Hà Nội:

Lộ tẩy "kho" vũ khí vì ép tình nhân "nối lại tình xưa"

20:23 | 11/05/2017

503 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 11/5, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ sang Viện Kiểm sát nhân dân đồng cấp, đề nghị truy tố bị can Bùi Đăng Đức (36 tuổi, ở phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) về hành vi “Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng”.
lo tay kho vu khi vi ep tinh nhan noi lai tinh xuaDọa tung ảnh khỏa thân để ‘cưỡng tình, tống tiền’ cô giáo
lo tay kho vu khi vi ep tinh nhan noi lai tinh xuaNữ sinh lớp 8 bị bạn Zalo lừa tung ảnh "nóng"
lo tay kho vu khi vi ep tinh nhan noi lai tinh xuaThầy giáo thể dục tung ảnh “nóng” của nữ sinh lên mạng

Cuối tháng 3/2017, Công an quận Tây Hồ nhận được đơn trình báo của chị Th. (ở quận Tây Hồ) về việc chị này thường xuyên bị Đức đe dọa, làm nhục.

Vào cuộc điều tra, Công an quận Tây Hồ làm rõ, mặc dù đã có gia đình nhưng Đức và chị Th. vẫn nảy sinh tình cảm và có quan hệ ngoài luồng với nhau từ tháng 9/2015.

Mối quan hệ bất chính bị anh Ng. (chồng Th.) phát hiện. Chị Th. chủ động chấm dứt quan hệ tình cảm với Đức. Tuy nhiên, Đức không đồng ý.

Sau nhiều lần thuyết phục chị Th. nối lại tình xưa không thành, Đức tìm cách làm nhục, gây sự với người tình cũ khiến gia đình chị Th. không một ngày được sống yên ổn. Đỉnh điểm, ngày 12/9/2016, Đức đến tận nhà chị Th. chửi bới và dùng gậy đánh anh Ng. bị thương.

lo tay kho vu khi vi ep tinh nhan noi lai tinh xua
Ảnh minh họa.

Ngoài ra, Đức còn nhiều lần đến gặp chị Th., dọa nếu không vào nhà nghỉ thì hắn sẽ tung clip, ảnh nhạy cảm giữa hai người lên mạng. Vì sợ mọi chuyện ầm ĩ, chị Th. đã phải miễn cưỡng theo Đức vào nhà nghỉ. Cũng chính lần này, vợ con Đức phát hiện, xông vào nhà nghỉ chửi bới, gây rối, khiến công an phải đến lập biên bản, gọi các bên lên trụ sở để giải quyết.

Đến ngày 15/3/2017, Đức tiếp tục tìm đến nhà chị Th. đe dọa nếu không ra gặp thì sẽ tung hết clip, ảnh giường chiếu của hai người lên mạng xã hội Facebook. Đức còn tung tin chị Th. đang nợ hắn 100 triệu đồng, nếu muốn sống yên thân thì phải hoàn trả số tiền này. Nói là làm, chiều cùng ngày, Đức gửi một số hình ảnh "mát mẻ" của chị Th. vào máy của anh Ng. Tiếp đó, Đức còn lập một tài khoản Facebook và tung nhiều ảnh khỏa thân của tình cũ lên đó.

Quá bức xúc vì bị Đức liên tục chửi bới, đe dọa hành hung, tung ảnh “nóng” để làm nhục…, vợ chồng chị Th. đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan công an.

Quá trình khám xét khẩn cấp nhà riêng của Đức, cơ quan công an thu được 1 khẩu súng côn quay màu vàng, 1 khẩu súng có nhãn hiệu G.1 Airsoft gun của Trung Quốc, 1 hộp đạn có 30 viên, 1 túi đạn bi 20 viên hình tròn màu trắng và gửi đi giám định.

Kết quả giám định từ Viện Khoa học Hình sự (Bộ Công an) cho thấy, khẩu súng màu vàng là súng ngắn ổ quay, bắn đạn cỡ 5,6mm, có tính năng tác dụng tương tự như súng quân dụng.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ hành vi làm nhục người khác của Bùi Đăng Đức.

Nguyễn Hưng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc