cũng dùng camera chính 13 MP hỗ trợ chức năng lấy nét tự động, HDR...

Ngoài ra, Oppo trang bị cho máy dung lượng pin 3.000 mAh và hỗ trợ 2 SIM 2 sóng.

Dân trí