Bốn người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

10:36 | 17/09/2018

455 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lãnh đạo quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, có 4 người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu sau lễ hội trên địa bàn.
bon nguoi tu vong trong le hoi am nhac o ha noiTừ 2018 Lễ hội âm nhạc Gió mùa phải chuyển địa điểm tổ chức
bon nguoi tu vong trong le hoi am nhac o ha noiĐại sứ quán Đan Mạch hỗ trợ Monsoon 2017
bon nguoi tu vong trong le hoi am nhac o ha noiVIDEO: Người dân cứu sống 2 thanh niên "sốc thuốc" giữa đường phố

Sáng 17/9, ông Đỗ Anh Tuấn - Chủ tịch UBND quận Tây Hồ xác nhận thông tin và cho biết nhà chức trách đang làm rõ nghi vấn về vụ sốc thuốc tại lễ hội âm nhạc ở công viên nước Hồ Tây tối 16/9.

"Theo báo cáo sơ bộ của công an thì có 4 người tử vong, nhiều người khác đang được cấp cứu" - lãnh đạo quận Tây Hồ nói và cho hay lực lượng công an đã vào khám nghiệm hiện trường, điều tra theo quy định.

"Sau khi xảy ra sự cố, chúng tôi đã phối hợp với công an, viện kiểm sát của quận để tiến hành các công việc cần thiết và gọi điện báo cáo trực tiếp cho Chủ tịch thành phố" - bà Võ Bích Thủy - Chánh văn phòng, người phát ngôn quận Tây Hồ thông tin.

bon nguoi tu vong trong le hoi am nhac o ha noi
Lễ hội âm nhạc tại công viên nước Hồ Tây tối 16/9 thu hút hàng nghìn người tham dự.

Lúc 22h30 tối 16/9, Bệnh viện E tiếp nhận 8 nạn nhân vào cấp cứu, một người chết trước khi vào viện, ba người tử vong sau đó. Đến sáng 17/9, bốn nạn nhân còn lại vẫn chưa tỉnh táo.

Cũng trong sáng nay, đại diện công an TP Hà Nội cũng cho biết đã nhận được báo cáo về vụ việc từ Công an quận Tây Hồ, tuy nhiên hiện chưa có con số cụ thể về số người chết và cấp cứu. "Các tổ công tác đang đi rà soát ở bệnh viện để có con số chính xác nhất" - vị này nói.

Theo đại diện Công an TP Hà Nội, đây là vụ việc đặc biệt nghiêm trọng nên ngay sau khi nhận được thông tin, Công an thành phố cử Phòng cảnh sát hình sự vào cuộc, phối hợp với công an quận Tây Hồ để điều tra.

bon nguoi tu vong trong le hoi am nhac o ha noi
Lực lượng chức năng phong tỏa khu vực công viên nước phục vụ công tác khám nghiệm, điều tra hiện trường.

Lễ hội âm nhạc Du hành tới mặt trăng (Trip to the moon) tối 16/9 tại công viên nước Hồ Tây nằm trong khuôn khổ Tuần lễ âm nhạc điện tử 2018 - Vietnam Electronic Weekend (VEW) năm thứ 3 liên tiếp.

Chương trình bắt đầu từ chiều 16/9, thu hút hàng nghìn người tham dự. Sự kiện này được trình diễn đồng thời cùng lúc với 3 sân khấu với hệ thống loa "khủng", đèn laser, màn hình visual tương tác hình ảnh.

VNE

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc