Dọa tung ảnh khỏa thân để ‘cưỡng tình, tống tiền’ cô giáo

09:37 | 13/08/2016

1,411 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đối tượng đe dọa sẽ tung ảnh khỏa thân để yêu cầu cô giáo của em gái “1 nụ hôn và 1 triệu đồng”.
doa tung anh khoa than de cuong tinh tong tien co giao
Nguyễn Văn Trọng và tang vật vụ án.

Ngày 13/8, Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã tạm giữ Nguyễn Văn Trọng (SN 1989, quê tỉnh Cà Mau) để xử lý về hành vi “Cưỡng đoạt tài sản”.

Điều tra ban đầu, chiều 9/8, Trọng đến nhà cô giáo Yến (ngụ tại khu phố 2, phường Trảng Dài) hỏi xin học thêm cho em gái. Cô Yến nói chưa có lớp nên Trọng xin số điện thoại để liên lạc cho em gái đi học.

Ngày hôm sau, Trọng liên tục nhắn tin cho cô Yến với nội dung đang giữ một số hình khỏa thân của cô Yến đứng bên cửa sổ. Trọng yêu cầu cô Yến phải đưa 1 triệu đồng nếu không sẽ bị tung ảnh khỏa thân lên mạng xã hội.

Ngày hôm sau, Trọng tiếp tục nhắn tin hối thúc với nội dung đã “thương” và mong được gặp cô Yến với “1 nụ hôn và 1 triệu đồng”. Trọng hứa sẽ không bao giờ đe dọa cô Yến nữa.

Cô Yến quá hoảng hốt do sợ Trọng tìm trên mạng xã hội Facebook và Zalo để lấy hình của mình rồi cắt ghép với hình khỏa thân của người khác để bôi nhọ danh dự cá nhân. Cô Yến còn bị Trọng hối thúc nên chỉ đồng ý giao 1 triệu đồng và yêu cầu không được nhắn tin “khủng bố” nữa. Sau đó, cô Yến trình báo sự việc với cơ quan chức năng.

Trưa ngày 12/8, Trọng hẹn cô Yến lấy tiền. Đối tượng liên tục thay đổi nhiều địa điểm nhưng không đến ngay. Sau đó, Trọng yêu cầu cô Yến đến quán cà phê Ti Gon (thuộc phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) để đưa tiền.

Trong lúc, Trọng cầm tiền của cô Yến bỏ vào túi quần thị bị Công an phường Trảng Dài ập đến bắt quả tang.

doa tung anh khoa than de cuong tinh tong tien co giao

Đe dọa người tình cũ bằng ảnh chat sex

Cường dọa sẽ chuyển các hình ảnh khỏa thân qua Internet cho chồng chị S hiện đang ở Mỹ.

doa tung anh khoa than de cuong tinh tong tien co giao

Nữ sinh lớp 8 bị bạn Zalo lừa tung ảnh "nóng"

Đối tượng này giả nữ, lập tài khoản Zalo tải những hình ảnh khỏa thân lên tài khoản của mình, dụ dỗ một nữ sinh lớp 8 tại Đà Lạt (Lâm Đồng) trao đổi hình ảnh khoả thân rồi dùng chính những hình ảnh này để tống tình.

doa tung anh khoa than de cuong tinh tong tien co giao

Thầy giáo thể dục tung ảnh “nóng” của nữ sinh lên mạng

Gã thầy giáo đã tung ảnh khỏa thân của học trò cũ lên mạng xã hội để trả thù do cô gái dám... phụ tình.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc