Lộ diện 16 nam thần phía Bắc của Mister Vietnam 2019

21:11 | 18/06/2019

2,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mister Vietnam 2019 vừa có vòng sơ khảo tại miền Bắc và chọn được 16 gương mặt vào vòng trong.    

Trước khi diễn ra vòng sơ khảo, Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã có chút hồi hộp vì nghĩ rằng, thí sinh khu vực phía Bắc sẽ ít hơn thí sinh khu vực phía Nam.

Điều này rất dễ giải thích bởi với hầu hết các cuộc thi, thí sinh khu vực phía Nam luôn chiếm số đông, dường như các ứng viên khu vực phía Nam mạnh dạn hơn trong việc tham gia các cuộc thi, đặc biệt là các cuộc thi dành cho mẫu nam.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019
BGK và người đồng sáng lập Leading Stars - Bác sĩ Nguyễn Đức Tuyên, Hoa Hậu Việt Nam - Thu Thuỷ, Mc - Thuỳ Linh , Hoa Hậu Áo Dài - Đàm Lưu Ly, Siêu Mẫu - Hạ Vy, Trưởng BTC - Manhunt Ngọc Tình

Thế nhưng, bước vào vòng sơ khảo phía Bắc, Ban tổ chức đã rất bất ngờ vì số lượng thí sinh khu vực phía Bắc không kém cạnh khu vực phía Nam là mấy. Ban tổ chức càng bất ngờ hơn khi các thí sinh khá đồng đều về mặt hình thể, dàn thí sinh 6 múi với rất nhiều thí sinh có ngoại hình đẹp đã khiến giám khảo Hoa hậu Thu Thuỷ, Hoa hậu Đàm Lưu Ly, Nam vương Trương Ngọc Tình, người mẫu Hạ Vy… ngỡ ngàng.

Buổi sơ tuyển thí sinh khu vực phía Bắc của Mister Việt Nam kéo dài liên tục hơn 1 ngày trời để tìm ra 16 đại diện xuất sắc nhất tham gia vào việc đào tạo, huấn luyện chuẩn bị cho phần ghi hình những tập đầu tiên phát sóng trên Today tivi.

Theo Ban giám khảo, 16 đại diện của khu vực phía Bắc có ngoại hình không hề kém cạnh với 16 đại diện khu vực phía Nam đã tuyển chọn được trong đợt casting ngày 12/5 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019
Dàn thí sinh dự vòng sơ khảo phía Bắc

Như vậy, cho đến thời điểm này, Mister Việt Nam đã hoàn thành vòng sơ tuyển và chọn được 32 thí sinh để vào vòng huấn luyện, ghi hình đầu tiên. Cũng như 16 thí sinh phía Nam, 16 thí sinh xuất sắc phía Bắc sẽ được chia thành 2 đội là đội “Winner” và “Super Star” và sẽ được huấn luyện bởi 1 Nam Vương, 1 sao nữ, 1 ca sĩ, 1 nhà thiết kế, 1 nhiếp ảnh gia.

Theo đó, huấn luyện cho đội “Winner” có quán quân Vietnam Idol Trọng Hiếu, Miss Globe Khánh Ngân, Mister International - Trịnh Bảo, Nhiếp ảnh gia Quang Khuê, Nhà thiết kế Tú Đỗ.

Đội “Super Star” có huấn luyện viên là Quán quân siêu mẫu Quốc tế Dương Nguyễn Khả Trang, Manhunt International Mai Tuấn Anh, quán quân The Voice Ali Hoàng Dương, nhiếp ảnh gia Tô Thanh Nghiệp, Nhà Thiết Kế Lê Lên…

Với Format trực tuyến thực tế, Mister Việt Nam khác biệt hoàn toàn so với các cuộc thi dành cho người mẫu nam, mà hướng đến việc tìm một quý ông toàn diện cả về ngoại hình và tâm hồn, đại diện cho vẻ đẹp đàn ông Việt, sẵn sàng chinh chiến và đem về thành công trên các đấu trường Quốc tế.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019
Họ phải trải qua khá nhiều vòng thi

Các thí sinh sau khi được chọn lựa ở vòng sơ khảo, sẽ liên tục bước vào những đợt huấn luyện, thử thách, tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng để cho thấy sự năng động, tích cực của mình trong đời sống hiện đại hôm nay.

Các phần thi sẽ được ghi hình để phát sóng trực tuyến, nhằm giúp khán giả theo sát hành trình thi và cùng Ban giám khảo tuyển chọn những thí sinh xuất sắc nhất, bước cuối cùng là tìm được một đại diện xứng đáng trở thành Mister Việt Nam 2019.

Ngồi ở vị trí giám khảo sơ tuyển khu vực phía Bắc, Hoa hậu Thu Thủy gây bất ngờ khi xuất hiện với vẻ đẹp quyền lực, mặn mà. Chị chia sẻ: “Các cuộc thi hoa hậu tôn vinh nhan sắc của các cô gái thì nhiều nhưng đây là cuộc thi đầu tiên dành cho các bạn nam trẻ sau 10 năm vắng bóng. Tôi nhận lời làm giám khảo vòng sơ tuyển tại Hà Nội vì đây là cuộc thi rất đặc biệt, có sức hút lớn, có quy mô lớn, chuyên nghiệp. Tôi cũng khá lớn tuổi nên thích làm việc trong môi trường có các bạn trẻ trung, mang lại nguồn năng lượng mới mẻ, sáng tạo, thú vị và tôi hứng thú. Tôi thấy các bạn thí sinh đẹp quá, có lẽ chỉ hơn con trai tôi vài tuổi, khiến tôi rất xúc động”.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019
16 gương mặt được lựa chọn

Hoa hậu Thu Thuỷ cũng bày tỏ chị thấy khó khăn khi ngồi ghế nóng tìm kiếm những đại diện xuất sắc của vòng thi. Bởi lẽ, việc chấm cho vẻ đẹp nam giới không hề dễ dàng. “ Một cô gái có thể nhìn đã có cái mỹ cảm ngay hoặc căn cứ thêm vào số đo ba vòng nhưng nam giới thì ngoài số đo còn phải thể hiện được sự cá tính của một người đàn ông, đòi hỏi các bạn đầu tư rất nhiều chứ không chỉ chăm chút cho thể hình đẹp. Điều đó cũng khó có thang điểm “chuẩn” cho ban giám khảo chấm. Tôi chú ý tới sự cân đối, hài hòa về hình thức, thiên về những người có nét đẹp cá tính, đặc biệt không giống bất cứ ai cả” - Thu Thuỷ tiết lộ tiêu chí lựa chọn và đánh giá thí sinh.

Mister Việt Nam 2019 được tổ chức hướng tới mục đích tìm kiếm những gương mặt nam tiêu biểu tuổi từ 18-32, có hình thể đẹp, năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động xã hội, có tinh thần lan tỏa những giá trị sống đẹp đến với cộng đồng, có khát vọng chinh phục những đấu trường nhan sắc Quốc tế. Mong muốn của Ban tổ chức là thông qua cuộc thi Mister Việt Nam sẽ tìm được những hình mẫu tiêu biểu đại diện cho vẻ đẹp nam giới Việt Nam tham dự các đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Mister Việt Nam 2019 sẽ chọn ra 40 thí sinh xuất sắc nhất để tham gia vào các phần thi hoạt động xã hội và cộng đồng. Sau đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra 24 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết. Sau khi được tuyển chọn vào chung kết, các thí sinh sẽ tham gia một quá trình đào tạo huấn luyện bởi những chuyên gia, những ngôi sao có kinh nghiệm trong nước và Quốc tế để chuẩn bị cho đêm chung kết. Đêm chung kết cuộc thi Mister Việt Nam 2019 dự kiến sẽ được tổ chức tại thành phố Vũng Tàu.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019

Lộ diện dàn thí sinh đầu tiên của Mister Việt Nam 2019

Vòng sơ tuyển khu vực phía Nam của cuộc thi Mister Việt Nam 2019 đã diễn ra hôm qua (13/5) tại TP Hồ Chí Minh.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019

Giải thưởng tiền tỷ hấp dẫn của cuộc thi “Người mẫu nam” đầu tiên ở Việt Nam

Cuộc thi “Người mẫu Nam - Việt Nam 2018” vừa được ban tổ chức chính thức phát động.

lo dien 16 nam than phia bac cua mister vietnam 2019

Xác lập kỷ lục séc đấu bóng bàn có điểm số cao nhất

Ngày 19/5, tại vòng 2 nội dung đơn nam Giải bóng bàn toàn quốc Báo Nhân Dân lần thứ 35 tranh Cúp Petrovietnam - Đạm Cà Mau năm 2017 diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương đã xuất hiện séc đấu có điểm số cao nhất từ trước đến nay: 22 - 20.

Huy An