Bảy người tử vong tại Lễ hội âm nhạc Trip to the moon

11:20 | 17/09/2018

1,269 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sáng 17/9, Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC02) Công an Hà Nội cho hay, đang tiến hành điều tra, xác minh tại các bệnh viện trên địa bàn để thống kê số người gặp nạn trong Lễ hội âm nhạc tại Công viên nước hồ Tây.
bay nguoi tu vong tai le hoi am nhac trip to the moon Bốn người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

Qua xác minh, cảnh sát phát hiện thêm 3 nạn nhân tử vong trong Lễ hội âm nhạc được tổ chức tại Công viên nước Hồ Tây tối 16/9. Nâng tổng số người thiệt mạng lên 7 người.

bay nguoi tu vong tai le hoi am nhac trip to the moon
Một thiếu nữ bị ngất và được sơ cứu trong Lễ hội âm nhạc.

Cụ thể, các nạn nhân tử vong nghi bị sốc thuốc được chuyển tới Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E để cấp cứu.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục xác minh tại các bệnh viện để thống kê số người gặp nạn trong chương trình lễ hội này. Đồng thời, trưng cầu giám định pháp y để tìm ra nguyên nhân tử vong của các nạn nhân.

Trước đó, ngày 16/9, tại Công viên nước hồ Tây đã diễn ra một Lễ hội âm nhạc mang tên "Trip to the moon". Chương trình bắt đầu từ 17h-23h cùng ngày với nhiều sân khấu âm nhạc điện tử và các DJ nổi tiếng. Đến 22h30, một số thanh niên bị ngất và được đưa đi cấp cứu. Đến sáng 17/9, bốn người đã tử vong tại Bệnh viện E.

Được biết, đây là hoạt động được tổ chức với mục đích tạo sân chơi cho giới trẻ nhân dịp Tết Trung thu với nhiều sân khấu trình diễn các thể loại nhạc điện tử khác nhau.

Đăng Khoa

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc