Những “nam thần” nhận thù lao “khủng” của Hàn Quốc

08:00 | 12/06/2018

3,848 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhờ khả năng diễn xuất và khuôn mặt “đẹp hơn hoa”, những nam diễn viên này có thể “bỏ túi” cả tỷ đồng/tập phim.  

Kim Soo Hyun

Là mỹ nam được yêu thích nhờ gương mặt "baby", Kim Soo Hyun được nhiều nhà làm phim săn đón. Anh tham gia diễn xuất ở cả hai mảng truyền hình và điện ảnh. Sau các bộ phim như Dream High, Vì Sao Đưa Anh Tới, Producer... và các phim điện ảnh The thieves, Secretly Greatly, tên tuổi của anh ngày càng nổi tiếng.

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Chính vì là gương mặt đắt giá nên cát xê mỗi tập phim của anh là 83.900 USD (khoảng 1,9 tỷ đồng). Vừa qua, Kim Soo Hyun cho ra mắt phim điện ảnh Real - đây là tác phẩm đầu tiên của Kim Soo Hyun sau 4 năm vắng bóng màn ảnh rộng nhưng lại không thu hút được nhiều khán giả. Tuy nhiên, Kim Soo Hyun vẫn nằm trong danh sách những diễn viên có thu nhập cao nhất dưới 30 tuổi. Ngoại hình có thể không quá nổi trội, lung linh như nhiều nam diễn viên khác song bằng sự kiên trì, cầu tiến, tham vọng cũng như lối diễn xuất đầy nội lực, Kim Soo Hyun đã chiếm được hoàn toàn tình cảm, lòng tin của khán giả.

Hyun Bin

Hyun Bin vụt sáng thành sao sau bộ phim Tên Tôi Là Kim Sam Soon. Nhưng chưa dừng lại ở đó độ nổi tiếng của nam tài từ bất ngờ tăng nhanh với Khu Vườn Bí Mật.

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Sau khi xuất ngũ anh nhận được thù lao là 83.900 USD (khoảng 1,9 tỷ đồng) khi tham gia vào phim truyền hình Hyde, Jekyll, and I hay một mẫu quảng cáo một nhãn hiệu. Để đóng phân cảnh hành động trong một bộ phim, con số này sẽ còn thay đổi.

Jo In Sung

Sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng Jo In Sung được mệnh danh "Đệ nhất mỹ nam Hàn Quốc". Jo In Sung gây ấn tượng với những bộ phim Gió Mùa Đông Năm Ấy, It's Okay That's Love... Được biết, anh nhận được 67.100 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Thế mạnh của Jo In Sung đến từ khả năng hóa thân rất hoàn hảo các nhân vật phức tạp, không trùng lắp. Anh sở hữu chiều cao lí tưởng 1m87, gương mặt góc cạnh thu hút nhưng dáng vẻ lại toát lên sự dịu dàng, đa cảm luôn làm phái nữ cảm thấy rất muốn che chở, dễ dàng nằm trong danh sách “các mỹ nam huyền thoại xứ sở Kim Chi”.

So Ji Sub

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

So Ji Sub thu hút sự chú ý sau hàng loạt phim ăn khách Giày Thủy Tinh, Xin Lỗi, Anh Yêu Em, Mặt Trời Của Nàng Joo... Đặc biệt, sau thành công của Mặt Trời Của Nàng Joo, anh nhận được cát xê 67.100 USD (khoảng 1,5 tỷ đồng). Không chỉ là một diễn viên, anh còn được biết đến là một ca sĩ hip hop và ra nhiều album.

Lee Min Ho

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Lee Min Ho vụt sáng thành sao qua bộ phim Con Nhà Giàu. Không chỉ nổi danh ở Hàn Quốc Lee Min Ho còn góp phần đưa làn sóng Hallyu ra khắp châu Á. Anh chính là gương mặt "bảo chứng" cho rating với nhiều bộ phim sở hữu tỉ suất người xem ổn định Thợ Săn Thành Phố, The Heirs, Huyền Thoại Biển Xanh... Với độ nổi tiếng không tầm thường anh nhận được 58.700 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng), một con số đáng nể.

Lee Seung Gi

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Lee Seung Gi được yêu mến bởi nét đẹp gần gũi, tính cách thân thiện. Anh chàng chăm chỉ đóng phim và những bộ phim anh tham gia đều đạt được thành công nhất định như Bạn Gái Tôi Là Hồ Ly Tinh, Gu family's book, Người Thừa Kế Sáng Giá... "Chàng rể quốc dân" nhận được mức thù lao là 58.700 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Yoo Ah In

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Yoo Ah In được nhiều người biết đến qua vai diễn "Ngựa Điên" trong Sungkyungkwan Scandal. Kỹ năng diễn xuất của anh được đánh giá rất cao. Anh cũng là Ảnh Đế trẻ tuổi nhất của lễ trao giải Rồng Xanh. Nam diễn viên cân bằng cả truyền hình lẫn điện ảnh với nhiều phim ấn tượng như The Throne, Veteran, Six Flying Dragons, Chicago Typewriter... Cát xê cho mỗi tập phim của Yoo Ah In là 58.700 USD (khoảng 1,3 tỷ đồng).

Song Joong Ki

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Song Joong Ki nổi danh từ bộ phim cổ trang Sungkyunkwan Scandal và được nhiều người yêu mến khi đảm nhận nhân vật chính trong bom tấn phòng vé Cậu Bé Người Sói. Song Joong Ki tái xuất màn ảnh sau khi nhập ngũ với siêu phẩm Hậu Duệ Mặt Trời, bộ phim đưa anh trở thành ngôi sao Hallyu hàng đầu.

Với ngoại hình, tài năng vượt trội, ông xã Song Hye Kyo bỏ túi 50.300 USD (khoảng 1,14 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Lee Jong Suk

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Trước khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất Lee Jong Suk từng là người mẫu. Ngoại hình điển trai giúp anh thu hút được các nhà làm phim cũng như khán giả trẻ. Với loạt phim ăn khách School 2013, Đôi Tai Ngoại Cảm, Pinocciho và gần đây là W - Hai Thế Giới, While You Were Sleeping danh tiếng của anh tăng nhanh vượt trội. Anh cá kiếm được 50.300 USD (khoảng 1,14 tỷ đồng) cho mỗi tập phim.

Ji Chang Wook

nhung nam than nhan thu lao khung cua han quoc

Ji Chang Wook là cái tên khiến nhiều bạn trẻ khắp châu Á phát cuồng. Trở thành sao hạng A qua bộ phim Hoàng Hậu Ki đến nay anh đã có được chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí. Vào thời điểm đó anh nhận được mức thù lao là 42.000 USD (khoảng 960 triệu đồng). Vừa qua, anh tham gia hai bộ phim gây chú ý là The K2 Đối Tác Bất Ngờ.

Nhã Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.